Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml

Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm với guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc sẽ làm say đắm bất cứ ai chạm vào.


Good Girl Glorious Gold Collector Edition là phiên bản mới trong bộ sưu tập những đôi guốc kiêu kỳ của nhà Carolina Herrera dành cho phái nữ. Được ra mắt vào năm 2019 bởi chuyên gia nước hoa Louise Turner và là phiên bản giới hạn, thế nên chẳng khó hiểu khi Good Girl Glorious Gold được các cô nàng săn lùng một cách quyết liệt như thế. Ngoài bản Good Girl đầu năm 2016 với hình ảnh chiếc giày cao gót xanh đen đậm, Carolina Herrera còn có chiếc giày cao gót màu đen với các chấm trắng (Good Girl Dot Drama), màu xanh dương có kim tuyến lấp lánh (Good Girl Collector Edition), màu xanh pha trắng (Good Girl Legere), màu đỏ sẫm (Good Girl Velvet Fatale) và bây giờ là màu vàng kim tuyến lấp lánh quyến rũ - Good Girl Glorious Gold. Có thể nói, hãng nước hoa danh tiếng Carolina Herrera luôn biết cách để chinh phục phái đẹp một cách hoàn hảo!


Được phủ một lớp kim tuyến màu vàng phía ngoài thân chai, Good Girl Glorious Gold Collector Edition được định hình cho những bữa tiệc xa hoa, những party của giới thượng lưu, và dành cho những cô nàng muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc đó. Việc để Cacao và kẹo nhân hạt làm note hương chính cùng với Cacao và Đậu tonka làm vệ tinh, Đôi guốc vàng gây ấn tượng mạnh với sự ngọt ngào theo trường phái gần gũi, ấm áp. Nhưng khi các note hương yên vị trên da, Base note biến cô nàng thành một rừng hoa đúng nghĩa, bao vây đôi phương với sự ngọt ngào đầy rung cảm của Hoa hồng, Hoa huệ, nữ tính một cách dịu dàng với Hoa cam va Hoà nhài, trước khi lắng đọng vào suy nghĩ kẻ đối diện với những lời thì thì thầm ngọt ngào ma thuật của Vani và Hoa diên vỹ.


Có thể nói, Good Girl Glorious Gold Collector Edition là đôi guốc vàng trong làng "thả thính", nếu bạn chưa tin, hãy thử một lần để xác thực điều đó.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-carolina-herrera-good-girl-glorious-gold-80ml-ph024676

Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml
Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy