Camile Bridal

Camile Bridal là studio uy tín tại Đống Đa, Hà Nội khi cung cấp các dịch vụ ngày cưới đến các cặp đôi: chuyên cho thuê và may đo áo dài cô dâu, áo dài cặp cô dâu chú rể. Tại Camile Bridal các loại áo dài thêu, áo dài kết cườm, thêu cầu kỳ, tỉ mỉ và áo dài cặp đôi với các chất liệu đa dạng lụa tơ tằm, gấm, lụa cao cấp... Rất nhiều mẫu áo dài được lấy ý tưởng từ những màu sắc truyền thống như đỏ, vàng, trắng và kiểu thiết kế đắp ren, gấm và thêu tay, đính cườm tạo nên nét thu hút riêng cho Camile Bridal.

Camile Bridal ngoài cho thuê áo dài còn có các dịch vụ cưới khác tại studio: May đo thuê váy cưới cho thuê áo dài cưới cặp Hà Nội, dịch vụ trang điểm... Đến với Camile Bridal khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của Camile Bridal: "Mình thuê váy cưới ở đây thực sự rất hài lòng về dịch vụ của studio, váy mới, đẹp và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tân lang, tân nương nên lựa chọn dịch vụ ở đây để ngày vui của mình được trọn vẹn."


Hay các cô dâu tâm sự rằng: "Mình rất hài lòng về dịch vụ của Camile, nhân viên siêu nhiệt tình váy đẹp mà giá cả rất tốt. Đi một vòng xem váy mà cuối cùng vẫn quay lại chọn Camile."


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 45 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0978 425 416

Email:

  • duonghoa1807@gmail.com
  • camilebridal@gmail.com

Website: camile.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Camilebridal/

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Camile Bridal
Camile Bridal
Camile Bridal
Camile Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy