Cambridge Centres

top 2
Hòa Dương

Không khó để tìm được những trung tâm luyện tiếng Anh tại Tiền Giang. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Cambridge Centres là một trong những địa điểm học tiếng Anh được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

Lựa chọn học tiếng Anh tại Cambridge Centres bạn sẽ được giảng dạy theo chương trình tiếng Anh học thuật của Đại học Cambridge. Với chương trình học đạt chuẩn sẽ giúp bạn có được vốn kiến thức tiếng Anh để tiếp tục học ở một môi trường học quốc tế trong và ngoài nước hoặc có nguyện vọng làm việc ở một công ty nước ngoài.

Chương trình đào tạo tại Cambridge Centres gồm có:

  • Tiếng Anh trẻ em (Pre - School)
  • Tiếng Anh thiếu nhi (YLE)
  • Tiếng Anh thiếu niên (YA)
  • Tiếng Anh theo yêu cầu (One-to-One)
  • Tiếng Anh online (CB-Live)
  • IELTS

Hiệu quả với phương pháp ESA, thiết kế 3 bước từ dẫn nhập, học đến vận dụng thực tế, phương pháp ESA được công nhận trên toàn thế giới như một phương pháp học tiếng Anh vượt trội, giúp người học tự tin nghe, nói, thể hiện ý tưởng trong môi trường giao tiếp thực tế. CB Centres đã chọn và đưa phương pháp ESA vào áp dụng cho chương trình Anh tại trung tâm. Với phương pháp này, học viên sẽ được làm quen với các hoạt động dẫn nhập lý thú vào bài mới nhằm giúp khơi gợi tính tò mò và ham học của các cháu trước khi vào giai đoạn học chính thức của bài dạy.


Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được học với 03 giáo viên. Giáo viên nước ngoài dạy giao tiếp theo các chủ điểm mang tính thực tế cao và đáp ứng yêu cầu bài thi Speaking của cấp độ YLE, 01 giáo viên dạy tiếng Anh nền tảng và 01 giáo viên tiếng Anh dạy bổ trợ ôn luyện. Trong suốt quá trình học, người học sẽ phải hoàn thành một loạt các bài kiểm tra từ vựng, bài kiểm tra kỹ năng, bài kiểm tra giữa khóa và bài kiểm tra cuối khóa. Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được nhận một chứng nhận cuối khóa cho các em đạt yêu cầu lên một khóa mới.


Tại Cambridge Centres, bạn sẽ được xây dựng thói quen học tập đều đặn được xem là chìa khóa quan trọng đi đến thành công trong việc chinh phục Tiếng Anh. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. CB Centres có đủ các yếu tố của một nơi đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực , giảng viên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên là gì, giảng viên sẽ hiểu học sinh mình cần học gì để từ đó đưa ra chương trình học phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 424 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • 64 Yersin, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • 11 Phan Chu Trinh, P. 1, TX. Gò Công, Tiền Giang.

Điện thoại: 1900 866 855
Email: info@cbcentres.com
Website: https://cbcentres.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CBCentres.Mytho
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

CB Centres
CB Centres
CB Centres
CB Centres
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy