Charlotte Tilbury Instant Eye Palette

Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition ra đời là một sản phẩm tuyệt đối hoàn hảo từ trong ra ngoài. Vỏ hộp mang tone nâu chocolate ngọt ngào đi cùng sắc vàng kim sang trọng, kết hợp với hoạ tiết tinh tế mang đậm dấu ấn của Charlotte Tilbury. Đây là phiên bản phấn mắt mới của Charlotte Tilbury nổi tiếng.


Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa. Bảng phấn mắt bao gồm 12 màu mắt mang tone nude và khói làm chủ đạo, với đủ kết cấu từ lì cho đến shimmer.


Chất phấn siêu mịn, siêu lì, dễ dàng tiệp vào da mà không gây dầy, không bột nên làm cho đôi mắt có vẻ hút hồn tự nhiên. Phấn có độ bám lâu gần như cả ngày, tạo cho đôi mắt của bạn trở nên thân thiện và không gây kích ứng da. Chỉ cần có 1 bảng màu này thôi thì kể cả trang điểm nhẹ nhàng ngày thường hay những ngày quan trọng, bạn cũng sẽ không còn phải bối rối suy nghĩ phải đánh màu nào, bởi Charlotte Tilbury Instant Eye Palette New đã chia màu ra sẵn cho bạn rồi, nên hãy cứ việc đẹp lung linh thôi nhé với 4 kiểu đánh mắt: The Day Look (kiểu trung tính, tự nhiên), The Desk Look (kiểu thanh lịch văn phòng), The Date Look (kiểu ngọt ngào, mộng mơ cho ngày hẹn hò), The Disco Look (phong cách tiệc tùng).


Ưu điểm:

  • Chất phấn siêu mịn, siêu lì, dễ dàng sử dụng vào da mà không gây dầy.
    Sản phẩm có độ bám dính lâu không gây kích ứng da
    Sản phẩm đã chia ra 4 kiểu đánh mắt nên thuận tiện cho bạn sử dụng hơn

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/charlotte-tilbury-mua-xuan-han-dinh-ct-goi-talk12-mau-nhu-mat-noel-phien-ban-gioi-han-i1016748113-s3367630123.html?spm=a2o4n.searchlist.list.25.741b4184FxN96U&search=1

Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa.
Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa.
Charlotte Tilbury Instant Eye Palette
Charlotte Tilbury Instant Eye Palette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy