Câu Lạc Bộ Sát Thủ

Morgan Gaines - một sát thủ chuyên nghiệp có nhiệm vụ phải giết bảy người, sau đó Morgan phát hiện ra bảy "mục tiêu" cũng là bảy sát thủ nặng ký. Morgan bắt đầu một cuộc săn lùng Quốc tế để loại bỏ từng dấu vết. Trong khi đó, những kẻ ám sát nhắm vào Sophie - tình yêu của cuộc đời Morgan. Sophie trở thành con tốt trong trò chơi sống còn của bảy tên sát thủ. Cách duy nhất để cứu mạng cô ấy là buông bỏ tất cả. Vậy Morgan chọn tình yêu hay sự nghiệp?


Câu lạc bộ sát thủ một bộ phim hành động mạnh từ đạo diễn Camille Delamarre với mong muốn mang màu sắc gần giống các phim John Wick, Kill Bill. Nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên Henry Golding được chọn vào vai Morgan – một tay chơi súng tỉa bật nhất. Morgan bị cài vào một trò chơi sống còn trong một phi vụ bí mật, anh phải giết được 6 tên sát thủ với 6 chiếc hợp đồng triệu đô, bất ngờ ập đến cùng 6 tên đấy cũng đang nhắm đến anh. Morgan một mình phải chiến đấu với 6 tên sát thủ với kỹ thuật giết chóc có 1-0-2 đến từ khắp nơi trên thế giới. Với tham vọng đổi 1 trong ‘tứ chi’ của kẻ bị giết để lấy hàng triệu USD, mạng sống của Morgan lúc bấy giờ được mang ra đánh cược với giá 6 triệu USD, kéo theo cả một thế giới đầy rẫy những tên sát thủ đang hăm he tìm cách cướp đoạt mạng sống của anh.


Đan xen những cảnh đuổi bắt nhau trên siêu xe hạng sang, những bí mật được tiết lộ trong căn cứ riêng của Morgan, hay hàng loạt cuộc đấu tay đôi trong nhà kính thì bên cạnh đó không thể không nhắc đến những phân đoạn tình cảm lãng mạn giữa anh và bạn gái do Daniele Melchior thủ vai. Trong phim còn xuất hiện cảnh quay Morgan đưa bạn gái ‘đi trốn’ đầy bịn rịn, trong khi đó anh phải một thân một mình ở lại chiến đấu với những kẻ xấu. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên như: Henry Golding, Noomi Rapace, Sam Neill, Daniele Melchior, Jimmy Jean-Louis.


Bộ phim Câu lạc bộ sát thủ dự kiến công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 07/04/2023.


Khởi chiếu: 07/04/2023
Đạo diễn: Camille Delamarre
Diễn viên: Henry Golding, Noomi Rapace, Daniele Melchior, Sam Neill, Jimmy Jean-louis…
Thể loại
: Giật gân/ Viễn tưởng/ Phiêu lưu/ Hành động

Câu Lạc Bộ Sát Thủ
Câu Lạc Bộ Sát Thủ
Câu Lạc Bộ Sát Thủ
Câu Lạc Bộ Sát Thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy