Cát Tiên Beauty

Bạn cảm thấy tự ti với đôi môi nhiều khiếm khuyết nào thì thâm, môi mỏng, 2 cánh môi không đều,...? Bạn muốn có bờ môi đẹp, căng mọng quyến rũ, đúng chuẩn mỹ nhân? Nhưng bạn lại sợ đau và không muốn phải phẫu thuật thẩm mỹ? Vậy thì tiêm filler môi chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn và sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn dịch vụ này của Cát Tiên Beauty - một trong những địa chỉ tiêm môi đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


Filler môi giúp phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ và phần môi ở giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, tạo nên làn môi gợi cảm và sexy hết cỡ:

  • An toàn tuyệt đối
  • Không cần phẫu thuật, không gây đau đớn


Phương pháp tạo hình môi trái tim không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi không mổ xẻ xâm lấn nên sẽ không gây đau đớn và khó chịu. Filler là chất gel lỏng, trong suốt với thành phần chính là Axit Hyaluronic (giống như một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người). Trong Axit Hyaluronic có chứa những hạt ngậm nước nên khi được tiêm vào môi sẽ nhanh chóng giúp môi có hình dáng trái tim theo mong muốn của khách.

Tại Cát Tiên Beauty, dịch vụ tạo hình môi trái tim không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi ra đời khắc phục nhược điểm môi mỏng xấu để giúp phái đẹp có thể sở hữu đôi môi cuốn hút, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt. Chỉ với 10 phút, bạn đã sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ đầy sức sống. Ngoài dáng môi trái tim, thì còn có rắt nhiều các dáng môi hit hot khác mà Cát Tiên có thể giúp bạn sở hữu, hô biến trong tích tắc và trở thành mỹ nhân vạn người mê.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Cát Tiên Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Cát Tiên Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2 - 05A - Vincom Shop House, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0888 186 681

Fanpage: facebook.com/CatTienBeauty.TrungTamTaoHinhThamMy.Filler.Botox

Cát Tiên Beauty
Cát Tiên Beauty
Cát Tiên Beauty
Cát Tiên Beauty

Top 7 Địa chỉ tiêm môi đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Nari Cần Thơ
  2. top 2 Thẩm mỹ viện Dáng Việt
  3. top 3 Cát Tiên Beauty
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
  5. top 5 THU MINH Beauty
  6. top 6 Tú Trinh Spa Beauty
  7. top 7 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy