Bún bò Cố đô Huế: Trải nghiệm món bún bò đậm vị Huế tại Thanh Hoá

top 1
Phương Kem

Khi nhắc tới những quán bún bò Huế tại Thanh Hoá, không thể không đề cập tới quán Bún Bò Cố Đô Huế. Đây là một trong những địa điểm ẩm thực được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Huế.


Bún Bò Cố Đô Huế sử dụng loại bún sợi to, một đặc trưng không thể thiếu của bún bò Huế truyền thống. Sợi bún dai mềm, trắng mịn, khi kết hợp với nước dùng tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nước dùng là linh hồn của món bún bò Huế và tại Cố Đô Huế, được nêm nếm theo công thức gia truyền cho gia hương vị đậm chất Huế. Nước dùng ngọt thanh, thơm nồng mùi sả, đây chính là điểm nhấn giúp quán ghi điểm trong lòng thực khách. Nước dùng không chỉ ngọt từ xương mà còn cay nồng, kích thích vị giác.


Một bát bún bò tại Bún Bò Cố Đô Huế luôn đầy đặn và phong phú với các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, tiết, mộc cua, và sú giò. Đặc biệt, tiết tại đây chắc, không bị xốp; chân giò giòn dai, tất cả hoà quyện trong nước dùng đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng khó quên của Huế.


Những ưu điểm khi lựa chọn Bún Bò Huế Cố Đô:

  • Không Gian Quán: Quán Bún Bò Cố Đô Huế có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn, có thể phục vụ hơn 150 khách cùng lúc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè.
  • Nguyên Liệu Tươi Ngon Mỗi Ngày: Nguyên liệu tại quán luôn được nhập tươi mỗi ngày, đảm bảo cho món ăn luôn giữ được độ tươi ngon và hương vị đậm đà. Sự tươi mới này làm nên sự khác biệt và chất lượng của các món ăn tại đây.
  • Phục Vụ Chuyên Nghiệp: Nhân viên tại quán luôn nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp quán giữ chân được nhiều khách hàng thân thiết.
  • Chuẩn vị bún bò Huế: Công thức chuẩn Huế mang đến cho khách hàng trải nghiệm những tô bún thơm ngon, đậm vị.


Ngoài bún bò Huế, quán còn phục vụ thêm món bún hải sản, bánh đa hải sản với nước dùng chua cay, đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như: Mực, Tôm, Bề bề, Chả cua. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hải sản và muốn đổi vị.

Bún Bò Cố Đô Huế tại Thanh Hoá là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hương vị bún bò Huế chuẩn vị. Từ không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ nhiệt tình cho đến những bát bún đậm đà hương vị, tất cả đều tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bún bò Huế đúng chuẩn, hãy ghé qua Bún Bò Cố Đô Huế, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Hotline: 0985 036 683
Điện thoại:
0869 119 388 (CS1) & 0979 250 799 (CS2)
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091765036053

Bún bò Cố đô Huế: Trải nghiệm món bún bò đậm vị Huế tại Thanh Hoá
Bún bò Cố đô Huế: Trải nghiệm món bún bò đậm vị Huế tại Thanh Hoá
Bún bò Cố đô Huế: Trải nghiệm món bún bò đậm vị Huế tại Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy