Top 9 Thương hiệu hàng điện tử uy tín và chất lượng đi đầu hiện nay

  1. Top 1 Panasonic
  2. Top 2 Life Good (LG Electronics)
  3. Top 3 Sony
  4. Top 4 Samsung
  5. Top 5 TCL
  6. Top 6 Daikin
  7. Top 7 Toshiba
  8. Top 8 Electrolux
  9. Top 9 Häfele

Top 9 Thương hiệu hàng điện tử uy tín và chất lượng đi đầu hiện nay

Nhung Trần 16893 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người về các mặt hàng điện tử cũng tăng theo. Thế nhưng để lựa chọn được các mặt hàng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Panasonic là thương hiệu sản phẩm của một công ty chế tạo điện tử Nhật Bản đóng trụ sở ở Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam.


    Theo đuổi mục tiêu tạo ra “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, Panasonic không ngừng nỗ lực dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm đều được chế tạo, sản xuất theo công nghệ riêng đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tuổi thọ của các sản phẩm của hãng cực tốt. Bởi những điểm trên nên thương hiệu Panasonic luôn có giá nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại, cùng công suất. Tuy thế, các dòng sản phẩm của hãng luôn được tìm kiếm hàng đầu khi con người có nhu cầu mua sắm các vật dụng điện tử.


    Mục tiêu quản trị cơ bản của Panasonic là đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của xã hội và sự phồn vinh của nhân dân thông qua các hoạt động kinh doanh, nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới.


    Các sản phẩm kinh doanh của Panasonic:

    • Sản phẩm gia dụng: tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, bàn ủi, máy bơm, máy nước nóng, cold chain.
    • Sản phẩm nhà bếp: lò vi sóng, máy say, máy chế biến thực phẩm, bình thủy điện bình đun nước, máy làm bánh mì, nồi cơm điện, bếp điện từ.
    • Thiết bị giải trí gia đình: tivi, loa, máy quay phim, máy ảnh, tai nghe...
    • Điều hòa các giải pháp không khí: điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, máy lọc không khí, thiết bị điện.
    • Thiết bị hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp: máy cạo râu, sản phẩm chăm sóc tóc, da mặt...
    • Pin và các sản phẩm khác.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Cửa hàng Panasonic
    Cửa hàng Panasonic
    Panasonic

  2. Top 2

    Life Good (LG Electronics)

    LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc (LG Group), các sản phẩm chính của tập đoàn gồm hàng điện tử, điện thoại và sản phẩm dầu khí. Tập đoàn này có những công ty con quan trọng như LG Electronics và LG Chemical. Triết lý của LG xoay quanh con người, sự chân thành và gắn bó với các nguyên tắc cơ bản. Luôn hiểu khách hàng của mình để không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tối ưu giúp cuộc sống khách hàng.


    Với kim chỉ nam Life’s Good - Cuộc sống tốt đẹp; LG hiện đại nhưng chân thực, luôn phát triển các triết lý thương hiệu truyền thống một cách hài hòa nhất trong thời thế hiện đại. LG tin rằng việc tạo ra sự khác biệt để làm cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn là lý do cho sự tồn tại của mình. LG là thương hiệu dẫn đầu về uy tín, mang đến sự cách tân, tin cậy và chất lượng vượt trội. Là thương hiệu cũng được đề cập đến khi nói đến hàng điện tử.


    Các sản phẩm khinh doanh của LG:

    • Thiết bị gia dụng và các giải pháp không khí: tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, thiết bị nhà bếp, máy hút bụi, thiết bị nhà bếp gắn âm tường, máy điều hòa, máy thanh lọc không khí, máy hút ẩm.
    • Thiết bị nghe nhìn giải trí: TVs, Audio & Video, Màn hình tin học, PCs & Phụ kiện khác...
    • Thiết bị di động.
    • Phụ kiện ô tô.


    Website: https://www.lg.com/vn

    Thương hiệu LG
    Thương hiệu LG
    Sản phẩm tivi của LG
    Sản phẩm tivi của LG
  3. Top 3

    Sony

    Sony - là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, với trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới với 81,64 tỉ USD (2011). Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác.


    Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm - công nghệ hàng đầu - kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo - tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng. Sứ mệnh của Sony là khơi nguồn cảm hứng và thỏa mãn sự hiếu kỳ của bạn.


    Cho dù là sử dụng cho mục đích làm việc, chơi đùa, sáng tạo hay thư giãn, loạt thiết bị điện tử Sony vẫn luôn kết hợp công nghệ tiên tiến với thiết kế cuốn hút.


    Các sản phẩm kinh doanh của Sony:

    • Tivi & Home Cinema
    • Âm thanh
    • Máy ảnh
    • Di động
    • Máy quay Video
    • Năng lượng, Bộ lưu trữ & Cáp
    • PlayStation
    • Các sản phẩm chuyên dụng khác.


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Thương hiệu sony
    Thương hiệu sony
    Điện thoại thương hiệu Sony
    Điện thoại thương hiệu Sony
  4. Top 4

    Samsung

    Samsung electronics là một trong số ít công ty vẫn giữ khả năng phát triển nhờ dẫn đầu công nghệ kỹ thuật số, tập trung vào điện tử, tài chính và các vấn đề liên quan. Trong giai đoạn 1990- 1993, công ty đã đổi tên chính thức thành Công ty TNHH Samsung Electronic và tiến hành sản xuất máy tính, điều hòa không khí đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của công ty.


    Với sứ mệnh truyền cảm hứng thông qua những phát minh công nghệ tiên tiến, sản phẩm và ý tưởng độc đáo, hướng đến một tương lai với giá trị và cuộc sống con người là nền tảng tạo nên sự thịnh vượng của xã hội. Cam kết mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số hữu ích cho cuộc sống của con người nhờ vào sản phẩm công nghệ sáng tạo, có chất lượng tốt nhất.


    Samsung đi theo triết lý kinh doanh đơn giản: cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn. Để đạt được điều này, Samsung hết sức coi trọng con người và công nghệ của mình.


    Các sản phẩm kinh doanh của Samsung:

    • Điện thoại thông minh
    • Tivi
    • Dàn loa âm thanh
    • Sản phẩm gia dụng (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, lò vi sóng)
    • Các thiết bị khác...


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung Neo QLED 8K
    Samsung Neo QLED 8K
    Samsung
    Samsung
  5. Top 5

    TCL

    TCL tượng trưng cho "The Creative Life" - "Cuộc sống sáng tạo" cũng chính là slogan và tiêu chí của tập đoàn công nghệ đứng thứ 3 toàn cầu. Thành lập năm 1981, Tập đoàn công nghệ đa phương tiện TCL là một trong những công ty hàng đầu trong công nghệ TV trên toàn cầu, tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng.


    Với tư duy đặt người tiêu dùng vào mục tiêu phát triển, TCL đã đưa ra khái niệm “Double +” đó là “Smart + Internet” và “Sản phẩm + Dịch vụ”, từ đó định hướng phát triển trở thành công ty ứng dụng công nghệ và dịch vụ giải trí hàng đầu trên toàn cầu. Sản phẩm và thương hiệu của TCL đã, đang và luôn là sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có những gia đình Việt.


    Các sản phẩm kinh doanh của TCL:

    • Tivi thông minh
    • Điều hòa không khí
    • Máy giặt
    • Máy lọc không khí
    • Robot hút bụi
    • ...


    Website: https://www.tcl.com/vn/vi.html

    Thương hiệu TCL
    Thương hiệu TCL
    Tivi của TCL
    Tivi của TCL
  6. Top 6

    Daikin

    Daikin Vietnam – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam. Tháng 10 năm 2008, Công ty Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin. Là thành viên chính thức của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Daikin Nhật Bản, Công Ty Việt Kim là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam. Công ty đã thiết lập hệ thống kênh phân phối, dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Bằng cách thiết lập mạng lưới trên toàn quốc, công ty Việt Kim không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước. Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013. Công ty Việt Kim cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy chuẩn quốc gia về hiệu suất năng lượng theo chương trình của Chính Phủ. Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).


    Daikin Vietnam đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điều hòa không khí tại Việt Nam, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc do VNR (Vietnam Report) bình chọn. Gần đây nhất, Daikin cũng vinh dự đạt giải Điều hòa xuất sắc 3 năm liên tiếp do tạp chí VNExpress tổ chức.


    Các sản phẩm kinh doanh của Daikin:

    • Điều hòa không khí dân dụng
    • Máy lọc không khí dân dụng
    • Điều hòa không khí thương mại
    • Điều hòa không khí Packaged
    • Hệ thống Chiller


    Website: http://www.daikin.com.vn/

    Máy lạnh Daikin
    Máy lạnh Daikin
    Daikin
    Daikin
  7. Top 7

    Toshiba

    Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng với lịch sử 140 năm (từ 1873) hình thành và phát triển. Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990, thời kỳ đất nước mở cửa và hội nhập với thế giới.


    Trong hơn 20 năm hoạt động, Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng Việt Nam đối với thương hiệu Toshiba thông qua những dòng sản phẩm gia dụng mang công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng như: dòng sản phẩm TV LCD, TV LED với công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế độc đáo, dòng sản phẩm Tủ lạnh đẳng cấp với thiết kế sang trọng kết hợp Công nghệ Khử mùi Hiệu quả và Diệt khuẩn Tối ưu, dòng sản phẩm Máy giặt đột phá với Công nghệ Truyền động Trực tiếp, dòng sản phẩm Điều hòa không khí đỉnh cao công nghệ phong cách với giải pháp 5 sao cho ngôi nhà bạn, dòng Hàng gia dụng chất lượng đỉnh cao Nhật Bản với các sản phẩm nồi cơm điện, bình thủy điện và máy hút bụi.


    Bằng việc không ngừng phát triển những công nghệ tiên tiến tập trung vào lĩnh vực Điện tử và Năng lượng, Toshiba cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng tầm cuộc sống con người và từ đó kiến tạo một xã hội phồn thịnh và khỏe mạnh. Toshiba luôn tìm kiếm các phương thức mới để giúp cộng đồng toàn cầu vươn đến những thành tựu rực rỡ hơn, bao gồm cả công cuộc cải thiện môi trường trái đất.


    Các sản phẩm kinh doanh của Toshiba:

    • Tủ lạnh, tủ đông
    • Máy giặt
    • Điều hòa không khí
    • Đồ gia dụng: bình siêu tốc, lò vi sóng, máy hút bụi, quạt, máy lọc nước, máy say sinh tố, nồi cơm điện, máy hút bụi, máy rửa chén...


    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Toshiba Việt Nam
    Toshiba Việt Nam
    Tủ lạnh Toshiba
    Tủ lạnh Toshiba
  8. Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Electrolux luôn mang đến những thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, và các thiết bị gia dụng nhỏ trong nước.


    Electrolux kết hợp sự am hiểu địa phương với kinh nghiệm toàn cầu để mang đến những giải pháp độc đáo, dành riêng cho Việt Nam. Từ máy giặt cửa trước tới máy sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc quần áo để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn; lò hấp, bếp điện từ và lò vi sóng giúp bạn chuẩn bị mọi món ăn mình muốn; tới tủ lạnh tiết kiệm điện năng và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường.


    Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị gia dụng Electrolux, bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc chăm sóc nhà cửa của mình, từ việc chuẩn bị những bữa cơm nhà thật hứng khởi và ngon lành, tới việc giữ cho quần áo sáng sạch như mới. Những thiết bị này đểu được thiết kế tận tâm với mong muốn rằng bạn sẽ sống, làm việc và thư giãn thật thoải mái và tiện dụng trong chính ngôi nhà của mình. Dù bạn ở đâu tại Việt Nam, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng đại lý của Electrolux ở ngay gần nhà mình. Bạn có thể tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng và lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích.


    Các sản phẩm kinh doanh của Electrolux:

    • Tủ lạnh
    • Lò nướng, lò vi sóng
    • Máy giặt
    • Máy rửa chén
    • Máy hút bụi...


    Website: www.electrolux.vn

    Electrolux
    Electrolux
    Electrolux
    Electrolux
  9. Top 9

    Häfele

    Häfele là doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế, đáp ứng nhu cầu của thị trường nước ngoài thông qua 37 công ty con. Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold - Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.


    Đến Việt Nam từ năm 1998, hiện nay Häfele đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trong cả nước với các trung tâm phân phối lớn ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Häfele hiện là nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy đối với các chuyên gia hoạt động ở khắp các lĩnh vực nội thất, kiến trúc và bất động sản.


    Các sản phẩm kinh doanh của Häfele:

    • Thiết bị gia dụng: Ấm đun nước, lò nướng, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy
    • Thiết bị vòi, chậu bếp
    • Phụ kiện cho audio, kệ CD
    • Phụ kiện tủ quần áo...


    Website: https://www.hafele.com.vn/

    Häfele
    Häfele
    Häfele
    Häfele




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy