Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Cháo là một món ăn phổ biến trong nền ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Cháo không những dễ ăn, dễ tiêu hóa mà còn giàu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng có đủ thời gian và kỹ năng để nấu cháo ngon và tốt cho con. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Đó là Cây Thị - thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín tại Việt Nam.



Cây Thị
là công ty tiên phong trong lĩnh vực cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Cây Thị là công ty đầu tiên áp dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Cây Thị luôn coi trọng chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình hoạt động của công ty. Hơn 25 năm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng “THƠM NGON - BỔ DƯỠNG - AN TOÀN”. Cây Thị đã khẳng định được vị thế và niềm tin của người tiêu dùng qua nhiều sản phẩm về cháo dinh dưỡng từ những năm 90.


Cây Thị có đa dạng các sản phẩm cháo dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ cháo tươi, cháo nóng, súp dinh dưỡng, gà ác tiềm, đến các món ăn kèm cháo. Các sản phẩm của Cây Thị được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn, bổ sung dinh dưỡng, không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo, có thể ăn liền hoặc bảo quản trong tủ lạnh để thuận tiện hơn. Ngoài các sản phẩm của Cây Thị không chỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt mà còn được FDA cho phép nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.


Với Cây Thị, bạn sẽ không còn lo lắng về việc nấu cháo cho con hàng ngày. Bạn chỉ cần đặt hàng online hoặc mua các sản phẩm chất lượng cao của Cây Thị tại các điểm bán gần nhà. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc và tận hưởng những khoảnh khắc bên con yêu. Hãy cùng Cây Thị mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi gia đình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 3-1B, đường số 1, nhóm CN3, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0938 123 685

Email: mail@caythi.com

Website:https://caythi.com/

Fanpage: www.facebook.com/caythi.vn

    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Cháo dinh dưỡng Cây Thị

    Top 6 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

    1. top 1 Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
    2. top 2 Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    3. top 3 Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    4. top 4 Cháo dinh dưỡng Vietsoup
    5. top 5 Cháo dinh dưỡng Mabu
    6. top 6 Cháo dinh dưỡng Family

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy