Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ

Theo quan điểm của ông cha ta, những đồ dùng chăm sóc cho giấc ngủ là thứ mà các bạn không nên tiếc tiền mua vì chất lượng sản phẩm sẽ quyết định đến chất lượng của giấc ngủ. Một bộ ga gối tốt thực sự sẽ giúp cho giấc ngủ sâu và chất lượng, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn và tránh được các bệnh liên quan đến da. Vì vậy, chăn ga gối cũng không thể xuề xòa qua loa được. Hơn nữa đây đều những thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da mỗi ngày, bạn nên chọn mua loại tốt, chất liệu cotton, vừa thoáng khí, thấm hút tốt mà độ bền cao.


Với sứ mệnh đó, Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ đã ra đời và đem đến cho bạn những bộ chăn ga gối hoàn toàn an toàn, chất lượng với mẫu mã rất "Hàn Quốc" - nhẹ nhàng và trang nhã. Đến với Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ bạn có thể yên tâm, bởi toàn bộ dòng vải tại Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ đều là chất liệu mềm mát, êm thoáng và thân thiện với làn da của bạn.


Không những thế, Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ còn liên tục cập nhật mẫu mã, từ đơn giản, hiện đại cho đến cổ điển, sang trọng, các mẫu chăn ga gối tại cửa hàng đều có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ mua chăn ga gối chất lượng ở Hà Nam thì hãy thử ghé Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 90 Trường Chinh, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
  • 68 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0902 230 688 & 022 6385 2042

Fanpage: www.facebook.com/changagoidemtuanle/

Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ
Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ
Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ
Chăn ga gối đệm Tuấn Lệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy