Thẩm mỹ viện Dáng Việt

top 2
Phương Trinh

Từ lâu, làn môi dày, căng mọng đã được coi là một trong những biểu tượng của sự sexy, quyến rũ. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi căng mọng như ý muốn, nhiều cô nàng đã nhờ cậy đến phương pháp tiêm filler (chất làm đầy).


Với việc tiêm filler sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng, trông mềm mại và căng mọng hơn cũng như đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi. Tiêm filler sẽ cho kết quả ngay mà không cần nghĩ dưỡng, và nếu bạn tìm kiếm 1 giải pháp khiến đôi môi căng mọng gợi cảm nhanh chóng thì có thể chọn phương pháp này. Không nằm ngoài danh sách ngày hôm nay, Thẩm mỹ viện Dáng Việt luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Cần Thơ, là nơi có thể giúp bạn thực hiện mong ước về đôi môi quyến rũ, sexy đúng nghĩa.


Tiêm môi là một kỹ thuật khó, tạo ra được khuôn môi đẹp phù hợp với từng khuôn mặt càng khó hơn... nhưng đừng lo lắng vì những việc khó ấy đều được Thẩm mỹ viện Dáng Việt thực hiện một cách dễ dàng.


Tại Dáng Việt kiến tạo môi hồng căng mọng cho riêng khách hàng với những ưu điểm:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài
  • Không đau đớn
  • Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối


Kỹ thuật tiêm môi còn phụ thuộc vào rất nhiều dáng môi của khách hàng, thường với những bạn có môi trên mỏng, môi dưới dày sẽ tạo hình khá dễ dàng và làm được khá nhiều kiểu môi theo ý muốn. Nhưng với các bạn có môi trên dày, môi dưới mỏng thì thường sẽ phải tạo hình để cân đối với kiểu môi mong muốn. Và thường sẽ được kết quả tương đối so với kiểu mẫu. Vậy nên khi các bạn tiêm môi thì nên tham khảo tư vấn từ các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Dáng Việt để có được kết quả mong muốn.


Với kĩ thuật chỉnh hình môi khác riêng biệt, Thẩm mỹ viện Dáng Việt đã nặn ra biết bao mỹ nhân nhưng tạo cho họ một nét đẹp riêng, một nét đẹp không ai giống nhau. Đó có thể là tiêm môi form Châu Âu sexy quyến rũ hay tiêm môi trái tim, môi cherry, ngọt ngào,... tất cả đều là những tuyệt phẩm để giúp các cô gái hạ gục mọi chàng trai.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Dáng Việt. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 401 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0985 783 387

Email: thammydangviet@yahoo.com.vn

Website: thammydangvietct.com
Fanpage: facebook.com/thammydangviet

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Thẩm mỹ viện Dáng Việt
Thẩm mỹ viện Dáng Việt
Thẩm mỹ viện Dáng Việt
Thẩm mỹ viện Dáng Việt

Top 7 Địa chỉ tiêm môi đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 Viện thẩm mỹ Nari Cần Thơ
  2. top 2 Thẩm mỹ viện Dáng Việt
  3. top 3 Cát Tiên Beauty
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center
  5. top 5 THU MINH Beauty
  6. top 6 Tú Trinh Spa Beauty
  7. top 7 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy