Cây Xinh

top 2
Van Huong

Cây Xinh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các loại cây phong thủy, cây văn phòng, sen đá, xương rồng & tiểu cảnh Terrarium cao cấp trang trí nội thất. Cây Xinh luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với thị trường. Công ty biến sản phẩm thành những tác phẩm nghệ thuật với tất cả niềm đam mê và tâm huyết của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Cây Xinh có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chọn lựa và bảo quản các loại cây xanh phổ biến và hiện đại nhất. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những loại cây xanh chất lượng, đảm bảo không chỉ tạo ra không gian xanh mát, thoáng đãng cho văn phòng mà còn góp phần làm tươi mới và nâng cao sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.


Bên cạnh việc cung cấp cây xanh, Cây Xinh còn chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc cây định kỳ, đảm bảo cây của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến việc chăm sóc và bảo quản cây xanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0965 962 586
Email: cayxinh.vn@gmail.com
Website: https://cayxinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caycanhmini.plus/
Giờ mở cửa: 8:00–19:00
Cây Xinh
Cây Xinh
Cây Xinh
Cây Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy