Trung tâm Anh ngữ UK English

top 6
Hòa Dương

Trung tâm ngoại ngữ UK English được nhiều học viên đánh giá cao trong việc đào tạo tiếng Anh bốn kỹ năng chất lượng và ứng dụng thực tiễn cao. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn đa dạng các khóa học theo nguyện vọng mà không cần lo bị lệch kiến thức vì trung tâm sẽ test trình độ tiếng Anh của bạn trước khi đăng ký các khóa học, giúp bạn xác định rõ hơn về lộ trình học tiếng Anh của mình đấy.


Bạn muốn học Tiếng Anh mà không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi Tiếng Anh được điểm cao? Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi Tiếng Anh? Đừng vội lo lắng, với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Anh ngữ UK English cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Tiền Giang

Các khóa học tại UK English bao gồm:

  • Tiếng Anh Mầm Non
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi
  • Tiếng Anh Thiếu Niên
  • Khóa Học IELTS

Vì sao lại chọn Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English:

  • Phương pháp giảng dạy tại UK English là phương pháp độc quyền Inspire 4.0, kết hợp những phương pháp hiện đại như phương pháp STEAM, CLIL, Phonics, AFL,…giúp học viên cảm thấy hứng thú và chủ động hơn với việc học tiếng Anh.
  • Đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn.
  • Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.

Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được làm bài test để kiểm tra trình độ của mình và có hướng học tập tốt nhất.

Tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG03-05A, Khu đô thị Vincom Mỹ Tho, P.1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3777 2828 & 027 3625 5575
Email: info@ukenglish.edu.vn
Website: https://ukenglish.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ukenglish.edu.vn

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:30 - 20:45

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy