Chế phẩm từ chai nhựa

Trong các hoạt động hằng ngày chúng ta đã thải ra rất nhiều loiaj rác thải. Và rác thải nhựa được coi như một trong những mối đe dọa nhiều nhất đối với môi trường hiện nay. Theo một báo cáo, mỗi năm thế giới sẽ thải ra khoảng 500 tỷ chai nhựa... loại rác thải này thực sự ảnh hưởng đến nhiều đến môi trường sống của chúng ta cũng như của các loại sinh vật trên thế giới. Do vậy, hãy tận dụng nó và tái chế nó cho cuộc sống tươi đẹp hơn đúng không?


Nhiều nước nhiệt đới mùa hè của họ đúng là một cơn ác mộng. Điều hòa trở thành một thứ hàng xa xỉ đối với những hộ dân nghèo, hoặc sinh viên. Một phát minh mới tạo ra một sản phẩm làm mát không khí vô cùng đơn giản, chỉ bằng bìa các-tông và vỏ chai nhựa. Tất cả những gì bạn cần làm để tạo nên một chiếc điều hòa không cần điện là cắt bỏ một nửa phần đít chai và đỉnh của nắp chai (cho phép không khí lưu thông), khoan lỗ trên tấm bìa và đặt những cái chai vào, cố định lại bằng nắp. Khi lắp chiếc điều hòa đặc biệt này lên cửa sổ của nhà, chú ý là để phần đít chai to hơn hướng ra ngoài.


Trong kho nhà bạn thì có quá nhiều chai nhựa cũ , còn chần chừ gì mà không tái chế ngay để tiết kiệm và làm xanh môi trường sống nào! Hãy dùng kéo cắt đi phần đáy, sau đó cắt tỉa thành từng sợi dài, tiếp tục các chai sau như vậy và lồng vào nhau, cuối cùng hãy cố định bằng đinh, đút cán chổi vào miệng chai, vậy là bạn đã hoàn thành chiếc chổi lau nhà rất tiết kiệm.

Điều hòa từ vỏ chai nhựa giảm 5 độ so với nhiệt độ ngoài trời
Điều hòa từ vỏ chai nhựa giảm 5 độ so với nhiệt độ ngoài trời
Chế phẩm từ chai nhựa
Chế phẩm từ chai nhựa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy