Charlie Ergen

Giá trị tài sản ròng: 10,2 tỷ USD


Charles Ergen là một huyền thoại trong lĩnh vực kinh doanh vệ tinh. TÔng thành lập Công ty Cổ phần Truyền thông EchoStar và trở thành một nhân vật lớn trong ngành truyền thông truyền hình. Ergen ban đầu gọi công ty của mình là EcoSphere, thành lập vào năm 1980, bán các kênh truyền hình vệ tinh ở vùng nông thôn Colorado. Đến năm 2004. EchoStar có 15.000 nhân viên và chín vệ tinh bay quanh trái đất và mang hàng trăm kênh truyền hình, âm thanh và dữ liệu khác tới chín triệu thuê bao trực tiếp đến nhà. EchoStar thông qua Mạng DISH, là nhà cung cấp dịch vụ phát sóng vệ tinh lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, chỉ sau DirecTV.


Charles Ergen là cổ đông lớn nhất của EcoStar, sở hữu khoảng 51% cổ phần công ty và hơn 85% cổ phiếu có quyền biểu quyết. Tập đoàn Tin tức của Rupert Murdoch nắm giữ khoảng 12% cổ phần của công ty, mặc dù Murdoch và Ergen là những đối thủ cạnh tranh gay gắt và là kẻ thù kinh doanh. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ergen đã phát triển các sản phẩm và dịch vụ DTH của công ty, bao gồm các đĩa truyền hình vệ tinh truyền hình trực tiếp, bộ thu và bộ giải mã tích hợp, lập trình, cài đặt và tài trợ tiêu dùng của bên thứ ba cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.


Năm 1988, Charles Ergen nhận được Giải thưởng Ngôi sao của Hiệp hội Truyền hình Vệ tinh Gia đình, và vào tháng 6 năm 1991 tạp chí INC. Đã vinh danh ông là Doanh nhân bậc thầy của năm cho vùng Rocky Mountain. Vào năm 2000, Tuần lễ Hàng không đã vinh danh ông là Người đàn ông kinh doanh của năm trong ngành công nghiệp vũ trụ, và vào năm 2001, ông là Giám đốc điều hành của Frost & Sullivan của năm cho ngành công nghiệp vệ tinh. Ergen là một nhà đồng sáng lập của Hiệp hội Truyền thông Phát thanh Truyền hình Vệ tinh, đã giúp thu thập sự ủng hộ để thông qua Đạo luật cải tiến Trình xem Trang chủ Vệ tinh năm 1999, cho phép phát sóng vệ tinh các kênh truyền hình địa phương.

Charlie Ergen
Charlie Ergen
Charlie Ergen

Top 10 Tỷ phú truyền thông nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Rupert Murdoch
  2. top 2 George Lucas
  3. top 3 John Malone
  4. top 4 Blair Parry-Okeden
  5. top 5 Jim Kennedy
  6. top 6 Tim Sweeney
  7. top 7 David Geffen
  8. top 8 Charlie Ergen
  9. top 9 Donald Newhouse
  10. top 10 Michael Bloomberg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy