Cao thủ học đường

Cao thủ học đường là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên loạt truyện tranh Nhật Bản Dragon Zakura, chiếu trên KBS2 từ ngày 4 tháng 1 năm 2010. Phim có sự tham gia của Kim Su-ro, Bae Doona, Oh Yoon-ah, Yoo Seung-ho, Park Ji-yeon, Go Ah-sung, Lee Hyun-woo và Lee Chan-ho. Tại Việt Nam, phim được TVM Corp. mua bản quyền và phát sóng trên kênh HTV3.


Kang Suk Ho (Kim Soo Ro) là một luật sư nghèo. Ông bị mất một vị trí thứ ba trong trường trung học "Byung Mun". Để khôi phục lại các trường học, Kang Suk Ho cần học sinh của mình chấp nhận vào trường đại học có uy tín. Bởi vì điều này, Kang Suk Ho bắt đầu dạy một lớp học đặc biệt và trở thành giáo viên lớp học đó. Kang Suk Ho hướng dẫn học sinh, những người có điểm xấu và cải thiện không chỉ điểm số của họ, mà còn ở cách nhìn nhận cuộc sống.


Năm hóc sinh trong hầu hết các sinh viên lười nhất - Hwang Baek Hyun, Gil Pul Ip, Na Hyun Jung, Hong Chan Doo, và Oh Bong Goo tham gia các lớp học để để chứng minh rằng họ có thể làm điều đó với công việc khó khăn và sự cống hiến. Năm học sinh, 5 cá tính, sở thích khác nhau. Trong quá trình rèn luyện, mặc dù các học sinh đôi khi xung đột với nhau, và cũng với Kang Suk Ho, nhưng họ bắt đầu nhận ra tình cảm và nỗ lực hơn trong học tập, đến cuối cùng, những học sinh này đều thành công theo cách họ muốn, có người đỗ vào đại học danh tiếng như thầy mong muốn, có người lại từ bỏ theo đuổi con đường nghệ thuật họ thích. Qua bộ phim Cao thủ học đường ta thấy được rằng, hãy cứ mơ ước và nỗ lực, mọi thứ đều trong tầm tay bạn.

Lớp học cao thủ
Lớp học cao thủ
Trailer "Cao thủ học đường"

Top 10 Bộ phim về thời thanh xuân hay nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Itaewon Class
  2. top 2 Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)
  3. top 3 Love Alarm
  4. top 4 Reply 1988
  5. top 5 Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo
  6. top 6 Cheese in the trap
  7. top 7 Angry mom
  8. top 8 School 2013
  9. top 9 Cao thủ học đường
  10. top 10 School 2015

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy