Phim trường Santorini Park

Phim trường Santorini Park đang là một địa điểm rất hot không chỉ với các bạn trẻ muốn đi sông ảo mà các cặp đôi cũng muốn lựa chọn nơi đây để lưu lại ảnh cưới của mình. Santorini Park nằm ngay cạnh công viên Yên Sở, Hà Nội. Đường đến đây cũng khá dễ dàng nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển.


Bối cảnh ở đây được thay đổi liên tục, dẫn đầu xu hướng chụp ảnh hiện đại tại Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn bối cảnh trong nhà hoặc ngoài trời. Trong nhà thường sẽ được setup các concept như chụp với hoa, khung cửa sổ lớn tạo không gian mở, rèm buông tạo sự huyền bí, mơ màng. Với bối cảnh ngoài trời thì là các concept như hòa mình vào thiên nhiên. Việc thay đổi qua lại giữa các concept là hoàn toàn tự do, miễn sao các bạn thấy thích nhất.


Mọi chi tiết Santorini Park mang đến đều rất hoàn hảo. Cô dâu chú rể chỉ cần chuẩn bị cho mình bộ vest, váy cưới thật sang trọng và ưng ý nhất, đồng thời nên tìm hiểu thêm về các kiểu dáng chụp ảnh cưới. Như vậy, bức ảnh cưới của các bạn sẽ thể hiện sự hạnh phục và đẹp đẽ nhất. Một lưu ý nhỏ là Santorini Park đa số rất đông khách, tốt hơn hết bạn nên gọi điện để nhận được tư vấn và đặt lịch trước khi đến chụp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 1.5 Pháp Vân, công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0979 678 984 & 0974 455 360
Email: phimtruonglavender@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phimtruongsantorinipark

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park
Phim trường Santorini Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy