Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85

Tuy Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85 đã chuyển vào vị trí trong hẻm nhưng quán luôn rất đông khách tìm đến đây để thưởng thức. Nhiều thực khách đến đây đánh giá là bún đậu rất ngon, ăn vừa miệng. Quán có nhiều phần ăn cho bạn lựa chọn, các món ăn kèm đầy đủ và bạn có thể gọi thêm nem, đậu hủ chiên giòn nếu muốn. Điểm cộng nhỏ là thức uống ở đây rất ngon nhất là nước mơ.


Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85 rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn.


Bún đậu mắm tôm là một món ăn chỉ mới xuất hiện tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhưng được rất nhiều thực khách đón nhận và trở thành một món ăn nổi tiếng ở đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát mặc dù lúc nào quán cũng đông khách. Phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phan Văn Trị, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0916 673 500
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNgo85
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85
Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85
Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85
Bún Đậu Mắm Tôm – Quán Ngõ 85

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy