Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP – 104.399.503 lượt xem

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng chính thức phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi sau hơn một năm vắng bóng. Chạy ngay đi mang giai điệu ma mị, được đánh giá là hoàn toàn khác biệt với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi.


Trong buổi live stream trước khi chính thức ra mắt MV mới, giọng ca Lạc trôi cho biết đây là ca khúc khiến anh cảm thấy có cảm xúc nhất trong số sản phẩm đã sáng tác suốt một năm qua. Với sản phẩm này, Sơn Tùng hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… Do đó, phần hình ảnh của Chạy ngay đi được khen ngợi. Phần kỹ xảo được đầu tư khiến khán giả "đã" về phần nhìn, đặc biệt, tương tác giữa Mai Davika và Sơn Tùng tuy khác biệt ngôn ngữ nhưng ăn ý.


Sản phẩm mới nhất của ca sĩ gốc Thái Bình do ê-kíp KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo phụ trách sản xuất. KOINRUSH gồm 2 đạo diễn chính INSP và Suiko, thực hiện rất nhiều MV Kpop nổi tiếng, đặc biệt là series MV của nhóm nhạc K.A.R.D như Oh Na Na, Don’t Recall, Hola Hola và Rumor.


Bên cạnh đó, nữ đạo diễn Suiko còn là nghệ sỹ Illustrator chuyên cho ra đời những thước phim đồ họa đầy nghệ thuật, trong đó có MV Sailing 0805 (SNSD) và nhiều MV khác của công ty S.M Entertaiment. Còn EumKo (Eum Sang Tae) là đạo diễn hình ảnh thực hiện nhiều MV của các nghệ sỹ Kpop như Suga (BTS), Jessica Jung, SEVENTEEN, MONSTA X, Zico (BLOCK B), BewhY, Jay Park, Bolbbalgan4, GOT7, RM (BTS) x Wale, HyunA, ... và gần đây nhất là Super Junior với MV Lo Siento.

Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP
Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP
MV Chạy ngay đi – Sơn Tùng M-TP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy