Top 7 Thương hiệu cân điện tử tốt nhất hiện nay

Phương Kem 175 0 Báo lỗi

Cân sức khỏe điện tử là một loại máy được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực y tế cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày của con người. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Cân sức khỏe điện tử Beurer là sản phẩm được nhập khẩu đến từ thương hiệu hàng từ Đức và đang thịnh hành trên thị trường Việt nam. Sản phẩm giúp bạn có cái nhìn tổng quan hoàn hảo về các giá trị cơ thể đo được của bạn. Tùy thuộc vào kiểu máy, có thể tính toán lượng mỡ trong cơ thể, lượng nước trong cơ thể, tỷ lệ phần trăm cơ bắp, khối lượng xương, hiển thị lượng calo cá nhân và chỉ số BMI cũng như cân nặng. Ngoài ra, hãng cũng có một số sản phẩm tiêu biểu khác như là gối massage hồng ngoại, máy triệt lông, bồn ngâm chân,…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với thương hiệu nổi tiếng của Đức nên dòng cân điện tử Beurer chiếm trọn tình cảm của người dùng bởi thiết kế màu sắc sang trọng, bề mặt vuông có khả năng chống trơn trượt nên sẽ an toàn cho người sử dụng nhất là người già và trẻ em.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật khi có mức cân tối đa phù hợp là 120kg lại không cần dùng pin nên sẽ tiết kiệm chi phí cũng như là tăng độ bền cho sản phẩm lên rất nhiều lần.

    Cân sức khỏe Beurer GS10 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Beurer, cân sức khoẻ điện tử có độ chính xác cao. Mặt bằng mặt kính chịu lực dày 1,9cm, cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng. Chiếc cân sức khỏe điện tử gọn nhẹ, vì vậy bạn có thể dễ dàng dịch chuyển nó đến bất cứ đâu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-sức-khỏe-điện-tử-BEURER-GS10-bảo-hành-2-năm-chính-hãng-MEDICAL-i.413403797.13740368983

    Cân điện tử Beurer
    Cân điện tử Beurer
    Cân điện tử Beurer
    Cân điện tử Beurer

  2. Tanita là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản cân điện tử. Với công nghệ vượt trội, thiết kế độc đáo và các tiêu chuẩn sản xuất cao nên Tanita đã nhận được chứng nhận ISO 9001, là thành viên trong JQA (Hiệp hội Chất lượng Nhật Bản), Good Housekeeping Seal. Hãng Tanita có cả những sản phẩm cân cơ học và cân điện tử để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Các sản phẩm cân cơ học Tanita có thiết kế khá trẻ trung, ngộ nghĩnh, rất phù hợp vói những gia đình có trẻ nhỏ, còn những sản phẩm cân sức khỏe điện tử Tanita lại có thiết kế đơn giản mà sang trọng, hiện đại.
    • Mức giá bán của dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng, trải đều từ vài trắm nghìn đến vài chục triệu đồng.
    • Chất liệu an toàn bền bề mặt chống trượt mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.
    • Màn hình LCD hiển thị kết quả tốt rõ ràng.
    • Đạt chứng nhận ISO 9001, JQA, FDA…
    • Độ chính xác cao với dung sai 100g


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-sức-khỏe-phân-tích-chỉ-số-cơ-thể-Tanita-BC-731-BC-313-Nhật-Bản-tự-nhận-diện-người-dùng-chính-xác-nhỏ-gọn-i.329272551.5060051575

    Cân sức khỏe Tanita
    Cân sức khỏe Tanita
    Cân sức khỏe Tanita
    Cân sức khỏe Tanita
  3. Thương hiệu tiếp theo về dòng cân sức khỏe Toplist muốn đề cập đến chắc sẽ không còn quá xa lạ gì với người dùng đó chính là hãng Xiaomi, một trong những ông lớn trong ngành công nghệ sản xuất. Điểm mạnh của các dòng cân sức khỏe Xiaomi đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với độ nhạy bén chính xác cao, ngoài ra thiết kế bề ngoài đều được chuẩn hóa đến từng chi tiết góc cạnh một cách tinh sảo đẹp mắt.


    Để nhìn một cách khách quan Toplist thấy rằng sản phẩm của xiaomi quả là đáng hoàn hảo, tuy nhiên với mức giá sẽ hơi cao so với các hãng khác ít nhiều.Sản phẩm sẽ phù hợp với một số nhu cầu đối của những khách hàng ưu chuộng sự toàn diện hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn tinh tế.
    • Số đo chuẩn, bề mặt kính chịu lực bền chắc.
    • Trang bị hệ thống hiển thị và điểu khiển hiện đại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Thông-Minh-Xiaomi-Smart-Scale-2-Bảo-Hành-Chính-Hãng-6-Tháng-i.191065034.11802328992

    Cân sức khỏe hãng Xiaomi
    Cân sức khỏe hãng Xiaomi
    Cân sức khỏe hãng Xiaomi
    Cân sức khỏe hãng Xiaomi
  4. Cân sức khỏe, đặc biệt là cân điện tử ngày càng trở thành một vật dụng gia đình không thể thiếu giúp mọi thành viên đều có thể theo dõi sức khỏe, cân nặng của mình. Cân sức khỏe đến từ Omron, Nhật Bản sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực cùng bạn cho cuộc sống, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế đẹp mắt: Cân điện tử Omron được thị trường tiêu dùng yêu thích nhờ vào một trong những yếu tố nổi bật nhất đó là thiết kế của cân. Cân sức khỏe điện tử nổi tiếng với thiết kế mặt cân làm từ chất liệu kính cường lực bền bỉ, đồng thời đem lại tính thẩm mỹ tối ưu. Thương hiệu Omron đem lại cho các sản phẩm cân điện tử của mình độ mỏng manh duyên dáng tuyệt đối, đảm bảo đem lại trọng lượng nhẹ hơn trong quá trình di chuyển. Có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn, xanh biển, đen hoặc trắng đục, vân sọc ngang, v.v… Bên cạnh đó, chất liệu kính cường lực hoàn toàn bền bỉ, chắc chắn, bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng của người dùng. Màn hình hiển thị LED là một trong những yếu tố quan trọng tiếp theo đối với loại cân này, cần đảm bảo số to, rõ đủ để người dùng có thể nhìn từ trên cao xuống dễ dàng. Các loại cân điện tử Omron thông thường sẽ chỉ đơn giản hiển thị trọng lượng.
    • Kết quả chính xác: Cân điện tử Omron cam kết đem lại con số đo chính xác nhất nhờ vào việc trang bị 4 cảm biến đo trọng lượng trên mỗi sản phẩm của mình. Nếu bạn là một người có chế độ luyện tập đặc biệt và cần theo dõi sát sao cân nặng hằng ngày của mình, cân điện tử Omron sẽ là lựa chọn lý tưởng.
    • Đa dạng trong ứng dụng: Bên cạnh loại cân đo điện tử sức khỏe thông thường, Omron còn đem đến cho người dùng loại cân đo lượng mỡ trong cơ thể. Đây sẽ là một loại cân đo lý tưởng cho sức khỏe của bạn, giúp bạn theo dõi thực đơn ăn uống, tập luyện tốt nhất có thể để chỉ số mỡ trong cơ thể xuống đến mức thấp nhất.
    • Cân điện tử Omron có khả năng cân đo trọng lượng tối đa lên đến 150kg, phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn với độ bền chắc chắn, an toàn tuyệt đối trong sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Sức-Khỏe-Omron-HN-289-Mặt-Kính-Chịu-Lực-150Kg-Bảo-Hành-Chính-Hãng-24-Tháng-i.630555428.14422499265

    Cân điện tử Omron
    Cân điện tử Omron
    Cân điện tử Omron
    Cân điện tử Omron
  5. Laica là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Ý, chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước, chăm sóc cơ thể và đồ gia dụng trong đó có cân điện tử. Tại Laica, việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới luôn giữ vị trí chiến lược và là một trong những đặc điểm nổi bật của công ty. Sau hơn 30 năm kinh nghiệm, qua việc phân tích thị trường và quá trình theo dõi nhu cầu của khách hàng, Laica đã đưa ra nhiều loại sản phẩm đa dạng, hợp lý, có mẫu mã phong phú và chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm cân sức khỏe của Laica hầu hết là các sản phẩm cân điện tử. Loại cân sức khỏe cơ học cũng có nhưng không nhiều.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Các sản phẩm cân điện tử của Laica có mẫu mã khá đa dạng, đẹp mắt, từ sinh động đến trẻ trung hoặc sang trọng, hình thức thiên về mỏng và nhẹ.
    • Cho kết quả đo chính xác
    • Thiết kế hiện đại, thông minh
    • Giá cả của thương hiệu này thuộc phân khúc tầm trung, khá đa dạng, dao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng đến vài triệu, cá biệt có sản phẩm lên tới trên 7 triệu đồng, tuy nhiên những sản phẩm giá cao như vậy không nhiều.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-Laica-PS1036-Cân-sức-khỏe-mặt-kính-dày-8mm-i.318577874.3367522743

    Cân điện tử Laica
    Cân điện tử Laica
    Cân điện tử Laica
    Cân điện tử Laica
  6. Thương hiệu Camry được thành Lập năm 1975 với số lượng nhân viên hiện tại lên tới 3 000 người. Thị trường của thương hiệu này trải đều từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam… Các sản phẩm của Camry bao gồm: Cân cơ, cân điện tử dùng trong cân sức khỏe, cân nhà bếp, cân đo lường, cân chuyên dụng. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân cơ và cân điện tử. Camry là thương hiệu đại diện cho công nghệ, tính chính xác và thiết kế độc đáo.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cân điện tử Camry được đánh giá là có độ chính xác rất cao, và chủ yếu là dòng cân sức khỏe cơ học, thiết kế đa dạng, mang phong cách trẻ trung.
    • Có tuổi thọ lên đến 30 năm.
    • Được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới như Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á…
    • Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp mọi nhu cầu.
    • Bề mặt được thiết kế từ kính cường lực chống xây xước.
    • Bào hành chính hãng lên đến 12 tháng.
    • Camry được coi là dòng sản phẩm cân sức khỏe giá rẻ với mức giá bán dao động trong khoảng 100.000 đến 600.000 đồng cho một sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-điện-tử-Camry-EB9370-S671-S670-S740-i.514123059.11180286729

    Cân sức khỏe Camry
    Cân sức khỏe Camry
    Cân sức khỏe Camry
    Cân sức khỏe Camry
  7. Microlife là thương hiệu nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình đến từ Thụy Sỹ. Hãng mang đến những thiết bị như: máy đo huyết áp, nhiệt kế, máy khí dung, cân điện tử,... được khuyến cáo sử dụng bởi các hiệp hội tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), hiệp hội Đức (GS) và hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (EHS).


    Trong đó, sản phẩm cân điện tử Microlife WS 50A với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi gia đình hiện đại cũng như các phòng mạch vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm cao cấp giúp việc làm sạch và di chuyển cân cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cân Microlife sử dụng màn hình LCD hiện đại, giúp hiển thị rõ số cân để bạn điều chỉnh chế độ ăn sao cho phù hợp.
    • Được trang bị cảm biến điện tử hỗ trợ người dùng đo trọng lượng chính xác nhất.
    • Có cảnh báo pin yếu, quá tải trọng và giúp gia tăng độ bền của sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cân-Điện-Tử-Sức-Khỏe-MICROLIFE-WS-50A-Bảo-Hành-1-Năm-Chính-Hãng-i.899089124.18768478310

    Cân điện tử Microlife
    Cân điện tử Microlife
    Cân điện tử Microlife
    Cân điện tử Microlife




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy