Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh

top 5
Kim Tuyền

Cháo Sườn Bomni là một địa điểm nổi tiếng lâu đời tại Sài Gòn và nếu bạn có dịp đi qua đường Tuệ Tĩnh, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cháo ngon tuyệt của quán này. Vì lượng khách đến quán khá đông, nên khi muốn thưởng thức cháo, bạn cần xếp hàng chờ một chút nhé.


Món chủ đạo tại Bomni chính là món cháo sườn thịt viên hấp dẫn đến không thể chối từ. Cháo ở đây được nấu đậm đà, có hạt lấm tấm và sườn được ninh mềm dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn các loại topping để kết hợp với cháo như trứng bắc thảo, trứng gà, phô mai, da heo, lòng heo... Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại sốt xay nhuyễn như lươn, cá hồi, bò, gà để thêm hương vị thơm ngon và cung cấp chất dinh dưỡng. Điều này khiến món cháo này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Với mức giá khoảng 20.000 - 30.000 đồng cho một tô cháo đầy ắp topping, chắc chắn là rất hợp lý phải không ạ?


Quán cháo Sườn Bomni đã xây dựng được uy tín qua nhiều năm hoạt động, với hương vị độc đáo và giá cả phải chăng. Không chỉ thỏa mãn sự ngon miệng mà còn mang đến sự bổ dưỡng, món cháo tại Bomni chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức vào một buổi sáng hoặc trưa năng động. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm món cháo Sườn Bomni để tận hưởng hương vị thật tuyệt vời và giá trị thực sự mà nó mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 81 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
Cháo Sườn Bomni
Cháo Sườn Bomni
Cháo Sườn Bomni
Cháo Sườn Bomni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy