Car 47 Auto

top 1
Phương Trinh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực oto, Car 47 Auto luôn là địa chỉ tin cậy tại Buôn Ma Thuột, nơi bạn tìm thấy dịch vụ chăm sóc và sản phẩm phụ kiện tốt nhất cho xe ô tô của mình.


Tại đây, khách hàng không chỉ lựa chọn được dịch vụ chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Với niềm đam mê ô tô, đặc biệt là chăm sóc xe, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên nhiệt tình tâm huyết với nghề bằng công nghệ tiên tiến, xế yêu của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn Car 47 Auto?

  • Chăm sóc chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ chăm sóc chiếc xe của bạn như chính chiếc xe của họ. Car 47 Auto am kết sử dụng công nghệ hiện đại và sản phẩm chất lượng để đảm bảo xe luôn đẹp, bền bỉ và an toàn nhất.
  • Lắp đặt phụ kiện đa dạng: Tại Car 47, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập phong phú của các phụ kiện ô tô độc đáo và thú vị. Từ bọc vô lăng, thảm sàn, che nắng, đến đèn LED và cả hệ thống âm thanh cao cấp, Car 47 Auto đảm bảo mang đến cho bạn những lựa chọn tối ưu để tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích riêng.
  • Chất lượng và độ tin cậy: Car 47 Auto luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sử dụng những sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy. Cam kết mang đến cho bạn những giải pháp phụ kiện tốt nhất, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng cao hiệu suất và giá trị sử dụng của chiếc xe.
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm: Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm sẽ lắng nghe mọi nhu cầu của bạn và tư vấn giải pháp phù hợp nhất, giúp bạn hài lòng và tự tin với sự lựa chọn của mình.

Chính vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột, giúp các bạn có thể yên tâm khi “Gửi Xế Yêu" thì Car 47 Auto chắc chắn là điểm đến an toàn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0919 431 363 & 0948 935 599
Fanpage:
https://www.facebook.com/Car47autodetailing

Car 47 Auto
Car 47 Auto
Car 47 Auto
Car 47 Auto

Top 6 Trung tâm chăm sóc xe hơi tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. top 1 Car 47 Auto
  2. top 2 Car Care Tây Nguyên
  3. top 3 Ninh Thắng Ceramic Pro Buôn Mê Thuột
  4. top 4 Auto365.vn Buôn Ma Thuột
  5. top 5 Huy Hoàng Auto - Premium Car Service
  6. top 6 Trung tâm chăm sóc xe oto JP68 Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy