Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Một quốc gia châu Á năng động với bầu không khí sôi động, thủ đô sôi động với vô số tòa nhà chọc trời, vùng hoang dã phong phú & nhiều nét đẹp văn hóa và tự nhiên khác nhau. Sở hữu những điểm nhấn đặc trưng của một châu Á đang phát triển điển hình, Malaysia là điểm đến lý tưởng cho du khách. Đường phố nhộn nhịp, điểm nóng văn hóa, tiện ích sáng tạo, vẻ đẹp bản địa, địa điểm và điểm tham quan tiềm ẩn trên khắp đất nước.


Tour du lịch tham quan những hòn đảo và tham quan thành phố xinh đẹp của Malaysia trong 9 ngày. Đến thăm những thành phố và hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể cảm nhận được những điểm nhấn cổ điển nhất của một Malaysia hiện đại và tuyệt vời thông qua một loạt các trải nghiệm địa phương mang tính biểu tượng. Tham quan Las Vegas của Malaysia, cao nguyên Genting, nơi có khu nghỉ dưỡng sòng bạc duy nhất của đất nước, bằng cáp treo skyway.


Tour du lịch tham quan Sabah, vùng đất của sự quyến rũ vượt thời gian, từ những nét đẹp văn hóa đến sự đa dạng của các điểm tham quan tự nhiên, thực sự vẫn còn bí ẩn đối với hầu hết du khách. Là sự kết hợp của những khám phá động vật hoang dã ly kỳ và nền văn hóa kỳ lạ thú vị của Sabah, chuyến tham quan mang đến một trong những trải nghiệm để đời trong những ngày tham quan và cho phép bạn hòa mình vào bầu không khí quyến rũ ở đây nhiều nhất có thể.


Tour du lịch tham quan Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia, đồng thời là trung tâm thương mại, văn hóa và giao thông lớn nhất của đất nước, là một thành phố tuyệt vời tràn ngập vẻ đẹp vượt thời gian, từ những tòa nhà chọc trời hiện đại, những con phố náo nhiệt, bầu không khí sôi động đến nhiều điểm nóng lịch sử và nghệ thuật ẩm thực độc đáo. Với chuyến khám phá Kuala Lumpur 5 ngày này cùng hướng dẫn viên địa phương thân thiện, bạn sẽ không chỉ trải nghiệm những điều phải làm khi ở đây mà còn tận hưởng niềm vui trong công viên giải trí Sunway Lagoon nổi tiếng, nơi cung cấp vô số trò chơi trên mặt nước, trên cạn và nhiều niềm vui hơn với các trò chơi và sự kiện thú vị.

Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy