Bún Đậu Mắm Tôm - CỐM

Một trong những món ngon truyền thống của người dân Việt mà ta không thể không nhắc đến đó chính là bún đậu mắm tôm. Đó là là món ăn dân dã, phổ thông đến từ miền Bắc. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bún đậu chất lượng tại Ninh Thuận? Bún đậu mắm tôm - CỐM chắc chắn là một gợi ý bạn nên thử. Quán gây ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn thơm ngon cùng đội ngũ nhân viên hiếu khách, chu đáo.

Bún đậu ở Bún đậu mắm tôm - CỐM ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi,... được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ. Mắm tôm được pha chế theo công thức riêng đem đến hương vị đặc biệt khó quên cho thực khách. Đến với Bún đậu mắm tôm - CỐM, bạn không chỉ có thể thưởng thức những suất bún đậu như thường mà còn có thể gọi thêm đồ ăn kèm xúc xích, nem, lòng rán, chả cốm,... hoặc các loại đồ uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Hoàng Hoa Thám, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0916 402 019
Fanpage: www.facebook.com/bdmt.hht/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bún đậu mắm tôm - CỐM
Bún đậu mắm tôm - CỐM
Bún đậu mắm tôm - CỐM
Bún đậu mắm tôm - CỐM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy