Top 10 Sản phẩm công nghệ độc đáo nhất thế giới

Nghi Bình 580 0 Báo lỗi

Các tiện ích công nghệ đều có nhiệm vụ chung là giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Các thương hiệu công nghệ hàng đầu giới thiệu các sản ... xem thêm...

  1. Gadget Discovery Club là hộp đăng ký tiện ích số 1 thế giới. Gadget Discovery Club tạo ra những trải nghiệm thú vị ngay tại nhà bằng cách cung cấp các tiện ích độc đáo và sáng tạo đến tận nhà bạn 3 tháng một lần. Mỗi quý, bạn sẽ nhận được một hộp tiện ích bí ẩn chứa tối đa 4 tiện ích chất lượng cao, bao gồm Thiết bị nhà thông minh hoành tráng, Công nghệ âm nhạc mới nhất, Thiết bị đeo được, Tiện ích điện thoại thông minh. Các chuyên gia công nghệ của Gadget Discovery Club mua trực tiếp từ các thương hiệu để mang lại cho bạn giá trị tuyệt vời đồng tiền với giá trị bán lẻ.

    Gadget Discovery Club
    hứa hẹn sẽ gửi cho bạn các thiết bị gia đình thông minh, công nghệ âm nhạc, công nghệ đeo được, tiện ích điện thoại thông minh và các thiết bị gizmos thú vị khác, rẻ hơn nhiều so với việc bạn có thể mua chúng ở cửa hàng, chỉ có điều bạn không biết mình sẽ làm gì nhận được (do đó là một phần khám phá của Câu lạc bộ Khám phá Tiện ích). Mỗi hộp tiện ích sẽ giúp bạn nâng cấp giải trí, gia đình hoặc phong cách sống của mình.

    Hộp đăng ký công nghệ Gadget Discovery Club
    Hộp đăng ký công nghệ Gadget Discovery Club
    Hộp đăng ký công nghệ Gadget Discovery Club
    Hộp đăng ký công nghệ Gadget Discovery Club

  2. Nếu bạn không thể đến phòng tập thể thao mỗi ngày cũng không còn là vấn đề. Khi bạn là người yêu thích công nghệ thể dục, hãy sẵn sàng để trở nên ấn tượng với gương thông minh, giúp bạn lấy lại vóc dáng. Đó là ý tưởng của Vaha S Fitness Mirror, cung cấp cho bạn một chiếc gương kích thước đầy đủ có thể phát hơn 850 lớp tập luyện và kết nối bạn với các huấn luyện viên cá nhân trong thời gian thực. VAHA, thương hiệu thể dục có trụ sở tại Đức, đã tạo ra gương thể dục VAHA để giúp bạn mang cả phòng tập về nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Bản thân gương Vaha S Fitness là màn hình cảm ứng Full HD 32 inch, hoàn chỉnh với loa 30W và lớp hoàn thiện bằng kim loại. Đó là một bộ dụng cụ thông minh, gương có hai phần bằng nhau và thiết bị màn hình cảm ứng tương tác. Trong quá trình thiết lập, bạn sẽ được nhắc ghép nối điện thoại của mình với gương qua Wifi, điều này giúp bạn có thể theo dõi lịch sử tập luyện của mình khi đang di chuyển. Mặc dù đây không nghi ngờ gì là một trong những lựa chọn tập luyện tại nhà ấn tượng hơn, nhưng nó cũng khá đắt. Riêng chiếc gương sẽ khiến bạn mất 1195 Euro và sau đó phải trả 39 Euro một tháng để truy cập các lớp học. Khá kín đáo khi tắt, chiếc gương trông giống như một chiếc gương soi toàn thân.

    Gương thể dục VAHA S
    Gương thể dục VAHA S
    Gương thể dục VAHA S
    Gương thể dục VAHA S
  3. Therabody Wave Roller lấy mô hình truyền thống của một con lăn bọt và đưa một loạt công nghệ vào đó. Thông qua việc sử dụng liệu pháp rung và kết cấu kiểu sóng, con lăn này giúp cải thiện tất cả các cơn đau nhức của bạn. Nó đi kèm với một ứng dụng có thể hướng dẫn bạn thực hiện thói quen lăn, năm tần số rung có thể tùy chỉnh và có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trên cơ thể cần tập luyện. Wave Roller tiếp xúc tối đa với cơ thể, làm cho nó trở thành một lựa chọn cực kỳ hiệu quả để tập các nhóm cơ lớn như gân kheo, cơ mông và lưng.


    Wave Roller kết hợp liệu pháp rung mạnh mẽ và kết cấu sóng cải tiến để mang lại trải nghiệm lăn tạo bọt trên phạm vi toàn thân hiệu quả và mạnh mẽ nhất. Con lăn bọt rung hỗ trợ Bluetooth® này cho phép bạn kết nối với ứng dụng Therabody để có các quy trình phục hồi được cá nhân hóa, giải phóng căng thẳng và tăng tính di động ở những nơi bạn cần nhất. Cho dù bạn là một người ham mê con lăn bọt hay đang tìm cách hoàn thiện thói quen phục hồi của mình, Wave Roller là một cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của cơ thể bạn như cung cấp một động tác lăn êm ái, yên tĩnh chỉ với một lượng áp lực phù hợp.

    Con lăn sóng Therabody
    Con lăn sóng Therabody
    Con lăn sóng Therabody
    Con lăn sóng Therabody
  4. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp điện, nhưng nếu bạn sống ở thành phố, thường xuyên phải chạy xe lửa, xe buýt và lên xuống cầu thang thì khả năng gấp xe đạp có thể là điều cần thiết. Đó là tính năng chính của Gocycle G4 mới, cung cấp một chiếc xe đạp điện cao cấp có thể dễ dàng gấp gọn. GoCycle là một câu chuyện thành công chính hiệu của Anh. Người sáng lập Richard Thorpe của hãng bắt đầu cuộc sống với tư cách là kỹ sư Công thức 1 cho McLaren trước khi thiết kế chiếc G3 GoCycle ban đầu cách đây một thập kỷ.

    Cam kết đối với khung và phuộc đơn, bánh xe nhỏ bọc xung quanh các thiết bị điện tử thông minh vẫn tiếp tục và chiếc Gocycle G4 có thể gập lại mới nhất hiện có phuộc carbon hoàn toàn và phần giữa bằng carbon, giúp giảm trọng lượng. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một động cơ mạnh mẽ và thậm chí có một ứng dụng mà bạn có thể kết nối cho phép bạn khởi động xe đạp từ xa, xem tốc độ đi của bạn, lượng pin còn lại của bạn và hơn thế nữa. Với các tính năng kiểm soát độ bám đường, chiếc xe đạp này hoạt động tốt trên đường, cỏ và các địa hình độc đáo khác. Thậm chí còn có các chế độ khác nhau, cung cấp nhiều năng lượng hơn khi cần thiết.

    Xe đạp điện Gocycle G4
    Xe đạp điện Gocycle G4
    Xe đạp điện Gocycle G4
    Xe đạp điện Gocycle G4
  5. Máy ảnh hành động cần phải linh hoạt, có thể bắt được mọi cú nhảy vách đá đáng sợ, đường mòn đạp xe mạo hiểm hoặc sóng biển trong khi lướt sóng ... và đó là lý do Insta360 One RS mới xuất hiện. Đó là một máy ảnh 360 độ sử dụng phần mềm để xóa phông trên gậy tự sướng hỗ trợ nó, mang lại kết quả video theo phong cách chuyên nghiệp. Đối với máy ảnh hành động, đây là một trong những thiết bị độc đáo hơn tùy chọn. Ống kính 360 là ống kính có góc rộng nhất trong bộ ba.


    Insta360 One sử dụng thiết kế mô-đun, cung cấp ống kính 360 độ có thể tháo rời, ống kính góc rộng và camera hành động 4K mà bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các loại. Bạn cũng có thể tháo pin ra, cho phép bạn mang theo các vật dự phòng mà bạn có thể chụp tại chỗ một cách nhanh chóng giữa các pha nguy hiểm. Phần thân Insta360 One RS có cảm biến 48 megapixel. Các ống kính có thể hoán đổi cho nhau cung cấp nhiều chế độ xem, cũng như thay đổi độ phân giải và tốc độ khung hình. Ống kính 4K Boost cung cấp các tùy chọn tuyệt đẹp. Ống kính Góc rộng 1 inch tương tự như 4K Boost với tầm nhìn rộng hơn, đúng như tên gọi.

    Insta360 One
    Insta360 One
    Insta360 One
    Insta360 One
  6. Trong khi Cole Haan được ca tụng vì trang phục công sở hiện đại vượt thời gian, thương hiệu này liên tục đưa những bộ trang phục đơn giản hàng ngày phát triển cùng danh sách giày thể thao của mình. Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Generation Zerøgrand II, được quảng cáo là đôi giày bền vững đầu tiên của Cole Haan. Việc phát hành giày thể thao Generation Zerøgrand II diễn ra sau thông báo của thương hiệu rằng họ sẽ cam kết sử dụng ít nhất 25% vật liệu tái chế hoặc có nguồn gốc tự nhiên tính theo trọng lượng trong tất cả các sản phẩm được dán nhãn “bền vững”.


    Thị trường giày bền vững đang bùng nổ ngay bây giờ, với các công ty lớn đang cố gắng tạo ra loại giày để lại lượng khí thải carbon nhỏ nhất. Một trong những nỗ lực độc đáo hơn về việc này là Generation Zerøgrand II gần đây. Đôi giày này của Cole Haan được làm bằng vật liệu tái chế gần như hoàn toàn. Thiết kế phía trên được làm bằng sợi nhỏ thuần chay được làm từ 21% thành phần tái chế và vải nỉ làm từ 85% chai nhựa. Các dây buộc được tái chế hoàn toàn, và phần độc đáo nhất, đế có tối thiểu 25% cao su bồ công anh tự nhiên!

    Giày Generation Zerøgrand II
    Giày Generation Zerøgrand II
    Giày Generation Zerøgrand II
    Giày Generation Zerøgrand II
  7. AllBirds Tree Dasher 2 là một đôi giày sẽ đặc biệt thu hút người chạy thân thiện với môi trường. Được làm từ sợi cây bạch đàn đan, với dây giày từ chai nhựa tái chế, đây là một đôi giày có một dấu vết carbon nhỏ. Mặc dù vậy, đôi giày này vẫn mang lại hiệu suất thoải mái và thiết kế nhẹ - hoàn hảo cho cả người chạy đường dài và người chạy nước rút nhanh. Tree Dasher 2 có bọt nhẹ hơn, phản ứng nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó, Tree Dasher ban đầu, được phát hành cách đây hai năm vào tháng 4 năm 2020. Tree Dasher 2 mới cũng sử dụng một mảnh liền mạch, cổ giày đệm nhẹ và linh hoạt, sử dụng đệm midsole.


    Các vật liệu bền vững bao gồm TENCEL Lyocell (sợi cây bạch đàn) được chứng nhận FSC, đế giữa Sweet Foam được làm bằng EVA xanh làm từ mía, đế ngoài bằng cao su tự nhiên được chứng nhận FSC, khoen nylon dựa trên sinh học (loại này thường được làm bằng len), dây giày làm từ chai nhựa tái chế, xốp đế làm từ hạt thầu dầu và lót gót bằng len ZQ merino. Nhờ chất liệu dệt kim được sử dụng cho phần trên, phần mũi giày AllBirds Tree Dasher 2 rất phóng khoáng nhưng không tạo cảm giác lỏng lẻo. Gót được đệm nhẹ và tạo cảm giác an toàn, mặc dù việc khóa gót khác xa so với những gì mà giày hiệu suất mang lại.

    AllBirds Tree Dasher 2
    AllBirds Tree Dasher 2
    AllBirds Tree Dasher 2
    AllBirds Tree Dasher 2
  8. Máy ảnh Opal là một chiếc webcam thời trang, chất lượng cao và rất đắt tiền, nhưng bạn còn mong đợi điều gì khác từ một công ty do các thành viên cũ của Apple, Beats và Uber đứng đầu! Tiếp thị bản thân là một máy ảnh chất lượng DSLR ở dạng webcam, đây có thể là tương lai của webcam. Tất nhiên, ở mức 300 đô la, điều này cần phải hoạt động tốt. Cùng với chất lượng 4K, máy ảnh còn có tính năng khử nhiễu thông minh và nhiều cài đặt có thể điều chỉnh. Một lớp hoàn thiện anodized tinh tế với nhôm được gia công chính xác được thiết kế đặc biệt cho Opal. Đó là chiếc webcam tốt nhất từng có. Và nó có thể tái chế.

    Giúp quay video ánh sáng yếu tốt hơn. Ống kính thủy tinh ƒ1,8, sáu phần tử, mang lại lượng ánh sáng nhiều hơn 2,4 lần so với bất kỳ webcam nào khác. Vì vậy, ngay cả trong một căn phòng thiếu ánh sáng, bạn sẽ có được mức độ chi tiết và màu sắc mà trước đây không thể có được. Với cảm biến Sony 4K, 7,8mm, Opal C1 mang đến cho bạn những vùng sáng rực rỡ nhất, màu đen đậm hơn và độ phân giải gấp 5 lần độ phân giải của một webcam thông thường để giúp bạn trông đẹp nhất. Hiện tại, chiếc máy ảnh này chỉ có sẵn khi đặt trước và hoạt động độc quyền trên các thiết bị của Apple, nhưng Opal có kế hoạch mở nó cho Windows.

    Máy ảnh Opal
    Máy ảnh Opal
    Máy ảnh Opal
    Máy ảnh Opal
  9. Được tiết lộ tại CES 2022, thiết bị scan cơ thể Withings là những gì bạn sẽ nhận được nếu bạn vượt qua thang đo với một bác sĩ không bao giờ để bạn yên. Ngoài chức năng rõ ràng là thông báo cho bạn cân nặng của bạn, Withings Body Scan cũng sẽ cho bạn biết khối lượng chất béo của toàn bộ cơ thể bao gồm cả tỷ lệ phần trăm riêng biệt cho vùng cánh tay, chân, phần thân mình, v.v. và đồng thời thông báo cho bạn tuổi mạch máu của bạn. Các cảm biến tiên tiến được tích hợp trong tay cầm có thể quét thân, tay và chân để đưa ra hình ảnh chính xác về cấu tạo cơ thể và sức khỏe tổng thể.

    Trên hết, Withings Body Scan cũng có thể cho bạn điểm bệnh thần kinh. Chụp quét toàn thân có thể đưa ra ước tính tuổi của động mạch để giúp hiểu được sức khỏe tim mạch tổng thể. Tất cả điều này được thực hiện thông qua một thanh đi lên. Thanh này gửi các dòng điện điện áp thấp qua cơ thể thông qua các điện cực và đo điện trở của mô đối với dòng điện. Nếu bạn không bận tâm về việc cân của bạn có phần xâm nhập đến mức truyền các dòng điện qua cơ thể, thì sẽ không có nhiều thiết bị thông minh hơn loại này.

    Withings Body Scan
    Withings Body Scan
    Withings Body Scan
    Withings Body Scan
  10. Nếu bạn muốn giữ liên lạc với chú chó cưng của mình khi ra khỏi nhà, chiếc máy ảnh Furbo Dog Camera có độ phân giải 1080p full HD này sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn vừa đủ với chú chó cưng của mình, dù ban ngày hay đêm. Furbo có chiều cao 8,86 inch và có thiết kế đế hình bầu dục. Với ống kính góc rộng 160º, zoom 4x và chế độ nhìn đêm hồng ngoại, bạn sẽ có thể theo dõi phả hệ của mình bất kể điều gì. Thiết bị rất chắc chắn và có đế đủ rộng để không dễ bị xô ngã. Nắp đậy của ngăn bảo quản xử lý rất chắc chắn nhưng dễ dàng tháo ra và không bị rơi ra ngoài nếu thiết bị bị lật úp.

    Furbo
    đi kèm với 90 ngày dùng thử miễn phí Furbo Dog Nanny, một dịch vụ đăng ký cho phép bạn truy cập vào các tính năng bổ sung. Ngay cả khi không có đăng ký dịch vụ Dog Nanny, bạn vẫn có thể xem video trực tiếp của Furbo ngay trên điện thoại thông minh của mình, nghe và nói chuyện với con chó của bạn bằng tính năng âm thanh hai chiều, tung đồ ăn vặt, nhận cảnh báo tiếng sủa và chụp ảnh và quay video. Bạn thậm chí có thể lưu trữ hơn 100 món ăn vặt trong Furbo Dog Camera và ném chúng từ xa cho thú cưng của mình để giúp chúng giải trí với một trò chơi đuổi bắt hấp dẫn.

    Furbo Dog Camera
    Furbo Dog Camera
    Furbo Dog Camera
    Furbo Dog Camera




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy