Ghế êm sang trọng từ vali cũ

Vali sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị hỏng hóc, đến khi không thể sửa chữa, thay mới được nữa thì bạn đành xếp xó chiếc vali yêu dấu. Tuy nhiên, giá tiền từng bỏ ra mua chiếc vali là không hề rẻ chưa kể việc nó đã từng đi cùng chủ nhân biết bao cung đường...nhiều người tiếc không nỡ vứt đi dù không dùng được nữa.


Vậy để làm chiếc vali còn giá trị sử dụng, bạn hãy tận dụng nó để làm ra nhiều vật liệu hơn như một chiếc ghế sang trọng chẳng hạn? Chuẩn bị 4 chân ghế bằng gỗ vững chắc, cố định lại bằng đinh. Sau đó mở chiếc vali sử dụng 2 ruột gối, lựa chọn tông màu phù hợp với ngôi nhà và sở thích của bạn, một chiếc để bên trong vali, một ruột cố định lại ở nắp vali.


Ngoài ra bạn có thể tận dụng vali cũ để làm tổ ấm cho cún yêu bằng cách đặt vào trong đó lớp chăn mềm. Cún yêu nhà bạn chắc sẽ thích thú với chiếc giường ấm áp này. Hoặc bạn có thể biến thể làm thành chiếc tủ mini...vừa có thể trang trí cho căn phòng của bạn, vừa có thể trở thành một chiếc tủ mini cho các món đồ trang sức, mỹ phẩm, thậm chí là những đôi giày phong cách của bạn nữa. Một ưu điểm nữa chính là hầu như tất cả các loại vali đều có khóa an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm giao trang sức của mình cho chiếc tủ mini đáng yêu này rồi.

Ghế ngồi sang trọng từ vali cũ
Ghế ngồi sang trọng từ vali cũ
Ghế êm sang trọng từ vali cũ
Ghế êm sang trọng từ vali cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy