Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico

top 6
Thu Hà

Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico là địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp mà bạn không thể bỏ qua. Các thiết kế của Hanvico mang tiêu chí hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Song song với việc nâng cấp chất lượng, các sản phẩm luôn mang màu sắc riêng, tạo ra những xu hướng mới cho thị trường chăn ga gối đệm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các đối tác cao cấp trong và ngoài nước.


Các dòng sản phẩm chăn ga Blue Sky, Royal Award, My Youth, đệm lò xo cao cấp…. đặc biệt các dòng đệm sử dụng bông chống khuẩn do Hanvico phân phối độc quyền đang ngày càng được khách hàng tin dùng. Tại Sơn Thêu Hanvico có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình.


Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Trần Văn Chuông, Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
Điện thoại: 0975 894 090
Email: kimtheuapa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanvicobinhluchanam/
Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico
Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico
Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico
Chăn ga gối đệm Sơn Thêu Hanvico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy