Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml

Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml như một loại bùa ngải ở thời hiện đại, sẵn sàng làm cho bất cứ người đàn ông nào là mục tiêu của nó sẽ phải ngã xuống và si mê. Good Girl Dot Drama là phiên bản nước hoa mới, được hãng Carolina Herrera cho ra mắt vào năm 2019. Đây là cũng là chai nước hoa thuộc bộ sưu tập đình đám Good Girl với hình mẫu chiếc giày gót nhọn màu đen chấm bi cực kỳ thu hút, với phiên bản đầu được giới thiệu vào năm 2016. Nước hoa được tạo ra bởi nhà sáng chế nước hoa Louise Turner. Được lấy cảm hứng từ họa tiết chấm bi đen trắng, nước hoa Good Girl Dot Drama xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo của chiếc giày gót nhọn quen thuộc, được tô điểm những đốm đen trắng mới mẻ và nổi bật, mang đến nét đẹp quyến rũ.


Nước hoa chiếc giày gót nhọn chấm bi Good Girl Dot Drama có nhóm hương chính gồm hương hoa huệ, hoa nhài, kết hợp với đậu tonka, cafe, ca cao, hạnh nhân... mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ của những cô nàng công sở sành điệu. Với phong cách sang trọng, cuốn hút, đây sẽ sản phẩm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đêm lãng mạn hoặc bữa tiệc cần vẻ ngoài chỉnh chu, phong cách. Trong phần mở đầu của chai nước hoa có hạnh nhân và cà phê, được làm sáng bởi bergamot và giọt chanh. Trái tim hoa phong phú tiết lộ hoa huệ, hoa hồng Damascus, hoa nhài, hoa cam được nghiền bằng rễ cây orris, trong khi cơ sở là người sành ăn từ cacao, praline, quế và vani, thực sự được làm ấm và nuông chiều bởi đậu tonka, gỗ cashmere, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và hoắc hương xạ hương. Sản phẩm Carolina Herrera Good Girl Collector Edition thuộc nhóm hương Hoa cỏ Phương đông. Nhóm hương có mùi thơm nhẹ nhàng, bình dị nhưng đầy cuốn hút tạo nên nét riêng cho sản phẩm. Mời bạn tham khảo những thông tin nổi bật của sản phẩm dưới đây.


"Em út" Good Girl Dot Drama được nhà sáng chế Louise Turner đào tạo ra một dải hương đầy phức tạp nhưng hài hòa của hoa và các loại hạt ngọt. Nếu như Good Girl nguyên bản mang đến sự quyến rũ vì cái vẻ ngọt ngào thì Good Girl Dot Drama lại mang đến sự sắc sảo và hấp dẫn lạ thường. Một buổi tiệc đêm bên một chiếc váy đen bí ẩn, Good Girl Dot Drama mở đầu bằng sự ngọt ngào mềm mỏng của Hạnh đào và cam Bergamot; đánh thức bản năng tiềm tàng của gã đàn ông cô chọn bằng thứ hạt gây nghiện Coffee. Đến giữa buổi tiệc, vườn hoa "kịch độc" lại được khai thác trên làn da của cô với một loạt các hương hoa lài, hoa huệ, rễ orris và hoa hồng, sẵn sàng hạ gục bất kì gã đàn ông nào "lạc đường" vào vườn bông đầy cạm bẫy này. Đến cuối buổi tiệc, Good Girl Dot Drama phát huy được "bùa chú" trên cơ thể mình, vị ngọt nồng thắm của đậu Tonka, sự từng trải của hạt Cacao, cháy âm ỉ của kẹo nhân hạt và lôi kéo mạnh mẽ của Chi Tuyết Tùng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-carolina-herrera-good-girl-dot-drama-collector-edition-edp-80ml-ph024670

Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml
Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy