Can đảm sống thật với chính mình

Dù xã hội đã cởi mở hơn rất nhiều về khái niệm giới tính thứ 3, nhưng khi người đó là con, là cháu, là em mình thì dường như chính mình cảm thấy khó chấp nhận sự thật hơn là những câu chuyện trên báo, đài. Theo một cuộc khảo sát trong cộng đồng LGBT, người tham gia nhận định việc gia đình không ủng hộ là khó khăn lớn nhất (47.3%), lớn hơn cả sự kỳ thị của xã hội với người LGBT (44.6%) hay việc không được pháp luật công nhận (32.4%) (*).


Đối với những người LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới), được sống thật với chính mình là một niềm hạnh phúc và điều đó càng ý nghĩa hơn vạn lần khi họ được gia đình, bạn bè, người thân đón nhận.


Đồng tính không phải là một căn bệnh của cộng đồng LGBT, mà như H. Clinton thì "Đồng tính không phải được phát minh ra mà nó là bản chất của con người'. Thật vậy, vẫn có nhiều người nghĩ đồng tính là một căn bệnh và cần được chữa trị. Nhưng không những điều đó là hoàn toàn sai! Đồng tính là bản chất của cộng đồng LGBT và họ chỉ đang sống thật với chính bản chất của mình thôi. Và điều này thì không có gì sai và đáng bị kì thị cả. Bạn hãy là bạn chứ đừng biến thành một ai mà người khác mong muốn nhé.

Can đảm sống thật với chính mình
Can đảm sống thật với chính mình
Can đảm sống thật với chính mình
Can đảm sống thật với chính mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy