Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một dấu ấn khó phai của thủ đô Hà Nội. Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm, gắn liền nhiều sự kiện lịch sử của đất, cây cầu ấy vẫn vững vàng nơi đây chào đón dòng người qua lại mỗi ngày.


Vì được xây dựng 1898 nên đến bây giờ, cầu Long Biên đã trở nên cũ kỹ và mang nét già nua đi nhiều. Nhưng chính điều ấy lại khiến nó trở nên nổi bật trong mắt người dân Hà Nội. Đã có rất nhiều đôi nam thanh nữ tú lựa chọn cầu Long Biên là địa điểm chụp ảnh cưới.


Bạn có thể chụp ảnh vào sáng sớm tại đây để bắt trọn bình minh và ngắm nhìn toàn cảnh chùa Một Cột cùng Tháp Bút- đền Ngọc Sơn đậm nét văn hóa. Các nàng nên trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp với bộ áo dài để tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Còn các chàng nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng, phối với quần âu kèm dây đai hoặc cà vạt, nơ tạo sự lịch lãm của một quý ông.


Giao thông trên cầu Long Biên khá đông đúc nên việc chụp ảnh cưới tại đây đôi chút khó khăn và nguy hiểm. Bạn nên lựa chọn khung giờ vắng người qua và nên quan sát tỉ mỉ trước khi chụp để giữ an toàn nhé!


Chụp ảnh cưới tại cầu Long Biên
Chụp ảnh cưới tại cầu Long Biên
Chụp ảnh cưới tại cầu Long Biên
Chụp ảnh cưới tại cầu Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy