Các bước sử dụng sản phẩm Acetasol HC

Làm sạch tai và cẩn thận loại bỏ tất cả ráy tai và các chất khác từ tai ngoài. Để áp dụng sản phẩm nhỏ tai, rửa tay trước. Để tránh nhiễm bẩn, không chạm vào đầu ống nhỏ giọt hoặc để nó chạm vào tai hoặc bất kỳ bề mặt nào khác.


Người bệnh nên nằm nghiêng đầu phía tai hướng lên trên, kéo nhẹ nhàng vành tai lên và ra sau đối với người bệnh trưởng thành (kéo nhẹ nhàng xuống dưới và ra sau đối với trẻ em) để giúp làm thẳng ống tai. Nhỏ sản phẩm vào ống tai, sau đó người bệnh vẫn nên duy trì tư thế nằm nghiêng trong 2 – 5 phút để sản phẩm chảy hết được vào ống tai. Người bệnh có thể kéo nhẹ nhàng một nút bông vô trùng vào lỗ tai nhằm tránh sản phẩm chảy ra ngoài, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh nhỏ sản phẩm vào bông cách 4 – 6 tiếng để giữ ẩm trong ngày điều trị đầu tiên.
Để chắc chắn rằng đã sử dụng đúng lượng sản phẩm và để tránh chạm vào tai bằng ống nhỏ giọt, hãy nhờ người khác nhét sản phẩm nếu có thể. Để giảm nguy cơ chóng mặt, hãy cầm hộp đựng trong tay trong vài phút để làm ấm nó.


Trong ít nhất 24 giờ đầu điều trị hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, hãy cắm một miếng bông thấm dung dịch vào tai bị ảnh hưởng. Bạn có thể cắm bông vào tai trước và sau đó áp dụng sản phẩm nhỏ tai vào phích cắm bông. Giữ cho phích cắm ẩm bằng cách thêm 3 đến 5 giọt sản phẩm mỗi 4 đến 6 giờ hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.


Sau khi rút phích cắm, tiếp tục bôi sản phẩm trực tiếp vào tai 3 đến 4 lần mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nằm nghiêng hoặc nghiêng tai bị ảnh hưởng lên trên. Giữ ống nhỏ giọt trực tiếp trên tai, và đặt số lượng giọt theo quy định vào ống tai. Để giúp những giọt nước rơi vào tai người lớn, hãy giữ dái tai lên và quay lại. Ở trẻ em, giữ dái tai xuống và trở lại. Giữ đầu nghiêng trong khoảng 2 phút. Lặp lại cho tai khác nếu được hướng dẫn. Không rửa ống nhỏ giọt. Thay thế nắp sau khi sử dụng.


Sử dụng sản phẩm này thường xuyên để có được lợi ích cao nhất từ nó. Để giúp bạn nhớ, sử dụng nó vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Tiếp tục sử dụng nó trong toàn thời gian quy định, ngay cả khi các triệu chứng biến mất sau một vài ngày. Ngừng sản phẩm này quá sớm có thể cho phép vi khuẩn tiếp tục phát triển, điều này có thể dẫn đến sự quay trở lại của nhiễm trùng.

Làm sạch tai và cẩn thận loại bỏ tất cả ráy tai và các chất khác từ tai ngoài trước khi sử dụng sản phẩm
Làm sạch tai và cẩn thận loại bỏ tất cả ráy tai và các chất khác từ tai ngoài trước khi sử dụng sản phẩm
Sử dụng sản phẩm này thường xuyên để có được lợi ích cao nhất từ ​​nó
Sử dụng sản phẩm này thường xuyên để có được lợi ích cao nhất từ ​​nó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy