Trang phục họa tiết

Khi những trang phục trơn màu hay đơn sắc trở nên nhàm chán thì họa tiết sẽ là phương án cứu cánh để bạn có phong cách thú vị trẻ trung và hút mắt hơn. Trang phục họa tiết là cách để người diện thể hiện sự tự tin, khẳng định cái tôi cá tính. Có vô vàn những họa tiết được ra đời, đủ để đáp ứng cho mọi cô gái, từ họa tiết kẻ trẻ trung, chấm bi cổ điển, cho đến hoa lá thanh lịch. Tất cả sẽ làm bạn trở nên nổi bật, cuốn hút và rạng rỡ theo đúng nghĩa đen.


Họa tiết hoa lá - biểu tượng của sự tươi trẻ và ngọt ngào chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được trong tủ đồ của các cô nàng yêu thời trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi màu vàng đầy sự ấm áp để mix cùng chân váy ngắn xanh biển trong buổi hẹn hò cùng bạn trai, chắc chắn nét vui tươi, rạng rỡ của set đồ sẽ khiến bạn tỏa sáng đấy!

Một chiếc đầm dài có họa tiết hoa nhỏ li ti mềm mại với tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ là 'vũ khí' ngọt ngào giúp bạn đốn tim người ấy.
Một chiếc đầm dài có họa tiết hoa nhỏ li ti mềm mại với tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ là 'vũ khí' ngọt ngào giúp bạn đốn tim người ấy.
Họa tiết hoa lá - biểu tượng của sự tươi trẻ và ngọt  ngào
Họa tiết hoa lá - biểu tượng của sự tươi trẻ và ngọt ngào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy