Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Changg

Ca sĩ Changg tên thật là Nguyễn Huyền Trang sinh ngày 3 tháng 8 năm 2001 tại Gia Lai là nữ rapper, ca sĩ trẻ trong những thế hệ gen Z. Cô được biết đến là chủ nhân bản hit “Lỡ Say Bye là Bye” kết hợp với Lemese. Ca khúc này viral đến mức Chi Chill quyết định làm một bản remix lại. Sau “Lỡ Say Bye là Bye” cô còn tham gia một số đĩa đơn kết hợp khác như Mirror, Tuesday,… Tháng 5/2021, cô ra mắt “Hướng Dương” ca khúc nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng.


Changg là một tân binh của làng nhạc Việt, nhưng cô không phải là một cái tên quá xa lạ với người yêu nhạc. Cô nàng 10X có khả năng sáng tác và rap cực đỉnh. Bản hit Lỡ Say Bye là Bye của cô đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Được biết, Changg bén duyên với âm nhạc từ năm 2018. Thế nhưng đến đầu năm 2021 cô mới chính thức bước vào đường đưa Vpop khi trở thành một tân binh của Fillinus. Thời điểm này, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả qua ca khúc Lỡ Say Bye là Bye. Ngay sau khi phát hành trên Youtube, MV ca khúc này đã đạt hơn 28 triệu lượt xem, và đạt 3 triệu lượt view trên Spotify, đồng thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội Tik Tok.


Với diện mạo xinh xắn, gần gũi, giọng hát dễ nghe là ưu điểm đầu tiên của Changg. Những ca khúc của cô nàng mang phong cách tình yêu nhẹ nhàng đúng lứa tuổi. Trước khi chính thức phát hành bài hát Hướng dương, cô nàng đã có không ít những sản phẩm nổi bật như Lỡ say bye là bye, Mirror…Là một tân binh còn trẻ tuổi, có tài sáng tác đậm chất thơ và màu sắc âm nhạc rất riêng, Changg được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho nhạc Việt.

Changg
Changg
Changg
Changg

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy