Cao chè vằng Mệ Đoan

Mất sữa và tăng cân sau sinh luôn là vấn đề nan giải của nhiều phụ nữ. Chè vằng Mệ Đoan lợi sữa sẽ mang đến một giải pháp giúp chị em giải quyết vấn đề này. Sản phẩm được làm từ lá chè vằng tự nhiên chọn lọc, có tác dụng kích thích sữa về nhiều và tăng chất lượng của sữa, đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả để các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh em bé. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, là thức uống cho mọi thành viên trong gia đình. Chất lượng sản phẩm đã qua kiểm nghiệm ở Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm:

  • Nguyên liệu chè vằng chọn lọc, an toàn: Chè vằng Mệ Đoan được sản xuất từ cây Vằng tự nhiên chọn lọc, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho các mẹ sau sinh.
  • Quy trình sản xuất được cấp giấy chứng nhận phù hợp an toàn thực phẩm. Chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm ở Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2.

Thành phần:

  • 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng sẻ được chưng cất, cô đặc thành cao, không có phụ gia thực phẩm.

Công dụng:

  • Lợi sữa, kháng viêm, hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau sinh
  • Đối với phụ nữ sau sinh, chè lá vằng có tác dụng kích thích tiết sữa, giúp sữa về nhiều hơn và tăng chất lượng dinh dưỡng của sữa. Do đó, đây chính là một trong những loại thức uống lợi sữa cho sản phụ được nhiều chị em tin tưởng.
  • Flavonoid và Ancaloid trong chè vằng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.
  • Bên cạnh đó, chè vằng còn hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn hơn sau sinh.
  • Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tốt cho tiêu hóa: Đối với người bình thường, cao chè vằng có chức năng kháng khuẩn, chống viêm giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc mát gan, ngừa mụn nhọt, mau lành vết thương. Chè vằng có thể uống thay nước hàng ngày, được rất nhiều người cao tuổi ưa chuộng. Thành phần chính là chất glucosit mang vị đắng vô cùng có lợi cho dạ dày con người. Chúng tác động lên thành dạ dày, kích thích hoạt động của đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhu động ruột tốt nên phân cũng mềm và lỏng hơn, dễ dàng đào thải. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, ăn không ngon miệng, cơ thể thường xuyên bị chướng bụng, nặng bụng, ăn không tiêu.
  • Hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị chứng bệnh: Cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha loãng 1 thìa cà phê cao chè vằng Mệ Đoan với 300ml nước đã đun sôi (80 độ C - 100 độ C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người.
  • Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.
  • Ngon hơn khi sử dụng với đường phèn.

Link đặt hàng: shopee.vn/Cao-chè-vằng-Mệ-Đoan-lợi-sữa-giảm-cân-cho-mẹ-sau-sinh-hộp-500gr-i.267068393.18377344884?

Chè vằng Mệ Đoan lợi sữa 100g
Chè vằng Mệ Đoan lợi sữa 100g
Chè vằng Mệ Đoan
Chè vằng Mệ Đoan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy