Cầu Rồng

Được chính thức đưa vào sử dụng năm 2013, cầu Rồng hiện nay là điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, thu hút rất nhiều du khách tham quan và chiêm ngưỡng công trình đầy ý nghĩa này. Cây cầu được thiết kế và xây dựng thành tạo hình con rồng uốn lượn tinh xảo. Cầu Rồng có thể nói là đẹp nhất về đêm, khi tất cả các đèn màu đã bật lên, phản chiếu vào nhau tạo nên bức tranh muôn sắc màu bắc qua sông, sáng cả một vùng trời.


Cầu Rồng bắc qua sông Hàn, tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian để đi đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và một số địa điểm du lịch khác. Cầu Rồng góp một phần vào sự phát triển và nổi tiếng cho thành phố Đà Nẵng. Mang nét đẹp mới lạ, độc đáo với hình dáng loài động vật thuộc cõi tiên, cầu Rồng tạo được cảm giác thích thú cho người tham gia giao thông trên cầu. Không dừng lại ở đó, vào khoảng 21h các ngày thứ 7 và chủ nhật, miệng rồng của cầu Rồng còn biểu diễn màn phun lửa, phun nước ấn tượng trong thời gian 5 phút. Điều đặc biệt này đưa cầu Rồng vào bảng danh sách 30 cây cầu ấn tượng nhất hành tinh, và cầu Rồng nằm ở vị trí thứ 19.


Với cách thiết kế chiếu sáng đặc biệt, cầu Rồng tại Đà Nẵng được Hiệp hội các nhà thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp thế giới (IALD) đánh giá là "công trình độc đáo, đem lại trải nghiệm đa phương tiện một cách khéo léo, thể hiện bản sắc dân tộc rất đặc sắc". Cầu Rồng đã trở thành niềm tự hào mang vẻ đẹp hiện đại, đồng thời thể hiện sự tinh tế, tài hoa và óc sáng tạo của con người Việt Nam.

Cầu Rồng vươn mình bay ra biển
Cầu Rồng vươn mình bay ra biển
Cầu Rồng
Cầu Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy