Nguyễn Đình Vũ

Nguyễn Đình Vũ sinh ngày 17/3/1991 tại TP Hồ Chí Minh là một ca sĩ hát nhạc trẻ rất thành công của Việt Nam được nhiều khán giả biết đến và yêu mến ngoài ra anh là một nhạc sĩ tài ba, một tay hòa âm phối khí. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nhạc trẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt. Con đường sự nghiệp của anh khá thành công. Nguyễn Đình Vũ đã tạo ra khá nhiều các bản HIT như: Không Cảm Xúc, Hãy để anh yêu em lần nữa, Hạnh phúc thoáng qua, Ngày em cưới,…


Vốn có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, do gia đình cũng có truyền thống âm nhạc nên Nguyễn Đình Vũ tiếp xúc với âm nhạc từ rất sớm. Anh đã có đam mê nguyên cứu, phối âm, phối khí, thu ca, mix… Lên đến cấp 2, Nguyễn Đình Vũ bắt đầu học piano freestyle. Năm 2008, anh bắt đầu được tham gia phòng thu âm chuyên nghiệp với vai trò là một nhạc sĩ – kỹ thuật viên thu âm. Ít ai biết rằng, chàng trai thuộc thế hệ 9x là một chàng trai tài ba, tay hòa âm phối khí cực đỉnh. Nguyễn Đình Vũ còn là chủ nhân của những bài live cực đỉnh khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.


Anh còn có một nghệ danh là thánh live. Ngoài việc sáng tác bài hát anh còn biết đến với các vai trò là một ca sĩ. Nguyễn Đình Vũ sở hữu giọng hát đầy truyền cảm và nội lực cùng với phong cách biểu diễn không lẫn vào đâu được. Khi nhắc đến Nguyễn Đình Vũ khán giả sẽ nghĩ ngay đến cậu ca sĩ có cân nặng nhất nhì vbiz Việt. Fan hâm mộ thường gọi anh là Ú ca Nguyễn Đình Vũ.


Gần đây nhất, Nguyễn Đình Vũ đã chia sẻ hình ảnh phẫu thuật nâng mũi để thay đổi bản thân. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả. Ngoài ra, anh còn giảm cân vì sức khỏe cũng như muốn có nhiều show hơn.

Nguyễn Đình Vũ
Nguyễn Đình Vũ
Nguyễn Đình Vũ
Nguyễn Đình Vũ

Top 12 Nghệ sĩ sinh năm 1991 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Hương Giang Idol
  2. top 2 Gil Lê
  3. top 3 Trúc Nhân
  4. top 4 Diệu Nhi
  5. top 5 Tiên Tiên
  6. top 6 Miu Lê
  7. top 7 Bùi Anh Tuấn
  8. top 8 Justatee
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Khổng Tú Quỳnh
  11. top 11 Nguyễn Đình Vũ
  12. top 12 Bigdaddy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy