Buông bỏ quá khứ

Chúng ta phải khẳng định rằng ai cũng có quá khứ. Mỗi ngày trôi đi ngày hôm qua đã trở thành quá khứ. Quá khứ là một phần tất yếu của cuộc sống mang tính chất chu kì. Quá khứ là những gì đã đi qua dù là những trải nghiệm buồn, vui, đau khổ, hạnh phúc mà bản thân mỗi chúng ta đã từng cảm nhận và trải qua. Có thể bạn có một quá khứ huy hoàng, tốt hơn rất nhiều so với cuộc sống hiện tại của bạn. Và bạn cứ ôm khư khư cái quá khứ đã qua đó. Có thể bạn luôn dằn vặt với những lỗi lầm đã xảy ra để vẽ cho mình một bức tranh ảm đạm về cuộc đời u uất, không có mảng sáng...


Tuy nhiên người ta chỉ nên nhìn về hiện tại và tương lai. Tại sao bạn lại mơ ước quá khứ trong khi bạn lại bỏ qua hiện tại của chính mình để rồi đến tương lai bạn lại nuối tiếc cái hiện tại đó?


Quá khứ của bạn có quá nhiều thứ: buồn có, vui có, hạnh phúc có và đau khổ cũng có. Vậy bạn có dám buông bỏ? Hãy ý thức được việc mà bạn đang làm và hãy tận hưởng cuộc sống bởi vì quá khứ sẽ vẫn mãi là quá khứ, nó không thể quay trở lại. Nếu bạn đang giữ quá khứ, bạn không thể ở hiện tại. Chỉ trong khoảnh khắc "bây giờ" này, suy nghĩ và lời nói của bạn là mạnh mẽ. Vì vậy, bạn thực sự không muốn lãng phí những suy nghĩ hiện tại của mình bằng cách tiếp tục tạo ra tương lai của bạn từ rác rưởi của quá khứ. Bạn nên có một cái nhìn rõ ràng về tương lai và bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận nó. Hãy là chính mình ở hiện tại các bạn nhé.

Hãy buông bỏ quá khứ
Hãy buông bỏ quá khứ
Buông bỏ quá khứ
Buông bỏ quá khứ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy