Cú Úp Rổ Đầu Tiên

Takehiko Inoue lần này đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn, đồng thời hiện thực hóa một hình ảnh chất lượng cao mà chúng ta chưa từng trải nghiệm trước đây! Vẽ nên ước mơ, đam mê, thử thách và trưởng thành thông qua bóng rổ.

Cú Úp Rổ Đầu Tiên phiên bản điện ảnh được kể dưới góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì là anh chàng tóc đỏ Hanamichi. Phim lấy bối cảnh trận đấu quan trọng giữa hai đội Shohoku và Sannoh – đội bóng top 10 toàn quốc.


Hanamichi Sakuragi là một tên côn đồ có quá khứ từng bị các cô gái bỏ rơi. Sau khi đăng ký vào trường trung học Shohoku, Hanamichi bắt đầu quan tâm đến một cô gái tên Haruko, người yêu thích bộ môn bóng rổ, vì vậy cậu ấy đã tham gia vào đội của trường. Nhiều tháng sau, cậu ta và đội thách đấu với nhà vô địch bóng rổ liên trường, trường Sannoh.


Bộ phim đan xen câu chuyện quá khứ của từng thành viên trong đội, đặc biệt là Ryota cũng những diễn biến của trận đấu. Từ đó, tác giả đã thành công khắc họa bóng rổ có ảnh hưởng to lớn như thế nào đến quá trình trưởng thành của từng thành viên Shohoku.


Khởi chiếu: 14/04/2023

Đạo diễn: Takehiko Inoue
Diễn viên
: Shūgo Nakamura, Jun Kasama, Kenta Miyake, Shinichiro Kamio, Subaru Kimura,
Thể loại:
Hoạt hình – Chính kịch – Hài kịch
Thời lượng
: 124 phút

Cú Úp Rổ Đầu Tiên
Cú Úp Rổ Đầu Tiên
Cú Úp Rổ Đầu Tiên
Cú Úp Rổ Đầu Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy