Cao chè vằng Cung Đình lợi sữa giữ dáng cho mẹ sau sinh

Thiếu sữa cho con bú là một vấn đề đáng lo ngại cho các mẹ sau sinh. Bé trong giai đoạn đầu đời cần được cung cấp đầy đủ nguồn sữa mẹ cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trong trường hợp thiếu sữa mẹ phải giữ cho tinh thần được thoải mái, thư giãn vì nếu căng thẳng thì tình trạng mất sữa sẽ càng nghiêm trọng và kéo dài. Từ rất lâu, trong dân gian đã biết sử dụng lá chè vằng như một loại thuốc lợi sữa, bồi dưỡng sức khỏe cho sản phụ sau sinh. Không chỉ giúp mẹ sau sinh có được nguồn sữa dồi dào mà còn mang đến một làn da hồng hào, tươi trẻ. Biết được những lợi ích thiết thực đó, thương hiệu Cung Đình đã cho ra đời sản phẩm cao chè vằng Cung Đình giúp các mẹ tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong thời kỳ sinh nở.

Cao chè vằng Cung Đình có vị hơi đắng, có tác dụng thanh nhiệt, hoạt huyết, tiêu viêm nhờ vào tính mát của cây chè vằng. Sử dụng thường xuyên như một vị thuốc giúp bồi bổ cho sức khỏe, sản phẩm cao chè vằng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho mẹ sau sinh như gia tăng máu huyết, giúp co lại cổ tử cung sau sinh nhanh chóng mà không hề gây đau bụng. Ngoài ra, uống chè vằng có có tác dụng lợi sữa, mang đến gương mặt tươi tắn hồng hào cho sản phụ. Dùng chè Vằng đều đặn các mẹ sẽ thấy bụng nhỏ, mỡ máu hạ, người ấm, huyết áp ổn định và ăn ngủ rất tốt. Đặc biệt sản phẩm còn thích hợp dùng cho cả nam giới.


Thành phần:

  • Cao chè vằng Cung Đình được làm từ 100% thành phần từ lá và thân cây Vằng Sẻ thiên nhiên, không có chứa các chất độc hại hay phụ gia thực phẩm.

Công dụng:

  • Kháng khuẩn, điều hòa tuần hoàn máu, tăng cường tiết sữa
  • Hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất
  • Giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 miếng cao chè vằng được chia thành 5 phần đều nhau, lấy 1 phần cho vào khoảng 1-2 lít nước ấm và để uống thay cho các loại nước dùng hằng ngày.
  • Lưu ý:
    • Không cho cao chè vằng vào nước nóng vì khi ở nhiệt độ quá cao cây chè vằng sẽ giảm hoặc mất hết công dụng.
    • Đối với phụ sau sinh nên dùng nước chè vằng khi còn ấm.
    • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và có thể bảo quản tủ lạnh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm cho cao bị tan chảy.

Link đặt hàng: shopee.vn/Cao-Chè-Vằng-Lợi-Sữa-Cung-Đình-i.64337260.2903243318?

Cao chè vằng Cung Đình
Cao chè vằng Cung Đình
Cao chè vằng Cung Đình
Cao chè vằng Cung Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy