Công ty Green Homes Việt Nam

Công ty Green Homes Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp bán và cho thuê cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất đẹp với giá rẻ cạnh tranh cho các cơ quan, văn phòng, ngân hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà….tại Hà Nội.

Cây cảnh văn phòng tại Green Homes thích hợp trồng trong nhà, nơi công sở. Green Homes Việt Nam có nhiều mẫu cây để bạn có thể lựa chọn cho mình những cây phù hơp với văn phòng và không gian làm việc cũng như phong thủy của công ty bạn. Ngoài ra việc chăm sóc cây đơn giản, không tốn nhiều thời gian, công sức. Nếu bạn không có thời gian chăm sóc, Green Home sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại văn phòng cho khách hàng. Bên cạnh đó các loại cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng của Green Homes có thể trồng trong nước, trong đất, trong bình thủy tinh hay các hạt nhựa tinh thể.


Khi lựa chọn cây cảnh văn phòng của Green Homes quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian trồng cây, chăm sóc cây. Bên cạnh đó khi mua hoặc thuê cây tại Green Homes sẽ được tư vấn vị trí đặt cây sao cho hợp với phong thủy công ty hay phong thủy nhà bạn. Khi mua cây cảnh văn phòng tại Green Homes các bạn sẽ được trải nghiệm giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội, và được miễn phí vận chuyển với những đơn hàng số lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Tràng Thi, Hà Nội
Điện thoại:
0966 252 688 & 0936 212 269
Email:
greenhomesvietnam@gmail.com
Website:
www.cayxanhthudo.com.vn

Công ty Green Homes Việt Nam
Công ty Green Homes Việt Nam
Công ty Green Homes Việt Nam
Công ty Green Homes Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy