Cân điện tử Omron

Cân sức khỏe, đặc biệt là cân điện tử ngày càng trở thành một vật dụng gia đình không thể thiếu giúp mọi thành viên đều có thể theo dõi sức khỏe, cân nặng của mình. Cân sức khỏe đến từ Omron, Nhật Bản sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực cùng bạn cho cuộc sống, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế đẹp mắt: Cân điện tử Omron được thị trường tiêu dùng yêu thích nhờ vào một trong những yếu tố nổi bật nhất đó là thiết kế của cân. Cân sức khỏe điện tử nổi tiếng với thiết kế mặt cân làm từ chất liệu kính cường lực bền bỉ, đồng thời đem lại tính thẩm mỹ tối ưu. Thương hiệu Omron đem lại cho các sản phẩm cân điện tử của mình độ mỏng manh duyên dáng tuyệt đối, đảm bảo đem lại trọng lượng nhẹ hơn trong quá trình di chuyển. Có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn, xanh biển, đen hoặc trắng đục, vân sọc ngang, v.v… Bên cạnh đó, chất liệu kính cường lực hoàn toàn bền bỉ, chắc chắn, bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng của người dùng. Màn hình hiển thị LED là một trong những yếu tố quan trọng tiếp theo đối với loại cân này, cần đảm bảo số to, rõ đủ để người dùng có thể nhìn từ trên cao xuống dễ dàng. Các loại cân điện tử Omron thông thường sẽ chỉ đơn giản hiển thị trọng lượng.
  • Kết quả chính xác: Cân điện tử Omron cam kết đem lại con số đo chính xác nhất nhờ vào việc trang bị 4 cảm biến đo trọng lượng trên mỗi sản phẩm của mình. Nếu bạn là một người có chế độ luyện tập đặc biệt và cần theo dõi sát sao cân nặng hằng ngày của mình, cân điện tử Omron sẽ là lựa chọn lý tưởng.
  • Đa dạng trong ứng dụng: Bên cạnh loại cân đo điện tử sức khỏe thông thường, Omron còn đem đến cho người dùng loại cân đo lượng mỡ trong cơ thể. Đây sẽ là một loại cân đo lý tưởng cho sức khỏe của bạn, giúp bạn theo dõi thực đơn ăn uống, tập luyện tốt nhất có thể để chỉ số mỡ trong cơ thể xuống đến mức thấp nhất.
  • Cân điện tử Omron có khả năng cân đo trọng lượng tối đa lên đến 150kg, phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn với độ bền chắc chắn, an toàn tuyệt đối trong sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Sức-Khỏe-Omron-HN-289-Mặt-Kính-Chịu-Lực-150Kg-Bảo-Hành-Chính-Hãng-24-Tháng-i.630555428.14422499265

Cân điện tử Omron
Cân điện tử Omron
Cân điện tử Omron
Cân điện tử Omron

Top 7 Thương hiệu cân điện tử tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Cân điện tử Beurer
  2. top 2 Cân sức khỏe Tanita
  3. top 3 Cân sức khỏe hãng Xiaomi
  4. top 4 Cân điện tử Omron
  5. top 5 Cân điện tử Laica
  6. top 6 Cân sức khỏe Camry
  7. top 7 Cân điện tử Microlife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy