Top 9 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Charlotte Tilbury

Hồng Ngọc 899 0 Báo lỗi

Charlotte Tilbury được xem như một nghệ sỹ trang điểm đẳng cấp hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp làm đẹp và là biệu tưởng sắc đẹp của Anh Quốc. ... xem thêm...

  1. Son Charlotte Sexy Sienna thuộc dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution. Dòng son này đã được các chuyên gia trang điểm cũng như những ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới đánh giá cao và yêu thích. Thiết kế của son rất sang trọng, đầu tiên là thân của son thì bằng kim loại, màu rose gold, được thiết kế đơn giản nhưng cổ điển và sang trọng. Son nhỏ gọn nhưng cầm lại chắc tay, và nhẹ. Đường vân dọc thân son khi gặp ánh sáng sẽ tỏa ánh hồng nhìn rất lung linh, lấp lánh. Đặc biệt đầu son được làm kiểu vát cạnh cực thuận tiện giúp các bạn tiện kẻ viền môi.


    Các màu son của bảng màu Matte Revolution ngoài các sắc màu nổi bật hay các tông trầm cuốn hút thì màu son nude đặc trưng cũng sẽ là điểm nhấn sang trọng của hãng. Son này là một màu nude hơi cam, pha chút hồng phấn nhẹ dịu đáng yêu và nữ tính. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những sắc màu rực rỡ, nổi bật với chút nhẹ nhàng, ngọt ngào, dành cho các nàng yêu thích sự trẻ trung và cuốn hút.


    Son Charlotte Sexy Sienna kết hợp với làn da sáng thì cho bạn một vẻ ngoài nữ tính, kết hợp với làn da rám nắng thì lại khiến vẻ ngoài của chúng mình thêm khỏe mạnh, cuốn hút. Phù hợp với đa số các tông màu da tạo vẻ hoàn hảo cho phong cách nữ tính thanh lịch trẻ trung cho các nàng. Son Charlotte Sexy Sienna được chiết xuất Lipstick Tree Extract nên cấp chất chống oxy hóa, có chiết xuất làm dịu và dưỡng ẩm cho môi sâu tận bên trong. Thời gian giữ màu được lâu, các nàng có làm việc cả ngày từ 6-8 giờ thì vẫn thoải mái vì son Charlotte Sexy Sienna .


    Ưu điểm:

    • Thiết kế ấn tượng
    • Chất son lỳ cao cấp, bảo vệ đôi môi
    • Màu sắc phù hợp với nhiều loại da
    • Dưỡng môi tốt

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 720.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-charlotte-tilbury-sexy-sienna-chat-luong-dam-bao-cam-ket-hang-dung-mo-ta-va-cung-cap-cac-san-pham-dang-duoc-san-don-tren-thi-truong-i853682775-s2403088329.html?spm=a2o4n.searchlist.list.2.425c4c28F7Tqq5&search=1

    Son Charlotte Sexy Sienna thuộc dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution.
    Son Charlotte Sexy Sienna thuộc dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution.
    Son Charlotte Sexy Sienna được chiết xuất Lipstick Tree Extract nên cấp chất chống oxy hóa, có chiết xuất làm dịu và dưỡng ẩm cho môi sâu tận bên trong
    Son Charlotte Sexy Sienna được chiết xuất Lipstick Tree Extract nên cấp chất chống oxy hóa, có chiết xuất làm dịu và dưỡng ẩm cho môi sâu tận bên trong

  2. Charlotte Tilbury Magic Foundation là kem nền lý tưởng cho những cô nàng, chỉ với lần tán kem đầu tiên, bạn sẽ trông thấy rõ sự khác biệt của gương mặt. Dù được che phủ tuyệt vời như thế, nhưng nhìn da mặt không bị giả, không quá cứng. Sản phẩm được đựng trong chiếc chai thủy tinh nhỏ nhắn, thân chai trong suốt với nắp màu vàng nhìn sang trọng. Lọ kem được thiết kế thon gọn, có dạng ống bơm, nên bạn chỉ cần nhấn nhẹ lên nắp thì sẽ lấy được lượng kem vừa đủ lên mu bàn tay và tiến hành trang điểm điều này rất thuận lợi cho bạn.


    Charlotte Tilbury Magic Foundation có 12 tông màu được sắp xếp theo thứ tự từ số 1 đến 12, dành cho các tông da từ trắng sáng cho đến ngăm đen. Điều này thuận tiện để các bạn làm đẹp dễ dàng chọn được tông màu phù hợp nhất cho làn da mình, giúp kem nền dễ dàng tiệp hơn với màu da.Chất kem của sản phẩm này lỏng mịn vừa phải, không quá đặc.


    Chỉ cần 1 giọt là bạn có thể trang điểm cho cả gương mặt và nếu muốn dặm thêm lớp thứ 2 bạn chỉ cần dùng thêm nửa giọt. Sản phẩm có độ bám khá lì, sử dụng lớp nền sau khoảng 10 tiếng thì vẫn thấy còn nguyên như mới. Đối với làn da hơi dầu khi dùng Charlotte Tilbury Magic Foundation vẫn cảm thấy dễ chịu, khô thoáng không bứt bí, không bị bít lỗ chân lông. Và độ che phủ suốt 10 tiếng vẫn y như lúc vừa trang điểm, lớp nền bám chặt không phai đi chút nào.


    Thành phần chính của Charlotte Tilbury Magic Foundation gồm: Laricyl - tinh chất chiết xuất từ nấm, có khả năng làm da săn chắc, se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da. Hyaluronic- giúp da căng mướt, thẩm thấu cực nhanh vào da, lấp đầy các rãnh nhăn và ngay lập tức tạo hiệu ứng căng mướt, giúp da phẳng mịn tức thì. Và Vitamin C- làm da sáng bóng khỏe khoắn theo kiểu rạng rỡ từ bên trong.


    Ưu điểm:

    • Có độ che phủ tốt
      Độ bám lâu. Không bị phai trong thời gian dài
      Thành phần chứa chiết xuất từ nấm giúp thu nhỏ lỗ chân lông
      Có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

    Khuyết điểm:

    • sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ như mùi bánh mì và một số bạn nhạy mùi sẽ có cảm thấy hơi khó chịu.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.charlottetilbury.com/us/product/magic-foundation-shade-1

    Charlotte Tilbury Magic Foundation
    Charlotte Tilbury Magic Foundation
    Đối với làn da hơi dầu khi dùng Charlotte Tilbury Magic Foundation vẫn cảm thấy dễ chịu, khô thoáng không bứt bí, không bị bít lỗ chân lông.
    Đối với làn da hơi dầu khi dùng Charlotte Tilbury Magic Foundation vẫn cảm thấy dễ chịu, khô thoáng không bứt bí, không bị bít lỗ chân lông.
  3. Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish là một trong số những dòng phấn nổi bật nhất của thương hiệu charlotte Tilbury, được nhiều các chuyên gia đánh giá cực cao. Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish 02 là một sản phẩm giúp khóa lớp nền trang điểm, có khả năng che phủ hoàn hảo, sử dụng lên da mọi khuyết điểm của bạn đều có thể bị che phủ để lại cho bạn một làn da căng mịn, rạng rỡ, trông tự nhiên một cách hoàn hảo.


    Phấn phủ Charlotte Tilbury có thiết kế với vỏ hộp tròn trơn bóng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, logo thương hiệu được in trên nắp hộp tạo điểm nhấn cho hộp phấn. Hộp phấn đóng mở dễ dàng, chắc chắn. Lớp phấn mịn, trơn láng, thành hộp phấn in hình ngôi sao và dòng chữ Charlotte Tilbury tinh tế vô cùng. Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish 02 là dạng phấn nén.


    Sử dụng Công nghệ bột mịn, siêu mịn nhằm mang đến cho bạn một làn da tươi sáng. Kết cấu của phấn cực kì mỏng mịn và rất mượt mà, khi sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng như không, không làm bí da, chất phấn rất đều, đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái, giúp bạn tràn đầy tự tin. Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish 02 có khả năng bám màu cực tốt, lâu trôi. Phấn phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Có khả năng làm tăng độ sáng tự nhiên của da, giúp làn da trông rực rỡ hơn
    • Phấn sử dụng lên da có thể hấp thụ lượng dầu dư thừa và đồng thời giúp sẽ khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
    • Sản phẩm có màu thích hợp với tông màu da trung bình, giúp cân bằng màu sắc để làn da trông thật tự nhiên.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/phan-phu-charlotte-tilbury-airbrush-flawless-finish-fullsize-8g-cam-ket-hang-dung-mo-ta-chat-luong-dam-bao-an-toan-den-suc-khoe-nguoi-su-dung-da-dang-mau-ma-i853688733.html

    Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish 02 có khả năng bám màu cực tốt, lâu trôi.
    Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish 02 có khả năng bám màu cực tốt, lâu trôi.
    Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish
    Phấn phủ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish
  4. Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow là sản phẩm tạo được sự ấn tượng cực kì lớn cho các cô gái thích làm đẹp, sản phẩm là sự nghiên cứu trong nhiều năm của Charlotte Tilbury. Sản phẩm này tạo nên sự lấp lánh hào nhoáng, trẻ trung và sự phấn khích với cách gọi là Ánh sáng tình yêu – Love Glow. Điểm đột phá của dòng sản phẩm này chính là công thức bột phấn cải tiến tích hợp chất phấn mềm mịn. Kết cấu hạt phấn bột ngọc trai nên sẽ mang hiệu ứng lấp lánh.


    Giúp bạn có đôi gò má ửng hồng dễ thương một cách tự nhiên nhất. Rất thích hợp cho những bạn sở hữu làn da xỉn màu. Sản phẩm được đặt để trong 1 hộp tròn nhỏ màu đen óng ánh. Khi cầm lên tạo cho bạn một cảm giác rất chắc tay và sang trọng.


    Với phương pháp áp dụng 2 màu, mỗi màu là một kết cấu giàu màu sắc kem, có chứa các viên ngọc nghiền nhuyễn để tạo cho làn da một độ sáng đến vô hạn. Light Flex Technology giúp thu ánh sáng và phát ra bổ sung cho làn da, giúp làn da trông rạng ngời đến không ngờ. Các sắc tố màu sắc được lấy từ những viên ngọc trai nghiền nhuyễn hòa trộn vào lớp phấn màu cho làn da một sự đồng nhất hoàn hảo, màu sắc lấp lánh, hào nhoáng, giúp cả khuôn mặt hiện lên thật tươi tắn, rực rỡ. Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow chính là một sản phẩm trang điểm hoàn hảo cho các bạn.


    Ưu điểm

    • Charlotte Tilbury sở hữu hai lớp phấn độc đáo tôn lên đôi má siêu xinh.
    • Chất phấn siêu mịn với độ bám cao, giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh.
    • Tạo hiệu ứng bóng nhẹ giúp gương mặt bạn rạng rỡ hơn.
    • Công nghệ Flex có tác dụng bắt sáng nhẹ. Mang đến cho bạn một đôi má với hiệu ứng lung linh.
    • Chiết xuất từ bột ngọc trai sẽ giúp cho đôi má bạn thêm glow và căng bóng. Đồng thời tạo sự pha trộn hoàn hảo giữa các hạt phấn, cho đôi má bạn thêm hồng hào tự nhiên.
    • Sản phẩm không chứa Paraben.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/charlotte-tilbury-ct-bon-mau-gioi-han-nhu-mat-goi-talkphan-ma-hong-i1021584879-s3409046950.html?spm=a2o4n.searchlist.list.27.741b4184gnpaBo&search=1

    Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow
    Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow
    Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow
    Phấn má Charlotte Cheek To Chic – Love Glow
  5. Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition ra đời là một sản phẩm tuyệt đối hoàn hảo từ trong ra ngoài. Vỏ hộp mang tone nâu chocolate ngọt ngào đi cùng sắc vàng kim sang trọng, kết hợp với hoạ tiết tinh tế mang đậm dấu ấn của Charlotte Tilbury. Đây là phiên bản phấn mắt mới của Charlotte Tilbury nổi tiếng.


    Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa. Bảng phấn mắt bao gồm 12 màu mắt mang tone nude và khói làm chủ đạo, với đủ kết cấu từ lì cho đến shimmer.


    Chất phấn siêu mịn, siêu lì, dễ dàng tiệp vào da mà không gây dầy, không bột nên làm cho đôi mắt có vẻ hút hồn tự nhiên. Phấn có độ bám lâu gần như cả ngày, tạo cho đôi mắt của bạn trở nên thân thiện và không gây kích ứng da. Chỉ cần có 1 bảng màu này thôi thì kể cả trang điểm nhẹ nhàng ngày thường hay những ngày quan trọng, bạn cũng sẽ không còn phải bối rối suy nghĩ phải đánh màu nào, bởi Charlotte Tilbury Instant Eye Palette New đã chia màu ra sẵn cho bạn rồi, nên hãy cứ việc đẹp lung linh thôi nhé với 4 kiểu đánh mắt: The Day Look (kiểu trung tính, tự nhiên), The Desk Look (kiểu thanh lịch văn phòng), The Date Look (kiểu ngọt ngào, mộng mơ cho ngày hẹn hò), The Disco Look (phong cách tiệc tùng).


    Ưu điểm:

    • Chất phấn siêu mịn, siêu lì, dễ dàng sử dụng vào da mà không gây dầy.
      Sản phẩm có độ bám dính lâu không gây kích ứng da
      Sản phẩm đã chia ra 4 kiểu đánh mắt nên thuận tiện cho bạn sử dụng hơn

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/charlotte-tilbury-mua-xuan-han-dinh-ct-goi-talk12-mau-nhu-mat-noel-phien-ban-gioi-han-i1016748113-s3367630123.html?spm=a2o4n.searchlist.list.25.741b4184FxN96U&search=1

    Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa.
    Bảng Phấn Mắt Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Limited Edition sẽ làm cho bạn say mê không chỉ bởi vẻ ngoài long lanh hớp hồn, mà còn bởi chất lượng cao cấp bên trong nữa.
    Charlotte Tilbury Instant Eye Palette
    Charlotte Tilbury Instant Eye Palette
  6. Cùng với những sản phẩm trên, Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE cũng là một gương mặt được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm ghi điểm với 4 màu với các sắc thái từ taupe đến khói qua lilac và thạch anh lấp lánh, rực rỡ giúp đôi mắt bạn nổi bật cả ban ngày lẫn ban đêm. Phấn mềm, có kết cấu mịn chống nhăn lên màu cực tốt và bám màu lâu. Các màu sắc có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp để tăng cường độ.


    Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE có vẻ ngoài sang chảnh, với vỏ ngoài màu vàng gold lấp lánh, cầm nặng tay, có gương xịn đi kèm, nhỏ và phù hợp để mang đi khi du lịch. Các màu đều có chất phấn đồng đều, không fall out, dễ blend, cực kì ấn tượng với màu nhũ sparkle.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/charlotte-tilbury-ct-bon-mau-nhu-mat-goi-talkdvptee-i977822016-s3083238028.html?spm=a2o4n.searchlist.list.24.741b4184mI2qYS&search=1

    Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE
    Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE
    Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE
    Charlotte Tilbury CT Bốn Màu Nhũ Mắt Gối Talk//DV/PT/EE
  7. Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath là minh chứng cho quan niệm xu hướng son bóng sẽ không bao giờ lụi tàn. Với Collagen Lip Bath cô gái có thể tận dụng tối đa khả năng làm bóng để giúp chống lão hóa cho đôi môi cũng như tạo hiệu ứng khiến đôi môi đầy đặn, ngọt ngào và gợi cảm hơn. Có được đôi môi căng mọng, quyến rũ trong nháy mắt với son bóng có độ bóng cao này giúp cung cấp độ ẩm trở lại cho đôi môi để có một đôi môi căng mọng tức thì. Chất son bóng giúp đôi môi bạn tỏa sáng


    Một trong những công nghệ bật nhất hiện nay lớp son có tác dụng pump làm môi đầy đặn, tăng size và không bết dính chỉ sau 1-2 phút bạn sẽ thấy môi căn mọng, khiến cho gương mặt nổi bật và tỏa sáng hơn. Son bóng Charlotte Tilbury có chiết xuất từ thiên nhiên và những chất chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm sẽ là những điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo:
    300.000 đồng
    Link mua hàng:
    https://www.lazada.vn/products/son-bong-charlotte-tilbury-mau-peach-plump-chat-luong-dam-bao-cam-ket-hang-dung-mo-ta-va-cung-cap-cac-san-pham-dang-duoc-san-don-tren-thi-truong-i853676830-s2403044823.html?spm=a2o4n.searchlist.list.78.741b4184JC6fyK&search=1

    Son bóng Charlotte Tilbury
    Son bóng Charlotte Tilbury
    Son bóng Charlotte Tilbury
    Son bóng Charlotte Tilbury
  8. Cây bút Colour Morphing Eyeshadow Pencil với sắc vàng đồng tinh tế sẽ tiết kiệm đc rất nhiều thời gian trang điểm hàng ngày, cũng rất thuận tiện cho những ai mới tập tành makeup mắt. Cây bút có chất sáp mềm, dễ blend, thiết kế dạng bút tiện lợi. Dùng mí trên hay mí dưới đều đẹp với thao tác hết sức dễ dàng. Chưa hết, thành phần còn tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh nhạy cảm gần mắt nữa.


    Colour Morphing Eyeshadow Pencil có gam màu nhẹ nhàng, dễ dùng, là điểm nhấn nhá giúp đôi mắt sáng hơn và tạo vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế. Đặc biệt, khác với các loại sáp nhũ thông thường, sản phẩm Colour Morphing Eyeshadow Pencil lên màu và lên cả nhũ rất hài hoà, lâu trôi. Một ưu điểm khác của cây bút kẻ này chính là thiết kế chắc chắn và vô cùng sang trọng nói lên đẳng cấp của khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Giá tham khảo: 750.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/but-mau-mat-nhu-charlotte-tilbury-colour-morphing-eyeshadow-pencil-i202059976-s252279858.html?spm=a2o4n.searchlist.list.10.2f1f4184tTqJ8X&search=1

    Bút Màu Mắt Nhũ CHARLOTTE TILBURY - Colour Morphing Eyeshadow Pencil
    Bút Màu Mắt Nhũ CHARLOTTE TILBURY - Colour Morphing Eyeshadow Pencil
    Bút Màu Mắt Nhũ CHARLOTTE TILBURY - Colour Morphing Eyeshadow Pencil
    Bút Màu Mắt Nhũ CHARLOTTE TILBURY - Colour Morphing Eyeshadow Pencil
  9. Kem dưỡng ẩm Charlotte Tilbury Charlotte’s Magic Cream Instant Turnaround Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng đang cực hot với khả năng sản xuất collage và năng lượng tế bảo, sản phẩm giúp làm chống lại sự xuất hiện các nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da luôn rạng rỡ.

    Kem dưỡng da Charlotte’s Magic Cream với công thức Instant Turnaround Moisturiser Hydratant Instantané được ví như phép lạ cho làn da, Magic Cream chứa đựng bí quyết chống lão hoá, bổ sung dưỡng chất cải thiện làn da hư tổn, không đều màu thiếu sức sống trở nên rạng rỡ và ngậm nước tuyệt hảo nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm có kết cấu kem mỏng mịn, thành phần bao gồm BioNymph Peptide Complex với khả năng kích thích tế bào sản sinh collagen và năng lượng tế bào, giúp ngăn chặn nếp nhăn. Công thức sản phẩm còn chứa Hyaluronic Axit như một tấm màng giúp giữ ẩm cho làn da, cho da luôn căng mượt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giá tham khảo:
    2.400.000 đồng
    Link mua hàng:
    https://www.lazada.vn/products/kem-duong-am-charlotte-tilbury-charlotte-magic-cream-instant-turnaround-moisturizer-50ml-5095-cam-ket-san-pham-dung-mo-ta-chat-luong-dam-bao-i911956594-s2679942701.html?spm=a2o4n.searchlist.list.28.2f1f4184fZfuSW&search=1

    Kem dưỡng ẩm Charlotte Tilbury Charlotte Magic Cream Instant Turnaround Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Charlotte Tilbury Charlotte Magic Cream Instant Turnaround Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Charlotte Tilbury Charlotte Magic Cream Instant Turnaround Moisturizer
    Kem dưỡng ẩm Charlotte Tilbury Charlotte Magic Cream Instant Turnaround Moisturizer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy