Yêu Media

Yêu Media là studio mang đến một tiêu chuẩn chất lượng rất đặc biệt, chất lượng từ không gian, phòng trưng bày trang phục cho đến dịch vụ mà Yêu Media cung cấp. Yêu Media có bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đẹp, phong cách sang trọng, dù là giản dị hay phá cách, cho từng cặp uyên ương. Trang phục có chất liệu cao cấp, chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến cả từng đường may. Yêu Media mang đến một vẻ đẹp truyền thống, quyến rũ nhất cho mọi cô dâu khi khắc lên mình bộ áo dài của Yêu Media trong ngày cưới.


Yêu Media cam kết mang lại rất nhiều dịch vụ cho ngày cưới của các cặp đôi như: chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị hiện đại, chụp ảnh cưới ngoại cảnh, cho thuê váy cưới hiện đại... Dịch vụ của Yêu Media được đầu tư về chất lượng sản phẩm cho đến những chi tiết nhỏ nhất của dịch vụ để tạo sự an tâm cho khách hàng khi chọn Yêu Media để sử dụng dịch vụ phục vụ ngày cưới của mình.


Yêu Media còn có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ đúng chuẩn dành đến cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0928 975 888

Email:

  • hotline@yeumedia.vn
  • yeumediahanoi@gmail.com

Website: yeumedia.vn/

Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy