Top 14 Điện thoại thông minh thiết kế đẹp và độc đáo nhất thế giới

Ngan Dao 6437 0 Báo lỗi

Điện thoại thông từ lâu đã trở thành những phương tiện không thể thiếu của bất kỳ ai, đặc biệt là với những tín đồ công nghệ. Cho dù người sử dụng đang muốn ... xem thêm...

  1. IPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là điện thoại thông minh được thiết kế và tiếp thị bởi Apple Inc. Chúng là những chiếc iPhone hàng đầu thế hệ thứ mười sáu, kế nhiệm iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Các thiết bị này đã được ra mắt cùng với iPhone 14 và iPhone 14 Plus trong Sự kiện Apple tại Apple Park ở Cupertino, California vào ngày 7 tháng 9 năm 2022 và được cung cấp vào ngày 16 tháng 9 năm 2022. Đơn đặt hàng trước cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max bắt đầu vào ngày 9 tháng 9 năm 2022. IPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có bốn màu: bạc, đen không gian, vàng và tím đậm. Deep Purple là màu mới thay thế Sierra Blue được sử dụng trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.


    iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max
    là những chiếc iPhone đầu tiên có kiểu khoét màn hình mới gọi là "Dynamic Island", thay thế phần tai thỏ đã được sử dụng kể từ khi iPhone X được giới thiệu vào năm 2017. Cùng với iPhone 14, Các mẫu iPhone 14 Pro có thêm kết nối vệ tinh để liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp khi nằm ngoài phạm vi phủ sóng của wifi và mạng di động. Các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max (cũng như iPhone 14 và 14 Plus) được bán tại Hoa Kỳ đã ngừng hỗ trợ thẻ SIM vật lý, khiến chúng trở thành những mẫu iPhone đầu tiên kể từ biến thể CDMA của iPhone 4 không đi kèm đầu đọc thẻ SIM rời.

    iOS 16 trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max hỗ trợ một tính năng được gọi là "Dynamic Island", hiển thị thông báo cấp hệ thống và phần cứng, dữ liệu phát lại phương tiện và "các hoạt động trực tiếp" dành riêng cho ứng dụng khác dưới dạng chỉ báo ở hai bên của máy ảnh và phần cắt cảm biến. Chúng được hiển thị trên một hình chữ nhật tròn màu đen, tạo ảo giác rằng phần bị cắt đang mở rộng và co lại. Dynamic Island cũng có thể được khai thác để xem chi tiết bổ sung; ví dụ: các hoạt động đang diễn ra như chỉ đường trên Bản đồ hoặc tỷ số thể thao cũng có thể được mở rộng bằng cách chạm và giữ khu vực đó.
    Apple iPhone 14 Pro/iPhone 14 Pro Max
    Apple iPhone 14 Pro/iPhone 14 Pro Max
    Apple iPhone 14 Pro/iPhone 14 Pro Max

  2. Samsung Galaxy S22 là một loạt điện thoại thông minh dựa trên Android được Samsung Electronics thiết kế, phát triển, sản xuất và tiếp thị như một phần của dòng Galaxy S. Samsung Galaxy S22 Ultra đóng vai trò là sản phẩm kế thừa cho dòng Samsung Galaxy S21. Ba điện thoại thông minh đầu tiên đã được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào ngày 9 tháng 2 năm 2022. Thiết kế thấu kính riêng mới của Samsung Galaxy S22 Ultra với mặt sau mờ phủ sương và ngôn ngữ thiết kế đối xứng tổng thể khiến nó trở thành một trong những điện thoại thông minh đẹp nhất trên thị trường.


    Dòng S22 bao gồm mẫu Galaxy S22 cơ bản, mẫu Galaxy S22+ plus và mẫu Galaxy S22 Ultra tập trung vào camera. Điện thoại có rất nhiều nâng cấp quan trọng mà điện thoại sở hữu so với các mẫu trước đó, bên cạnh các thông số kỹ thuật được cải thiện, hệ thống camera nâng cao hỗ trợ quay video 8K ở 24 khung hình mỗi giây và khả năng thu phóng siêu phân giải 30–100x.


    Dòng Galaxy S22 có thiết kế tương tự như các điện thoại dòng S trước đó, với màn hình Infinity-O chứa một đường cắt hình tròn ở chính giữa trên cùng dành cho camera selfie phía trước. Cả ba kiểu máy đều sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus + cho mặt sau, không giống như dòng S21 sử dụng nhựa trên S21 nhỏ hơn. Dãy camera sau trên S22 và S22+ có viền kim loại, trong khi S22 Ultra có phần lồi thấu kính riêng biệt cho từng thành phần camera. Dòng S22 có màn hình "Dynamic AMOLED 2X" hỗ trợ HDR10+ và công nghệ "ánh xạ tông màu động". Tất cả các kiểu máy đều sử dụng cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình thế hệ thứ hai.

    ​Samsung Galaxy S22 Ultra
    ​Samsung Galaxy S22 Ultra
    ​Samsung Galaxy S22 Ultra
  3. Samsung Galaxy Z Flip 4 (được cách điệu là Samsung Galaxy Z Flip 4, được bán với tên Samsung Galaxy Flip 4 ở một số vùng lãnh thổ) là điện thoại thông minh có thể gập lại thuộc dòng Samsung Galaxy Z. Nó đã được công bố tại phiên bản Galaxy Unpacked vào tháng 8 năm 2022 cùng với Galaxy Z Fold 4. Nó được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2022. Samsung Galaxy Z Flip 4 có bốn màu: than chì, vàng hồng, tím Bora và xanh lam.


    Samsung Galaxy Z Flip 4 là một trong những điện thoại thông minh có vẻ ngoài khác biệt. Z Flip 4 sử dụng thiết kế vỏ sò giống như Z Flip với khung nhôm, nó có màn hình 6,7 inch được bảo vệ bởi kính siêu mỏng do Samsung sản xuất có thể gập lại thành một không gian 4,2 inch. Sau khi gập lại, logo Samsung sẽ xuất hiện ở giữa bản lề. Nó cũng sử dụng màn hình che 1,9 inch. Sự thay đổi về màn hình bìa này cho phép người dùng tải xuống các tiện ích như âm nhạc, thời tiết, báo thức, hẹn giờ, ghi lại âm thanh, lịch trình hôm nay, Samsung Health và bluetooth.

    Galaxy Z Flip 4
    có hai màn hình: màn hình bên trong 6,7 inch có thể gập lại với tốc độ làm mới thay đổi 120Hz và màn hình ngoài 1,9 inch. Thiết bị có RAM 8GB và bộ nhớ flash UFS 3.1 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB, không hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị thông qua thẻ micro-SD. Z Flip 4 được trang bị Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Z Flip 4 có hai camera sau, bao gồm camera góc rộng 12 MP và camera siêu rộng 12 MP. Nó có một camera phía trước 10MP ở phía trên màn hình.

    Samsung Galaxy Z Flip 4
    Samsung Galaxy Z Flip 4
    Samsung Galaxy Z Flip 4
  4. Samsung Galaxy Z Fold 4 (được viết cách điệu là Samsung Galaxy Z Fold4) là điện thoại thông minh có thể gập lại thuộc dòng Samsung Galaxy Z. Nó đã được công bố tại phiên bản Galaxy Unpacked tháng 8 năm 2022 cùng với Galaxy Z Flip 4. Nó được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2022. Nó là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Z Fold 3. Samsung Galaxy Z Fold 4 có bốn màu: Đen bóng, Màu be, Xanh xám và Đỏ tía.


    Màn hình bên ngoài và mặt sau của Z Fold 4 sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus +, trong khi màn hình bên trong có thể gập lại được làm bằng "Kính siêu mỏng" độc quyền của Samsung, với hai lớp nhựa bảo vệ bao phủ. Z Fold 4 có xếp hạng bảo vệ chống xâm nhập IPX8 cho khả năng chống nước, với khả năng chống bụi không được xếp hạng. Khung bên ngoài được làm từ nhôm, được Samsung bán trên thị trường là 'Khung giáp'.

    Galaxy Z Fold 4
    có hai màn hình: màn hình ngoài 6,2 inch và màn hình bên trong 7,6 inch có thể gập lại, hỗ trợ kết nối S Pen Pro và cả dòng bút Fold Edition. Cả hai màn hình đều có tốc độ làm mới thay đổi 120Hz. So với Z Fold 3, màn hình bên trong có tỷ lệ khung hình vuông vức hơn trong khi màn hình bên ngoài rộng hơn một chút. Thiết bị có RAM 12GB và bộ nhớ flash UFS 3.1 256GB, 512GB hoặc 1TB , không hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị thông qua thẻ micro-SD. Z Fold 4 có ba camera phía sau, bao gồm camera góc rộng 50 MP, camera siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP.

    ​Samsung Galaxy Z Fold 4
    ​Samsung Galaxy Z Fold 4
    ​Samsung Galaxy Z Fold 4
  5. Pixel 7 Pro là một điện thoại thông minh Android được Google thiết kế, phát triển và tiếp thị như một phần của dòng sản phẩm Google Pixel. Chúng đóng vai trò là sản phẩm kế thừa cho Pixel 6 Pro tương ứng. Những chiếc điện thoại này được xem trước lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2022, trong bài phát biểu quan trọng của Google I/O . Chúng được trang bị chip Google Tensor thế hệ thứ hai và có thiết kế tương tự như của dòng Pixel 6. Họ đã xuất xưởng cùng với Android 13. Pixel 7 Pro được công bố chính thức vào ngày 6 tháng 10 năm 2022 tại sự kiện Made by Google hàng năm và được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 10.


    Thiết kế của Pixel 7 Pro có mặt sau hai tông màu và thanh máy ảnh lớn đã được giới thiệu trong Pixel 6 Pro, với thanh máy ảnh hiện được làm bằng nhôm. Pixel 7 Pro có mặt sau bằng kính và các mặt bên bằng nhôm bóng. Pixel 7 Pro cũng loại bỏ mặt sau hai tông màu của điện thoại và biến mặt kính sau thành một màu duy nhất. Tấm che camera đã thay đổi đáng kể bằng cách sử dụng nhôm cho vỏ. Mặt trước của điện thoại cũng giữ lại rãnh hiển thị đục lỗ ở giữa của dòng Pixel 6.


    Thay đổi này cũng dễ dàng làm lộ các phần khoét camera, giúp tấm che camera nổi bật hơn. Mặc dù có màn hình lớn nhưng điện thoại này tương đối hẹp, tương tự như các điện thoại như Galaxy S22 Ultra. Điện thoại thông minh Pixel 7 Pro của Google cung cấp trải nghiệm Android rõ ràng và mượt mà. Nó cũng mang lại hiệu suất ổn định, màn hình hàng đầu và thiết kế khác biệt và tinh tế. Nếu đó là những gì bạn muốn ở điện thoại thông minh Android, bạn nên xem xét Pixel 7 Pro. Pixel 7 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Google và cung cấp rất nhiều thứ cho người dùng đối với điện thoại thông minh Android.

    Google Pixel 7 Pro
    Google Pixel 7 Pro
  6. Oppo Reno 8 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình cao, với màn hình đặc biệt tươi sáng và camera chính mạnh mẽ. Oppo Reno 8 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung có giá trị cao, bao gồm sự kết hợp của các thông số kỹ thuật hàng đầu nhưng duy trì mức giá hấp dẫn. Một số điểm nổi bật của điện thoại bao gồm camera chính 50 megapixel, sạc 80W và màn hình AMOLED 6,7 inch. Thiết kế của Oppo Reno 8 Pro có bề mặt sáng như gương này thậm chí có thể nhận ra dấu vân tay, khiến cho hình ảnh phản chiếu một thời hoàn hảo bị nhòe và hư hỏng. Mặc dù mô-đun máy ảnh thực sự rất lớn, nhưng nó vẫn được tích hợp trơn tru vào bảng điều khiển phía sau trong một nền tảng nâng cao tinh tế thay vì là một bộ phận độc lập riêng biệt như các thiết bị khác.


    Chỉ với một camera đục lỗ nhỏ ở trên cùng và viền mỏng nhất từng thấy trong dòng Oppo Reno, nó mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,4%. Hơn nữa, vật liệu ở cả mặt trước và mặt sau đều là kính cường lực Gorilla Glass 5, vì vậy nó có khả năng chống trầy xước và trầy xước khá tốt. Bất chấp kích thước của màn hình, chiếc điện thoại này vẫn khá dễ sử dụng vì nó vừa tương đối mỏng (7,34mm) vừa tương đối nhẹ (183 g), vì vậy bạn không cảm thấy khó khăn khi sử dụng chỉ bằng một tay.


    Bảng điều khiển AMOLED tự nhiên có mức độ tương phản tuyệt vời và nó có kích thước 6,7 inch rất khỏe mạnh, vì vậy nó đủ rộng rãi để xem phim hoặc chơi game. Oppo Reno 8 Pro có hỗ trợ HDR10+, làm cho màu sắc trở nên nổi bật hơn. Mô-đun máy ảnh lớn và đáng chú ý của Oppo Reno 8 Pro chứa ba ống kính và đèn flash. Trong số này, có một cảm biến chính 50 megapixel, một ống kính ultra wide 8 megapixel với góc nhìn 112 độ và một cảm biến macro 2 megapixel. Ảnh từ camera chính sáng và sống động, có nhiều chi tiết tốt và mang lại những bức ảnh dễ chịu ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn hơn.

    ​Oppo Reno 8 Pro
    ​Oppo Reno 8 Pro
    ​Oppo Reno 8 Pro
  7. OnePlus 10T là một lựa chọn xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android tốc độ nhanh nhưng giá cả phải chăng. OnePlus 10T, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt trước và mặt sau, có màn hình OLED 6,7 inch kết hợp hoàn hảo với viền của nó. Ở 2412 x 1080p, độ phân giải màn hình của nó có thể không mang lại độ rõ nét như các điện thoại thông minh cao cấp hơn có màn hình 1440p, nhưng tốc độ làm mới 120Hz đã bù đắp cho điều đó.


    Camera selfie 16 megapixel có lỗ bấm của OnePlus 10T được đặt chính giữa ở phía trên màn hình và ngay ở bên dưới lưới tản nhiệt loa hầu như không nhìn thấy được. Ở cạnh phải của 10T, bạn sẽ tìm thấy nút nguồn/ngủ trong khi nút chỉnh âm lượng chiếm cạnh đối diện. Điều đáng chú ý là điện thoại không có “thanh trượt cảnh báo” bổ sung như OnePlus 10 Pro. Mặt sau của OnePlus 10T là dãy máy ảnh/đèn flash đối xứng và giảm thiểu va chạm của nó là một điểm nhấn rất đẹp cho bất kỳ ai đánh giá cao tính thẩm mỹ tối giản.


    Mặt sau bằng kính có kết cấu của điện thoại OnePlus 10T là một trong những tính năng thiết kế bất ngờ nhưng được đánh giá cao. Và nếu bạn không muốn sử dụng ốp lưng, bạn có thể sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm trầy xước hoặc trầy xước bảng điều khiển phía sau khi bạn đặt điện thoại xuống. Một tính năng khác giúp OnePlus 10T nằm ngoài phạm vi cao cấp là xếp hạng IP54, có nghĩa là nó có thể chịu được bụi và một hoặc hai giọt nước nhưng sẽ gặp sự cố nếu bị ngập nước.

    OnePlus 10T
    OnePlus 10T
    OnePlus 10T
  8. OnePlus 10R không phải là mẫu điện thoại OnePlus truyền thống mà người dùng sẽ muốn nâng cấp lên mà nhằm mục đích đưa một nhóm người dùng mới đến với thương hiệu. Sạc nhanh 150W không phải là một mánh lới quảng cáo và hoạt động tốt mọi lúc và tính mới vẫn không mất đi đối với tôi ngay cả sau khi sử dụng điện thoại trong thời gian vài tuần. Về các tính năng, 10R được trang bị đầy đủ và không có nhiều điều có thể phàn nàn ngoại trừ hiệu suất máy ảnh tầm thường và trục trặc phần mềm nhỏ.


    Khung hình của OnePlus 10R cũng mang đến một bất ngờ nho nhỏ cho bạn. Thay vì có đường cong như hầu hết các điện thoại thông minh, nó rộng và phẳng. Nó có cùng màu thân máy với lớp hoàn thiện mờ và ánh sáng lung linh giống như ở mặt sau. Điện thoại thông minh OnePlus 10R tích hợp bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình sắc nét, camera khá tốt và không quên hỗ trợ sạc nhanh 150W. Điện thoại là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh tầm trung.


    Điện thoại thông minh OnePlus 10R là một bản nâng cấp tuyệt vời so với người tiền nhiệm của nó và cung cấp các tính năng đặc biệt. Nó được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 Max, chạy mượt mà và dễ dàng xử lý hầu hết mọi tác vụ thông thường mà bạn thực hiện, bao gồm cả chơi game. Màn hình 6,7 inch hỗ trợ HDR và tốc độ làm mới 120Hz lý tưởng để phát lại nội dung. Cuối cùng, điện thoại có thời lượng pin ổn định và đi kèm với bộ sạc 150W (dành riêng cho OnePlus 10R Endurance Edition) giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng chưa đầy 25 phút.


    OnePlus 10R
    OnePlus 10R
    OnePlus 10R
  9. Vivo V25 Pro cung cấp hiệu suất ổn định cùng với hiệu suất năng lượng cao hỗ trợ nhu cầu hàng ngày của người dùng điện thoại thông minh. V25 Pro mới được trang bị CPU lõi tám, MediaTek Dimensity 1300 với RAM 12GB và RAM mở rộng 8GB hỗ trợ khả năng 5G, mang lại khả năng chụp ảnh AI lớn hơn, cho phép quay các video 4K vượt trội cùng với trải nghiệm chơi game mượt mà. V25 Pro là một chiếc điện thoại thông minh có công nghệ tiên tiến, sáng tạo, đẹp về mặt thẩm mỹ – một chiếc điện thoại tích hợp nhiều tính năng thiết thực và chức năng cũng như rất thú vị khi sử dụng.


    Thiết kế khôn ngoan, Vivo V25 Pro chắc chắn là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đẹp đáng để xem xét. Thân máy mỏng chỉ dày 8,62mm và có Màn hình cong 3D trang nhã với một lỗ bấm ở phía trên cùng của camera trước. Thân máy nhẹ và mỏng đảm bảo thiết bị này vừa vặn thoải mái trong tay, ví hoặc túi. Thiết kế bên ngoài là kính Fluorite AG đổi màu mang tính cách mạng cho phép bảng điều khiển phía sau hiển thị nhiều màu sắc sống động khác nhau, ở các góc độ khác nhau, khi tiếp xúc với tia UV. V25 Pro có màu Xanh lam lướt sóng tuyệt đẹp và Đen ánh sao đầy mê hoặc.


    Bên cạnh thiết kế bên ngoài ấn tượng và hiệu năng vượt trội, vivo đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để phát triển một cấu hình máy ảnh thực sự vượt trội. Vivo V25 Pro mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với camera sau 64MP OIS siêu cảm biến có các khả năng OIS và EIS được nâng cấp, cùng với camera góc rộng 8MP, dễ dàng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và ảnh phong cảnh siêu rộng mà không phải thay đổi một cài đặt nào. Camera trước 50MP và 32MP HD lần lượt có khả năng lấy nét tự động và lấy nét theo mắt. Điều này cho phép người dùng chụp được những hình ảnh rõ nét vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm.

    Vivo V25 Pro
    Vivo V25 Pro
    Vivo V25 Pro
  10. Nothing Phone (1) được thành lập vào năm 2020 và được công bố vào ngày 27 tháng 1 năm 2021, bởi Carl Pei, cựu đồng sáng lập OnePlus, vài tháng sau khi Pei rời OnePlus. Mục tiêu của công ty mới là "xóa bỏ rào cản giữa con người và công nghệ để tạo ra một tương lai kỹ thuật số liền mạch." Mặc dù không có sản phẩm nào được công bố vào thời điểm đó, nhưng công ty đã thông báo rằng các sản phẩm mới của công ty sẽ được phát hành vào cuối năm nay.


    Điện thoại Nothing Phone (1) có thiết kế trong suốt, tương tự như sản phẩm khác của hãng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nhìn thấy các thành phần bên trong của thiết bị, mang đến một thứ được coi là ngôn ngữ thiết kế rất khác biệt và mang tính biểu tượng của riêng Nothing. Điện thoại bao gồm 400 linh kiện. Nó có các mặt phẳng, tương tự như iPhone 12. Nó có xếp hạng khả năng chống tia nước, chống nước và bụi IP53.


    Thiết kế Nothing Phone (1) có 900 đèn LED nhỏ ở mặt sau sử dụng Giao diện Glyph để làm cho đèn LED phía sau sáng lên đồng bộ với âm thanh của điện thoại. Những 'đèn glyph' này cũng sáng lên để hiển thị trạng thái sạc của điện thoại. Khung của điện thoại bao gồm nhôm tái chế với các thành phần nhựa bổ sung được làm từ 50% vật liệu tái chế dựa trên sinh học hoặc vật liệu tái chế sau tiêu dùng. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 và điện thoại được phủ kính cường lực Gorilla Glass 6. Ngoài ra Nothing Phone (1) còn có cảm biến vân tay bên trong màn hình. Điện thoại có loa âm thanh nổi nhưng không có giắc cắm tai nghe. Điện thoại hỗ trợ khả năng Bluetooth 5.2 và NFC.

    ​Nothing Phone (1)
    ​Nothing Phone (1)
    ​Nothing Phone (1)
  11. iQoo là một thương hiệu phụ của Vivo ra mắt vào năm 2019 và là một phần của đế chế BBK Electronics cùng với Realme, Oppo và OnePlus. Đó là kết nối với OnePlus có liên quan ở đây, bởi vì điện thoại mới nhất của iQoo, iQoo 9T, đi đầu và đối đầu trực tiếp với mẫu điện thoại OnePlus 10T về giá. IQoo 9T có khung nhôm, nút chỉnh âm lượng siêu mỏng và phím nguồn có kết cấu, có màu xanh lam mát mẻ.


    Sọc đỏ, đen và xanh mang tính biểu tượng chạy dọc theo cạnh của tấm kính trắng mờ bao phủ hai phần ba mặt sau của điện thoại, trên cùng là phần chứa mô-đun máy ảnh. Nó có bề mặt sáng bóng và khi bạn đặt nó dưới ánh sáng phù hợp, bạn có thể nhìn thấy hiệu ứng sợi carbon. Nó tinh tế nhưng lại rất phù hợp với chủ đề đua xe thể thao của điện thoại. Nếu bạn không muốn phiên bản iQoo 9T Legend, thì cũng có sẵn phiên bản màu đen tiêu chuẩn. Sự kết hợp giữa các loại kính có kết cấu khác nhau ở mặt sau của iQoo 9T rất khó sản xuất, nút nguồn dễ định vị là một nét đẹp và sự hợp tác với BMW Motorsport là độc nhất và tuyệt vời.


    iQoo 9T Legend có camera chính Samsung GN5 50 megapixel, camera góc rộng 13MP và camera chân dung 12MP với chế độ zoom quang 2x. Nó được trang bị bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) V1+ tùy chỉnh của Vivo, bộ xử lý này cũng được trang bị trên điện thoại thông minh Vivo X80 Pro cao cấp nhất. Nó cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học và khả năng quay video lên tới 4K và 60 khung hình / giây. iQoo 9T Legend hào nhoáng, độc đáo và thú vị theo cách riêng.

    ​iQoo 9T Legend
    ​iQoo 9T Legend
    ​iQoo 9T Legend
  12. Motorola Edge 30 Fusion là một sản phẩm toàn diện, được trang bị màn hình quyến rũ, bảng pin lớn và thiết lập máy ảnh nổi bật. Thương hiệu cũng đã đặt một chipset mạnh mẽ và RAM mạnh mẽ cho phép sử dụng hoàn toàn dễ dàng. Cảm biến vân tay được gắn trong màn hình hứa hẹn khả năng bảo mật đầy đủ. Motorola Edge 30 Fusion được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 888+ SoC. Chiếc điện thoại hai SIM này chạy trên Android 12 với giao diện My UX và có màn hình OLED Endless Edge cong FHD + rộng 6,55 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình hỗ trợ HDR10+ và có độ sáng tối đa 1.100 nit.


    Motorola tuyên bố rằng cái tên Fusion được lấy cảm hứng từ ý tưởng kết hợp vẻ đẹp hình thể với hiệu suất cao, vì vậy bạn có lý do chính đáng để mong đợi một thiết bị đẹp mắt. Bảng điều khiển phía sau được hoàn thiện mờ và xúc giác cũng dễ chịu. Biến thể Cosmic Grey của tôi không chỉ không có dấu vân tay mà còn rất thoải mái khi cầm trên tay. Dù màn hình lớn nhưng khi sử dụng bạn không cảm thấy cồng kềnh vì máy chỉ nặng 175g và dày chỉ 7,45mm.


    Phiên bản da thuần màu xanh mang đến một lớp hoàn thiện thay thế (như đã thấy ở trên),khiến người dùng cảm thấy chiếc điện thoại hơi mềm dẻo thay vì cảm giác cao cấp. Mô-đun máy ảnh của Motorola Edge 30 Fusion vẫn gọn gàng và khá hấp dẫn, được sắp xếp gọn gàng ở góc trên cùng của thiết bị cầm tay thay vì trải dài ra phía sau như chúng ta đã thấy ở một số đối thủ khác gần đây (chẳng hạn như OnePlus 10T). Motorola Edge 30 Fusion cũng đủ sắc nét, và vì vậy nó đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu tiên sử dụng

    ​Motorola Edge 30 Fusion
    ​Motorola Edge 30 Fusion
    ​Motorola Edge 30 Fusion
  13. Realme 9i có thiết kế nguyên khối. Cụm camera sau đặt ba cảm biến camera, cạnh phải có nút nguồn tích hợp mở khóa bằng máy quét vân tay. Theo Realme, chipset này nhanh hơn 20% so với chipset Dimensity 700. Realme 9i 5G mang lại hiệu suất máy ảnh khá khi điều kiện chụp tốt cho ảnh tĩnh và video. Thiết bị này phù hợp để chụp hoặc quay video ngoài trời không thường xuyên, nhưng các tùy chọn hình ảnh sẽ bị hạn chế do thiết bị thiếu khả năng thu phóng tốt và mô-đun siêu rộng.


    Về màn hình, Realme 9i đi kèm với màn hình IPS LCD 6,6 inch khá tiêu chuẩn, độ phân giải 2412×1080 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình trông khá và màu sắc đẹp, nhưng hơi khó sử dụng dưới ánh sáng ban ngày. Realme 9i cũng là một sản phẩm tuyệt vời. Nó đi kèm với dung lượng lớn 5.000mAh và nó có thể tồn tại trong khoảng 17,5 giờ. Realme 9i đang chạy trên giao diện người dùng realme 2.0 với phiên bản Android 11. Trải nghiệm người dùng tổng thể rất giống với ColorOS của OPPO.


    Điện thoại thông minh Realme 9i đi kèm với các biến thể màu Xanh lam và Đen với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64/128 GB và RAM 6GB + dung lượng lưu trữ 128GB. Máy ảnh 64MP trên thiết bị chụp một số hình ảnh tốt. Chiếc điện thoại này cung cấp thời lượng pin tốt và nó cũng được trang bị loa âm thanh nổi. Realme 9i có thiết kế đèn laser trông giống như đĩa CD. Ngoài ra, các ống kính máy ảnh riêng lẻ làm cho nó trông đơn giản nhưng hấp dẫn.

    Realme 9i
    Realme 9i
    Realme 9i
  14. IPhone 13 Pro Max là điện thoại thông minh được thiết kế, phát triển và tiếp thị bởi Apple Inc. Đây là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu trong thế hệ thứ mười lăm của iPhone, kế nhiệm iPhone 12 Pro Max tương ứng. Các thiết bị này đã được ra mắt cùng với iPhone 13 và iPhone 13 Mini tại Sự kiện đặc biệt của Apple tại Apple Park ở Cupertino, California vào ngày 14 tháng 9 năm 2021 và có sẵn mười ngày sau đó, vào ngày 24 tháng 9. IPhone 13 Pro Max đã ngừng sản xuất vào ngày 7 tháng 9 năm 2022, cũng như iPhone 11 và iPhone 12 mini, sau thông báo về iPhone 14 và iPhone 14 Pro.


    Thiết kế của iPhone 13 Pro Max hầu như không thay đổi so với người tiền nhiệm tương ứng. Tuy nhiên, mô-đun máy ảnh phía sau hiện có diện tích lớn hơn do các ống kính lớn hơn. Face ID và mô-đun máy ảnh trên màn hình phía trước, hay còn gọi là "tai thỏ", hiện nhỏ hơn 20% so với các thế hệ trước. IPhone 13 Pro và 13 Pro Max có 5 màu: Bạc, Than chì, Vàng, Xanh Sierra và Xanh Alpine. Sierra Blue là màu mới thay thế Pacific Blue.


    Các nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm của iPhone 13 Pro Max bao gồm thời lượng pin được cải thiện, máy ảnh được cải thiện và khả năng chụp ảnh bằng máy tính, lấy nét giá đỡ cho video ở "Chế độ điện ảnh" mới ở 1080p 30 khung hình/giây, quay video Apple ProRes, hệ thống A15 Bionic mới trên chip và biến 10 –Màn hình 120Hz, được bán trên thị trường với tên gọi ProMotion. Apple tuyên bố thời lượng pin trên 13 Pro Max nhiều hơn 2,5 giờ so với người tiền nhiệm. IPhone 13 Pro Max được các nhà phê bình và nhà báo khen ngợi vì sự cải thiện rõ rệt về thời lượng pin, bộ camera cải tiến và việc bổ sung ProMotion cho iPhone.

    Apple iPhone 13 Pro Max
    Apple iPhone 13 Pro Max
    Apple iPhone 13 Pro Max




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy