Chân váy Midi

Có thể nói nếu váy xòe màu pastel ở trên nữ tính 1 phần thì chiếc chân váy Midi này còn nữ tính 10 phần. Nhưng chiếc váy đầy quyến rũ này lại khiến khá nhiều cô nàng dè dặt khi mặc chúng.


Khi mặc váy Midi, hãy chắc chắn rằng tổng thể bộ trang phục của bạn đang hài hòa. Nếu bạn chọn một chiếc chân váy midi in họa tiết, hãy cùng bắt đầu kết hợp với những gam màu trung tính. Hãy thêm những phụ kiện để set đồ trở nên hoàn hảo. Đơn cử như: với áo thun ôm trơn màu, hãy thêm khăn lụa nhỏ buộc cổ và cầm chiếc clutch nhỏ. Cùng với đó, bạn hãy cố gắng kết hợp chúng với những đôi giày cao gót, chúng sẽ làm bạn trở nên thanh mảnh hơn bao giờ hết.


Một tips cho các nàng da ngăm: Các gam màu nhạt như pastel, hoặc màu nâu, caramel, cam, xám hay màu phấn sẽ làm cho làn da nâu thêm xỉn màu. Thay vào đó, bạn nên chọn cho mình những kiểu trang phục có màu sắc sáng và ấm áp như tông màu đỏ ruby, xanh saphie, xanh ngọc bích hoặc các gam màu xanh trời đậm, hồng đậm, hồng tươi, hồng mâm xôi, các màu thuộc bảng đỏ hay xanh lá cây, tím đậm …

Một chiếc váy rất phù hợp cho cả nàng da ngăm và da trắng
Một chiếc váy rất phù hợp cho cả nàng da ngăm và da trắng
Một mẫu váy Midi khá điệu đà
Một mẫu váy Midi khá điệu đà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy