Cẩu thả, luộm thuộm

Các chị đừng nghĩ chỉ cần trang điểm làm đẹp khi còn yêu nhau, khi các chàng đang chinh phục mình còn khi là của nhau rồi thì xấu đẹp không còn quan trọng nữa. Suy nghĩ này ảnh hưởng rất xấu tới mối quan hệ vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân mà rất nhiều chị em không hề hay biết. “Đàn ông yêu bằng mắt” một câu nói đúng trong mọi hoàn cảnh và thực trạng xã hội hiện nay vẫn luôn là như thế, đàn ông họ thường bị thu hút bởi những người con gái xinh đẹp và sạch sẽ.


Nếu như bạn chỉ chau chuốt hình ảnh của mình trong mắt chồng khi còn tán tỉnh yêu đương nhau, còn khi lấy nhau rồi bạn không còn quan trọng hình thức nữa, bạn trở nên tuềnh toàng và coi nhẹ việc ăn mặc cũng như diện mạo của mình trong mắt chồng thì đây cũng là một trong những nguyên nhân bạn bị chồng chán. Khi ra ngoài họ luôn tiếp xúc và gặp gỡ với những cô gái trẻ đẹp và rất chỉn chu vẻ bề ngoài trong khi về nhà luôn nhìn thấy một bà vợ lôi thôi, nhếch nhác, thử hỏi có người đàn ông nào không cảm thấy chạnh lòng và mang vợ ra so sánh với những cô gái trẻ khác không?


Sự lôi thôi của phụ nữ còn thể hiện ở sự gọn gàng, sạch sẽ trong căn nhà của hai vợ chồng. Lúc nào trở về nhà cũng thấy nhà cửa bừa bộn, đồ đạc lung tung khắp nhà không khác gì chui vào cái kho rác thì thử hỏi có ông chồng nào muốn về nhà nữa không? Với đàn ông điều làm họ mất mặt với bạn bè khi đến thăm nhà không phải nhà mình nghèo hay nhỏ mà chính là sự bừa bộn lôi thôi trong căn nhà. Phụ nữ mà lôi thôi sẽ biến gia đình thành một cái nhà kho và sớm thành cái bãi rác vào một ngày không xa. Điều đó không có người đàn ông nào hài lòng và chấp nhận được.

Luộm thuộm, cẩu thả sẽ khiến chàng chán ghét
Luộm thuộm, cẩu thả sẽ khiến chàng chán ghét

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy