Cá Lăng Sông Đà đủ món - Nhà Hàng Phù Đổng

top 1
Phương Trinh

Từ nhiều năm qua tại Sóc Sơn, các món từ Cá Lăng Sông Đà vẫn là món ăn đặc sản được nhiều người biết đến nhất, nức tiếng gần xa. Chính vì thế khi đến với Sóc Sơn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng, quán ăn có món ăn đặc sản này. Tuy nhiên, để thưởng thức trọn vẹn hương vị Cá Lăng Sông Đà ngon đúng điệu nhất thì Nhà Hàng Phù Đổng là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


Nằm ở vùng ngoại ô Sóc Sơn non nước hữu tình, Nhà hàng Phù Đổng sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, thoáng mát với các phòng riêng tư, phòng hội nghị đầy đủ âm thanh, ánh sáng và cả khu vực ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Với hệ thống phòng ăn đa dạng, Phù Đổng phù hợp tiếp đón nhiều đoàn khách khác nhau như: bữa tiệc gia đình, bạn bè, công ty, tiếp đối tác, sự kiện hội thảo với số lượng từ 10 đến 150 khách.


Có thể nói, trong bộ menu hàng trăm món ngon của Nhà hàng Phù Đổng thì Cá Lăng Sông Đà vẫn luôn là một trong những món ăn đặc sản trứ danh và đã tạo nên danh tiếng cho nhà hàng như hiện nay.


Tại Nhà Hàng Phù Đổng, set Cá Lăng đủ món với nguyên liệu tươi ngon, được chế biến tinh tế, hạn chế gia vị phụ gia và mang đậm hương vị truyền thống với rất nhiều sự lựa chọn:

  • Lòng Cá Lăng xào dưa: Món ăn dân dã với vị chua dịu của dưa cải tự muối, kết hợp cùng lòng cá giòn sần sật, tạo nên hương vị khó quên.
  • Cá Lăng trộn hành tím: Miếng cá lăng tươi ngon, trộn đều với hành tím tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt của cá và vị cay nồng của hành.
  • Cá Lăng hấp xì dầu: Món hấp giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của cá, thấm đẫm trong nước xì dầu thơm lừng, đậm đà.
  • Cá Lăng nướng than hoa: Cá nướng thơm phức, vàng giòn bên ngoài, bên trong mềm ngọt, cuốn cùng rau sống tươi xanh và chấm nước mắm chua ngọt.
  • Cá Lăng om chuối đậu: Một sự kết hợp hoàn hảo của cá lăng, chuối xanh và đậu phụ, tất cả hòa quyện trong nước om đậm đà, béo bùi.

Bên cạnh các món cá Lăng, nhà hàng còn nổi tiếng với món cá kho Phù Đổng - món quê gây thương nhớ cho rất nhiều người con xa xứ. Với công thức chế biến công phu và bí quyết truyền thống, những niêu cá kho thơm ngon khác biệt của Nhà hàng Phù Đổng luôn làm nức lòng thực khách.


Nếu có dịp về thăm Sóc Sóc, bạn đừng quên ghé thăm Nhà hàng Phù Đổng để trải nghiệm những món ăn đặc sản như cá lăng Sông Đà hay cá kho Phù Đổng, cùng rất nhiều các món quê hấp dẫn khác nữa trong không gian sang trọng, tinh tế mà cũng vô cùng ấm cúng này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 170 - Mặt đường đôi Đền Sóc, Xã Phù Linh, Huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội (Cách sân Golf Legend Hill 800m, cách đền Gióng 1,5km, Cách sân bay Nội Bài 10km)
Hotline:
0902 582 586
Website: nhahangphudongsocson.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhahangphudongsocson


Cá Lăng Sông Đà đủ món - Nhà Hàng Phù Đổng
Cá Lăng Sông Đà đủ món - Nhà Hàng Phù Đổng
Cá kho Phù Đổng
Cá kho Phù Đổng

Top 5 Đặc sản Sóc Sơn ngon nhất, không thể bỏ lỡ

  1. top 1 Cá Lăng Sông Đà đủ món - Nhà Hàng Phù Đổng
  2. top 2 Gà Đồi – đặc sản Sóc Sơn
  3. top 3 Cá Kho Hồ Đồng Quan
  4. top 4 Lẩu trâu Sóc Sơn
  5. top 5 Bánh đúc sốt xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy