Top 15 Điều các ông chồng ghét cay ghét đắng ở các bà vợ, chỉ muốn ly dị

Nguyễn Daisy 2293 0 Báo lỗi

Nếu như nhiều phụ nữ hay cằn nhằn về đức tính hay nhiều điều đáng ghét ở đàn ông thì các quý ông cũng có những điều không mấy hài lòng ở người phụ nữ của họ. ... xem thêm...

  1. Một trong những điều các đức ông chồng rất ghét ở người bạn đời của mình đó là quá mê tín. Tư tưởng này của vợ sẽ làm đảo lộn cả cuộc sống gia đình chỉ vì tin vào những điều viển vông và không có thật. Từ một chuyện bé xíu như vô tình có lá cây héo trong nhà, vợ cũng có thể nảy sinh ra những suy nghĩ tiêu cực, lo lắng và bất an.


    Trong nhà, tất tần tật mọi sinh hoạt đều phải theo một “thủ tục” mà vợ mê tín cho là tránh được tai họa như: khi đi ra khỏi nhà thì phải đi giờ hơn, khi lỡ miệng nói điều xui rủi thì phải nhổ nước miếng đi nói lại…Đành rằng, cuộc sống “có kiêng có lành” như ông bà ta thường nói nhưng cũng cần chọn lọc hơn chứ không phải đụng đâu kiêng đó đến mức mê tín như vậy sẽ khiến các ông chồng cảm thấy rất khó chịu.

    Nếu không muốn chàng chán ghét, hãy đừng mê tín
    Nếu không muốn chàng chán ghét, hãy đừng mê tín

  2. Đàn ông thì luôn kiệm lời hơn phụ nữ nhưng không phải vì thế mà họ thích một người phụ nữ nói nhiều. Một khi nói nhiều mà cứ chỉ xoáy vào một vấn đề thử hỏi ai mà không ngán ngẩm? Nhất là khi nói về thói hư nào đó của chồng, cách nói của vợ chẳng lọt tai chồng câu nào, thậm chí còn khiến chồng thêm khó chịu và có tư tưởng làm tới chứ không phải từ bỏ.


    Vì vậy, hãy bớt nóng giận và đừng khiến chàng ghét cay ghét đắng bạn chỉ vì thói quen thiếu tế nhị này nhé. Tất cả mọi chuyện đều có cách giải quyết và đều có thể nhẹ nhàng trao đổi cùng nhau để tìm ra giải pháp, nói đủ nghe và đủ ý là được, không cần thiết phải nói nhiều, nói đi, nói lại.

    Nói nhiều sẽ làm chàng chán ghét bạn đấy
    Nói nhiều sẽ làm chàng chán ghét bạn đấy
  3. Câu chuyện về các bà vợ quá nhạy cảm, hay dằn vặt hay tự mình ôm đồm mọi việc rồi nghĩ mình “số khổ” và quay sang kêu ca, trách móc người bạn đời của mình không phải là hiếm. Bên cạnh đó, có nhiều người còn tự làm khổ mình bởi chính ý nghĩ so bì cuộc sống của mình với người khác và thất vọng khi bạn đời không mang lại những gì mà họ mong muốn. Điều này thật chẳng tốt chút nào vì đàn ông thường chúa ghét cảm giác khi bị đem lên bàn cân hay so sánh.


    Vậy nên bạn chớ đụng chạm tới lòng tự ái của họ thì tốt hơn. Hãy tự biết mình làm được những gì và hãy làm tốt những việc đó thay vì ôm đồm mọi việc xong lại kêu ca, phàn nàn bạn nhé.

    Hãy bớt ôm đồm và kêu ca
    Hãy bớt ôm đồm và kêu ca
  4. Người ta thường nói, cái gì quá cũng không tốt và quan tâm đến người đàn ông của mình quá cũng không phải là ngoại lệ. Đành rằng sự quan tâm đến đối phương là cần thiết nhưng phụ nữ thường hay thể hiện sự quan tâm đến đối tác một cách thái quá. Họ có thể gọi điện hay nhắn tin cho người đàn ông của mình mỗi giờ/lần chỉ để hỏi đang đi đâu, làm gì...và nghĩ sự quan tâm này là thể hiện tình cảm mình dành cho một nửa đối phương.


    Tuy nhiên, điều này lại khiến đàn ông cảm thấy rất khó chịu và không mấy hài lòng với cách quan tâm thái quá như thế. Vì vậy, thay vào đó, bạn hãy biết giữ khoảng cách và quan tâm “đúng lúc” thì hơn.

    Đừng quá quan tâm đến chàng nhé
    Đừng quá quan tâm đến chàng nhé
  5. Có thể nói, thói quen trễ giờ của các nàng cũng khiến chàng không mấy hài lòng. Nhiều phụ nữ thường quá chú trọng đến vẻ bề ngoài, mất thời gian để trang điểm hay lựa chọn trang phục với mong muốn xuất hiện trước mắt chàng thật hoàn hảo nên thường bị trễ hẹn vì điều này.


    Tuy nhiên, đàn ông thì ngược lại, họ hoàn toàn xa lạ với thời gian và làm đẹp. Đàn ông thường hay chú ý là con người bạn thế nào và đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Bởi lẽ họ rất ghét sự chờ đợi, đặc biệt là phải chờ đợi vì những thứ bên ngoài không đâu vào đâu như chuyện chải chuốt son phấn hay cầu kỳ trong ăn mặc của nàng...Vì vậy, bạn nên khắc phục tính nết lề mề để “ghi điểm” trong mắt chàng qua những lần hẹn hò ngay cả khi hai người đã là vợ chồng của nhau nhé.

    Đàn ông không thích phải chờ đợi quá lâu
    Đàn ông không thích phải chờ đợi quá lâu
  6. Đàn ông thường ngại cưới những cô gái thích khoe kiến thức, cái gì cũng tỏ ra biết rồi và có khi còn có thái độ chỉ giáo người khác. Với thái độ quá tự cao, cho rằng ta đây biết mọi thứ ở bất kỳ người phụ nữ nào cũng khiến mọi người xung quanh khó chịu nhất là các ông chồng.


    Vì vậy, tốt hơn hết là ngay cả khi đã biết tất cả thì bạn cũng nên lắng nghe những gì mà người bạn đời nói. Bạn cũng nên nhớ là tuyệt đối không được có kiểu “nhảy vào cổ họng” người khác vì điều đó thể hiện bạn là người không có kiên nhẫn lắng nghe. Có thể nói, mẫu phụ nữ này cũng khiến các đấng mày râu ngán tận cổ.

    Đừng khoe kiến thức trước mặt chàng
    Đừng khoe kiến thức trước mặt chàng
  7. Đàn ông thường thích tìm đến sự nhẹ nhàng, thánh thiện ở phụ nữ. Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, họ cần sự cân bằng nơi tổ ấm của mình chứ không phải tiếp tục những mệt mỏi từ công việc. Trong khi đó, các bà vợ thường hay suy diễn từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, có thể thổi phồng bất cứ vấn đề nhỏ xíu nào hoặc có khi có suy nghĩ tiêu cực chỉ vì thái độ và cử chỉ vô tình của chồng.


    Chính điều này khiến đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu thậm chí có những người còn tìm đến sự bình yên, thoải mái ở nơi khác. Do đó, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà rạn nứt. Bạn muốn duy trì cuộc sống hôn nhân bền lâu thì đừng bao giờ suy diễn lung tung về mọi thứ liên quan đến chồng nhé.

    Đàn ông chúa ghét người hay suy diễn
    Đàn ông chúa ghét người hay suy diễn
  8. Đa số phụ nữ đều cảm thấy rất khó hài hòa với mẹ chồng, vì thế vẫn có cảnh xung đột giữa mẹ chồng với nàng dâu xuất hiện khi tất cả cùng sống chung một căn nhà và bắt đầu khi mỗi người có một quan điểm khác nhau. Đây là một tình huống khiến cho người chồng - người con trai trong gia đình cảm thấy rất khó xử. Bởi họ không bao giờ thích cái cảnh sống khi phải đứng giữa bên tình bên nghĩa.


    Thực tế cuộc sống hôn nhân sẽ khác rất nhiều so với cuộc sống “trong mơ” mà hai bạn từng vẽ ngày hai người yêu nhau. Cuộc sống đó không phải chỉ có vợ chồng bạn mà còn có bố mẹ chồng, anh chị em, họ hàng thân thích nhà chồng… Có thể sẽ có đôi chuyện khiến bạn cảm thấy không vừa lòng xứng ý hoặc sẽ có những lúc bạn phải nhận ấm ức về mình.


    Tuy nhiên, phụ nữ thì luôn là người “giữ lửa gia đình” nên bạn chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong ứng xử sẽ giúp gia đình hòa thuận và đừng bao giờ khiến người đàn ông của mình cảm thấy ngột ngạt khi phải sống trong căn nhà với bầu không khí luôn căng như dây đàn nhé.

    Đừng đặt chàng vào tình thế khó xử giữa mẹ và vợ
    Đừng đặt chàng vào tình thế khó xử giữa mẹ và vợ
  9. Phụ nữ thường hay khóc lóc mỗi khi họ cảm thấy bất lực và không thể thắng thế. Nhiều khi thứ cảm xúc như bị tống tiền này khiến đàn ông muốn phát điên lên. Nếu bạn cũng có thói quen trên, hãy xem xét và hạn chế đừng khiến người đàn ông của mình phát ngán mà “ra đi không ngoái đầu” nhé.


    Đàn ông khi yêu thường thích những người con gái mềm yếu, nhu mì, mít ướt nhưng khi đã lấy nhau họ lại không thích vợ của mình mít ướt như vậy bởi lúc này, họ phải gánh biết bao trọng trách trên vai nên không có thời giờ để nghe vợ khóc lóc nữa. Bởi vậy, các nàng hãy biết sống mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện, đừng lấy nước mắt để bắt chàng phải quan tâm nhé.

    Khóc lóc không phải là cách để giữ chân chàng
    Khóc lóc không phải là cách để giữ chân chàng
  10. Rất nhiều ông chồng luôn đau đầu thắc mắc tại sao vợ có thể làm ầm ĩ với những chuyện vặt vãnh không đâu trong khi đó bao nhiêu thứ chồng làm cho vợ lại bị ngó lơ. Điều đó khiến họ cảm giác như mình chưa bao giờ làm vợ hài lòng cả và họ bắt đầu có cảm giác chản nản, xa cách và tình cảm cũng có thể phai mờ dần.

    Nếu là phụ nữ mà bạn liên tục lên giọng điều hành hoặc nói cho người đàn ông của mình biết họ phải làm thế này hay thế kia sẽ khiến họ thấy áp lực. Bên cạnh đó, việc một số phụ nữ quá dai dẳng khi đề cập đến tật xấu hay những lỗi lầm trong quá khứ của đàn chồng sẽ càng khiến họ muốn nổi khùng và có thể rời xa bạn luôn.

    Đừng bao giờ lên giọng với chồng bạn nhé
    Đừng bao giờ lên giọng với chồng bạn nhé
  11. Khi yêu một người đàn ông, nếu bạn hay có ý nghĩ tất cả mọi thứ của người ấy đều là của bạn, đều thuộc về bạn. Từ đó, bạn ghen tị với những người phụ nữ bên cạnh đang được chàng dành sự quan tâm. Nhưng sự ghen tị thậm chí là ghen tuông một cách mù quáng sẽ chẳng giải quyết được gì, nó chỉ càng khiến bạn cảm thấy khổ sở, đau đớn và thất vọng về chàng mà thôi.


    Vì vậy, tốt hơn hết, bạn đừng bao giờ tỏ ra ghen tị với quý ông khi họ có quãng thời gian “bù khú” bạn bè, những khoảng thời gian cà phê chém gió hay bóng đá, cầu lông hoặc chơi game…Trái lại, bạn nên nỗ lực thay đổi bản thân, thay đổi tính xấu này để hoàn thiện chính mình sẽ khiến chàng trân trọng và nâng niu bạn hơn.

    Đừng ghen tị với chàng bạn nhé
    Đừng ghen tị với chàng bạn nhé
  12. Đàn ông rất không hài lòng với chuyện vợ mang những chuyện riêng của hai vợ chồng đi kể nể, tâm sự với người khác. Điều đó không khác nào “vạch áo cho người xem lưng” mà đàn ông thì chúa ghét phụ nữ nhiều chuyện. Các cụ dạy rồi “đẹp đẽ thì phô ra , xấu xa thì đậy lại” không cái dại nào bằng cái dại mang chuyện riêng của gia đình mình ra kể nể với người ngoài.


    Việc bạn lôi thêm người khác vào câu chuyện gia đình không giải quyết được vấn đề mà còn mang lại cho vợ chồng bạn rất nhiều sự phiền phức. Không ông chồng nào mong muốn chuyện vợ chồng nhà mình bị mang ra làm chuyện bàn tán của dư luận, đó là một sự coi thường không hề nhẹ, sẽ không thể chấp nhận nổi khi vợ mình chính là người khơi mào cho những câu chuyện thị phi đó. Ngay cả chuyện vợ chồng cô ấy còn mang ra bàn tán rêu rao thì thử hỏi còn chuyện gì cô ấy không mang đi bêu rếu nữa? Sống với một người vợ thiếu suy nghĩ và nhiều chuyện thì sớm muộn gì ông chồng cũng ngán ngẩm và lắc đầu ngao ngán.

    Đàn ông không thích vợ lôi người khác vào câu chuyện của hai người
    Đàn ông không thích vợ lôi người khác vào câu chuyện của hai người
  13. Đàn ông cũng giống như đàn bà, họ cũng cần được quan tâm và chia sẻ. Sau một ngày dài mệt mỏi vì công việc họ cũng mong muốn được về nhà ôm vợ và thủ thỉ với cô ấy những áp lực cũng như những điều không vui họ gặp phải ở cơ quan hay với bạn bè đồng nghiệp. Những lúc như thế họ cần và luôn mong muốn nhận được sự lắng nghe từ vợ mình, khi những bức xúc, tâm tư trong lòng của họ được người phụ nữ đón nhận một cách chân thành sẽ khiến họ vơi bớt đi rất nhiều. Cảm giác dù cả thế giới quay lưng lại với mình thì vẫn luôn có người phụ nữ của cuộc đời mình ở bên cạnh bất chấp có chuyện gì xảy ra, điều đó với đàn ông thực sự là một động lực vô cùng to lớn.


    Ngược lại khi người phụ nữ của họ không biết lắng nghe, cô ấy luôn thờ ơ và không quan tâm đến những tâm tư tình cảm đó của họ, họ sẽ cảm thấy mình không được quan tâm cũng như không còn ý nghĩa với vợ. Một người vợ từ chối lắng nghe chồng cũng có nghĩa cô ấy đang tự đẩy chồng mình ra xa mình mà không hay biết. Với đàn ông có những lúc chỉ cần có một người lặng lẽ ở bên lắng nghe nỗi lòng của họ đã tiếp thêm cho họ rất nhiều sức mạnh rồi. Và hơn ai hết họ đều mong muốn người đó chình là người phụ nữ của cuộc đời mình. Vì thế các chị em đừng để sự vô tâm, không biết lắng nghe của mình là nguyên nhân dẫn đến chồng chán mình nha.

    Hãy biết lắng nghe anh ấy
    Hãy biết lắng nghe anh ấy
  14. Phụ nữ chúng ta có một thói quen vô cùng xấu đó chính là lục lọi ví và điện thoại cá nhân của chồng, điều đó khiến các ông chồng cảm thấy mình bị xúc phạm và rất khó chịu với những hành động đó của các bà vợ. Thói quen này cũng khiến chồng bạn cảm thấy bạn không hề tin tưởng anh ấy, vợ chồng mà không có niềm tin thì sao có thể chung sống lâu dài được?


    Các chị em đừng cho rằng việc lục lọi đồ các nhân của chồng là quyền của vợ, chẳng có cái quyền nào cho phép chị em xâm phạm quyền riêng tư của chồng cả. Mà khi chị em làm như thế cũng tự biến mình thành một người hết sức thấp kém. Đừng dại dột tự hạ thấp mình và khiến chồng chán mình vì những thói quen xấu đó nha các bà vợ thông minh.

    Đừng xâm phạm quyền riêng tư của chồng
    Đừng xâm phạm quyền riêng tư của chồng
  15. Các chị đừng nghĩ chỉ cần trang điểm làm đẹp khi còn yêu nhau, khi các chàng đang chinh phục mình còn khi là của nhau rồi thì xấu đẹp không còn quan trọng nữa. Suy nghĩ này ảnh hưởng rất xấu tới mối quan hệ vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân mà rất nhiều chị em không hề hay biết. “Đàn ông yêu bằng mắt” một câu nói đúng trong mọi hoàn cảnh và thực trạng xã hội hiện nay vẫn luôn là như thế, đàn ông họ thường bị thu hút bởi những người con gái xinh đẹp và sạch sẽ.


    Nếu như bạn chỉ chau chuốt hình ảnh của mình trong mắt chồng khi còn tán tỉnh yêu đương nhau, còn khi lấy nhau rồi bạn không còn quan trọng hình thức nữa, bạn trở nên tuềnh toàng và coi nhẹ việc ăn mặc cũng như diện mạo của mình trong mắt chồng thì đây cũng là một trong những nguyên nhân bạn bị chồng chán. Khi ra ngoài họ luôn tiếp xúc và gặp gỡ với những cô gái trẻ đẹp và rất chỉn chu vẻ bề ngoài trong khi về nhà luôn nhìn thấy một bà vợ lôi thôi, nhếch nhác, thử hỏi có người đàn ông nào không cảm thấy chạnh lòng và mang vợ ra so sánh với những cô gái trẻ khác không?


    Sự lôi thôi của phụ nữ còn thể hiện ở sự gọn gàng, sạch sẽ trong căn nhà của hai vợ chồng. Lúc nào trở về nhà cũng thấy nhà cửa bừa bộn, đồ đạc lung tung khắp nhà không khác gì chui vào cái kho rác thì thử hỏi có ông chồng nào muốn về nhà nữa không? Với đàn ông điều làm họ mất mặt với bạn bè khi đến thăm nhà không phải nhà mình nghèo hay nhỏ mà chính là sự bừa bộn lôi thôi trong căn nhà. Phụ nữ mà lôi thôi sẽ biến gia đình thành một cái nhà kho và sớm thành cái bãi rác vào một ngày không xa. Điều đó không có người đàn ông nào hài lòng và chấp nhận được.

    Luộm thuộm, cẩu thả sẽ khiến chàng chán ghét
    Luộm thuộm, cẩu thả sẽ khiến chàng chán ghét



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy