Cầu Mỹ Thuận

Là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Việt Nam, cầu Mỹ Thuận bắc ngang sông Tiền, nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long. Cầu Mỹ Thuận là cây cầu văng đầu tiên của Việt Nam, được khởi công xây dựng năm 1997 và khánh thành năm 2000. Đây là công trình hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư và công nhân của hai nước Úc và Việt Nam.


Cầu Mỹ Thuận có tác dụng nối liền tuyến giao thông đường bộ từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vĩnh Long, phá bỏ thế cô lập của Vĩnh Long, tạo điều kiện cho tỉnh này phát triển. Cầu Mỹ Thuận hiện nay đã trở thành một biểu tượng, một địa điểm du lịch hấp dẫn của Đồng bằng Sông Cửu Long. Là một công trình giao thông có kiểu dáng kiến trúc theo phong cách Châu Âu hiện đại, mang lại vẻ đẹp cho miền Tây Nam Bộ. Cầu Mỹ Thuận là cây cầu dây văng đầu tiên được xây dựng ở Việt Nam, mở đầu cho công nghệ xây dựng cầu dây văng bắc qua eo biển hay các con sông lớn ở nước ta.

Ai ai khi đi ngang cầu Mỹ Thuận đều muốn ghé lại chụp một tấm hình và ngắm nhìn thành tựu vĩ đại mà nhân dân ta cùng nước bạn đã làm nên.

Cầu Mỹ thuận
Cầu Mỹ thuận
Cầu Mỹ Thuận
Cầu Mỹ Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy