Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn sinh ngày 9/9/1991 sinh ra tại Hà Nội. Anh được biết đến khi đạt giải Nhất của cuộc thi Coca-Cola Music Award và Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2011. Cái tên Bùi Anh Tuấn trở nên nổi tiếng hơn nhờ cuộc thi The Voice 2012 với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu. Là nam ca sĩ trẻ và năng động của showbiz Việt. Anh có giọng hát hay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bài hát của anh: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Chỉ còn lại tình yêu, Nỗi nhớ vô hình, Xin em, Chia tay, Hẹn một mai, Cưới nhau đi…


Bùi Anh Tuấn sở hữu khuôn mặt điển trai, lãng tử cùng giọng hát cao vút. Chính vì thế anh có một lượng fan hâm mộ khá lớn. Gia đình anh không ai theo ngành nghệ thuật nhưng rất nhiều người có giọng hát hay, đặc biệt là bố của Anh Tuấn. Bùi Anh Tuấn là cựu sinh viên trường Nhạc viện TPHCM.


Năm 18, 19 tuổi Bùi Anh Tuấn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc nhưng chỉ giành được giải tư và giải khuyến khích. Đến năm 20 tuổi, anh chính thức trở thành một nam ca sĩ chuyên nghiệp lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình.


Đã có thời điểm, Bùi Anh Tuấn là cái tên được giới trẻ nhắc đến mỗi ngày, mỗi giờ. Khắp nơi người ta cứ mở Nơi tình yêu bắt đầu và ngân nga hát theo anh. Thời điểm này, không ai không biết đến Bùi Anh Tuấn. Lượng fan của nam ca sĩ đủ để sánh với những ngôi sao tên tuổi thời thượng. Giờ đây mỗi câu nói vu vơ hay một tấm hình không caption của anh được đăng tải trên mạng cũng nhận được hàng nghìn hàng chục nghìn like.


Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm. Và đến năm 2019 ca khúc "Cưới nhau đi" được phát hành với sự kết hợp với Hiền Hồ.

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn

Top 12 Nghệ sĩ sinh năm 1991 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Hương Giang Idol
  2. top 2 Gil Lê
  3. top 3 Trúc Nhân
  4. top 4 Diệu Nhi
  5. top 5 Tiên Tiên
  6. top 6 Miu Lê
  7. top 7 Bùi Anh Tuấn
  8. top 8 Justatee
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Khổng Tú Quỳnh
  11. top 11 Nguyễn Đình Vũ
  12. top 12 Bigdaddy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy